Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Giải đáp: Bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt? Cách dùng Derma Forte hiệu quả

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Sử dụng Derma Forte để trị mụn được rất nhiều bạn lựa chọn vì đây là sản phẩm dễ sử dụng, hiệu quả, giá thành hợp lý và ít bị kích ứng. Tuy nhiên nên bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt thì ít ai biết rõ. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về cách sử dụng loại kem trị mụn này nhé.

Những nốt mụn sưng đỏ không chỉ gây mất mỹ quan trên khuôn mặt mà còn gây đau nhức, khó chịu. Nếu không điều trị và chăm sóc đúng cách, mụn có thể khó lành, thậm chí nặng hơn là sưng tấy và lây lan sang các vùng da khác. Derma Forte là sản phẩm trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, để sản phẩm này hoạt động tốt nhất, bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng.

Kem trị mụn Derma Forte mang lại công dụng gì?

Nhìn chung, kết quả tuyệt vời của kem trị mụn Derma Forte mang lại cho làn da của bạn có thể kể đến như sau:

  • Ngăn ngừa và loại bỏ các loại mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn viêm nhiễm gây sưng tấy, đau rát trên da.
  • Thúc đẩy làm lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo, vết thâm trên da.
  • Ngăn ngừa mụn phát triển hoặc tái phát trên da.
  • Giúp làm sạch chất nhờn trên da, làm sáng da và mang lại làn da trắng sáng mịn màng.

Derma Forte là sản phẩm trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng Derma Forte là sản phẩm trị mụn hiệu quả được nhiều người tin dùng

Cách sử dụng kem trị mụn Derma Forte hiệu quả?

Vệ sinh da mặt và tay sạch sẽ trước khi bôi kem trị mụn

Vệ sinh da mặt sạch sẽ, đúng cách sẽ giúp da loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn. Nhờ đó, kem trị mụn Derma Forte dễ dàng tiếp cận với da mặt để đạt hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt, lỗ chân lông trên da mặt sẽ nở ra gấp nhiều lần, tạo điều kiện thuận lợi để thuốc trị mụn thẩm thấu vào da tốt hơn.

Ngoài ra, việc vệ sinh tay cũng rất cần thiết. Tay là cơ quan tiếp xúc với nhiều đồ vật hàng ngày nên chứa nhiều loại vi khuẩn. Vệ sinh tay sạch sẽ giúp hạn chế tối đa sự lây lan vi khuẩn từ tay sang tuýp kem và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan lên da mặt.

Cách thoa kem trị mụn Derma Forte

Sau khi rửa sạch tay và mặt, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da bị mụn. Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da có mụn, mát xa để kem trị mụn dễ dàng thẩm thấu vào da hơn. Bạn nên đọc kỹ phần mô tả sản phẩm hoặc đơn thuốc của bác sĩ da liễu. Hạn chế sử dụng kem trị mụn ở những vùng da nhạy cảm như quanh mắt, khóe miệng, rãnh mũi má.

Sau khi rửa sạch tay và mặt, bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da bị mụn Sau khi rửa sạch tay và mặt, bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da bị mụn

Sử dụng kem trị mụn kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác

Bạn vẫn có thể sử dụng kem chống nắng, serum, kem dưỡng ẩm hoặc các sản phẩm trang điểm khác trong khi sử dụng các sản phẩm trị mụn. Kem trị mụn có thể gây khô da, vì vậy bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để phục hồi nếu cần thiết.

Bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt?

Thời điểm thoa kem trị mụn là yếu tố quyết định đến hiệu quả đem lại. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất kem trị mụn Derma Forte thì mỗi ngày bạn chỉ bôi sản phẩm này 1 đến 2 lần.

Quay trở lại với câu hỏi bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt, theo các chuyên gia da liễu thì không nên rửa mặt ngay sau khi bôi kem trị mụn Derma Forte. Nếu bạn bôi kem trị mụn vào ban đêm nên rửa mặt sạch vào buổi sáng. Nếu bạn bôi kem trị mụn vào ban ngày thì sau 2 đến 3 giờ bạn có thể rửa mặt.

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte

Khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte, bạn cần lưu ý những điều sau để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất và tránh các tác dụng phụ không mong muốn:

  • Sản phẩm này không thích hợp cho những người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Chỉ dùng ngoài da, không dùng trên vết thương hở và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Nếu có bất thường xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm, vui lòng ngưng sử dụng và hỏi ý kiến ​​bác sĩ.
  • Sản phẩm này có thể làm cho da nhạy cảm hơn với ánh nắng trực tiếp. Vì vậy, khi sử dụng Derma Forte, bạn cần chú ý thoa kem chống nắng, che chắn da cẩn thận, hạn chế tối đa để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Khi sử dụng Derma Forte, bạn cần chú ý thoa kem chống nắng, che chắn da cẩn thận Khi sử dụng Derma Forte, bạn cần chú ý thoa kem chống nắng, che chắn da cẩn thận

  • Để đảm bảo vệ sinh vùng da bị mụn, bạn có thể chấm mụn bằng tăm bông, vừa sạch vừa dễ sử dụng.
  • Tránh thoa kem quá dày trên da, có thể gây bít tắc lỗ chân lông và tăng nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ẩm ướt và ánh nắng trực tiếp.

Qua bài viết bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt được chia sẻ bởi nhà thuốc Long Châu, hy vọng bạn đã biết cách sử dụng đúng loại kem trị mụn, nhờ đó sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn, đồng thời tránh được những tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng sản phẩm này sai cách. Derma Forte là kem trị mụn hiệu quả, ngoài tác dụng trị mụn, sản phẩm này còn hỗ trợ giảm thâm nhanh chóng và giảm lão hóa trên da. Để mua Derma Forte, bạn có thể tìm đến các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Xem thêm: Megaduo trị mụn gì? Megaduo có trị mụn ẩn không?

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin