Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Giá găng tay cao su là bao nhiêu?

Ngày 22/11/2019
Kích thước chữ

Giá găng tay cao su là bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như những ứng dụng mà chúng mang lại, giá thành của từng cơ sở sản xuất hoặc nguồn gốc xuất xứ, chi phí dịch vụ đi kèm.

Trước khi tìm hiểu giá găng tay cao su thì chúng ta cùng nắm những ưu điểm và cách lựa chọn găng tay cao su đúng cách nhé!

1. Ưu điểm của găng tay cao su trong đời sống

Găng tay cao su có độ dày và khả năng chống đâm thủng tốt

Điều quan trọng nhất của một đôi găng tay đó chính là khả năng bảo vệ bàn tay của người sử dụng. Găng tay cao su là một trong những vật dụng hoàn toàn làm tốt nhiệm vụ này nhờ vào độ dày, bền cao, khả năng chống đâm thủng hiệu quả, giúp bảo vệ tay người dùng trước các vật sắc nhọn khi chạm phải.

Găng tay cao su tạo cảm giác y như thật cho người sử dụng

Độ đàn hồi tốt, co giãn hiệu quả, thiết kế bám sát giúp mang lại cảm giác y như thật khi sử dụng. Đây là một trong những yếu tố tối quan trọng trong các lĩnh vực như ý tế (phẫu thuật), xăm hình, thẩm mỹ, làm việc nhà cần bảo hộ…

Giá găng tay cao su là bao nhiêu? 1Độ đàn hồi tốt, co giãn hiệu quả, thiết kế bám sát giúp mang lại cảm giác y như thật khi sử dụng.

Găng tay cao su có khả năng bám dính tốt

Khi tiếp xúc, cầm nắm các vật dụng dễ trơn trượt, găng tay cao su giúp bám dính tốt nhờ vào đặc tính cũng như thiết kế in vân hoa ở lòng bàn tay. Điều này hạn chế tình trạng rơi vỡ, trơn trượt khi lau chùi, rửa chén…

Găng tay cao su cải tiến công nghệ diệt khuẩn, khử mùi

Nếu trước đây việc sử dụng găng tay cao su khiến một số chị em cảm thấy khó chịu vì cảm giác rít rát, mùi hôi sau khi dùng. Thì hiện nay, các đơn vị sản xuất găng tay cao su đã tích hợp công nghệ chống diệt khuẩn, khử mùi, chống dính mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Găng tay cao su có tuổi thọ cao

So với nhiều dòng găng tay khác thì cao su được xem là có độ bền, tuổi thọ cao nhất, đặc biệt là găng tay được làm từ cao su thiên nhiên.

2. Tiêu chí lựa chọn găng tay cao su tốt

Giá găng tay cao su còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chị em cần tìm kiếm những sản phẩm chất lượng.

Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được đôi tay xinh xắn vừa an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Một đôi găng tay cao su gia dụng lý tưởng nên có có các yếu tố sau:

An toàn

Mặc dù chỉ mang ngoài nhưng găng tay lại tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da tay, với thực phẩm, nhiều hóa chất.. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên các dòng găng tay có độ an toàn cao. Thường thì găng tay cao su thiên nhiên sẽ có ưu điểm hơn về độ an toàn.

Giá găng tay cao su là bao nhiêu? 2Nên chú ý chọn găng tay có độ an toàn cao và bền để tránh gặp phải vấn đề về da tay khi làm  việc

Thao tác nhanh

Một đôi găng tay chất lượng nên có độ vừa vặn giúp thao tác tay trở nên nhanh gọn hơn, không làm chậm tiến độ công việc. Để làm được điều này găng tay nên có độ co giãn tốt, nhiều size, dễ tháo gỡ…

Thoải mái

Găng tay ôm sát nhưng vẫn tạo được sử thoải mái cho người đeo. Để làm được điều này các đơn vị sản xuất sẽ kết hợp công nghệ chống dính, giúp găng tay trơn láng hơn, dễ dàng tháo gỡ nhưng vẫn vừa vặn khi mang.

Bền

Mặc dù không được sử dụng với tần suất nhiều như găng tay chế biến thủy sản nhưng găng tay cao su gia dụng cũng cần độ bền cao, không chỉ để tiết kiệm chi phí mà còn hạn chế được các rủi ro cho đôi tay trong quá trình làm việc.

Găng tay cao su có giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào loại găng tay, mẫu mã, kiểu dáng, đơn vị sản xuất, kênh phân phối của từ sản phẩm. Nắm được mức giá cơ bản bạn sẽ dễ dàng có sự lựa chọn phù hợp hơn. Đối với găng tay cao su gia dụng thì mức giá có giao động ở mức trung bình, thường thì các dòng sản phẩm nhập khẩu có giá thành cao hơn hàng nội địa. Dưới đây là giá thành tham khảo của một số thương hiệu găng tay được nhiều chị em nội trợ tin dùng hiện nay giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Giá găng tay cao su là bao nhiêu? 3Găng tay cao su cần độ bền cao để hạn chế được các rủi ro cho đôi tay trong quá trình làm việc.

3. Giá găng tay cao su là bao nhiêu?

Giá găng tay cao su gia dụng tham khảo cho bạn (size M)

  • Giá găng tay cao su Cầu Vồng: 10.000 -20.000 đồng/đôi
  • Giá găng tay cao su Nam Long: 12.000 -18.000 đồng/đôi
  • Giá găng tay cao su Đông Cầu Vồng: 10.000 -18.000 đồng/đôi
  • Giá găng tay cao su lót nỉ: 18.000 -30.000 đồng/đôi
  • Giá găng tay cao su Hướng Dương: 9.000 -15.000 đồng/đôi
  • Giá găng tay cao su Lock and Lock: 35.000 – 45.000 đồng/đôi
  • Giá găng tay cao su Vglove:

Bảng giá trên chỉ là mức giá tham khảo giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn, lưu ý là giá thành găng tay cao su sẽ còn phụ thuộc vào size, kênh phân phối, giá sỉ tại cơ sở phân phối…

Do đó, để biết mức giá găng tay cao su chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị sản xuất găng tay cao su, nhất là khi có ý định mua với số lượng lớn để hưởng mức giá cạnh tranh nhất nhé.

Như vậy, găng tay cao su có rất nhiều ưu điểm tốt, dễ dùng cho các ứng dụng cuộc sống của bạn. Giá găng tay cao su là bao nhiêu, và lựa chọn thế nào để mua được găng tay an toàn thì qua bài viết này hẳn bạn đã nắm rõ. Lưu những mẹo đó lại để chọn cho mình được đôi găng tay phù hợp nhé.

Thanh Hoa

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin