Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Giải đáp thắc mắc: Kem trị mụn Derma Forte bôi toàn mặt được không?

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Derma Forte được biết đến là dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả và được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Sản phẩm này giúp loại bỏ hầu hết các loại mụn và điều trị mụn ẩn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết cách sử dụng sản phẩm này và kem trị mụn Derma Forte bôi toàn mặt được không, hãy cùng nhà thuốc Long Châu đi tìm câu trả lời nhé!

Mụn viêm lâu ngày không khỏi dễ để lại sẹo thâm, rỗ trên da mặt. Mụn là nỗi ám ảnh không chỉ gây khó chịu mà còn có thể khiến chị em mất tự tin. Sử dụng kem trị mụn Derma Forte là một giải pháp giúp loại bỏ những vết mụn, thâm. Đây là sản phẩm trị mụn được đông đảo chị em tin dùng.

Derma Forte là gì?

Derma Forte là tên một loại sản phẩm trị mụn rất được ưa chuộng hiện nay. Thuốc trị mụn Derma Forte có kết cấu dạng gel nên đặc biệt thích hợp để điều trị mụn viêm, mụn sưng tấy, mụn bọc, mụn nang, mụn đầu đen, mụn đầu trắng...

Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất trong kem trị mụn Derma Forte còn có thể giúp sẹo mụn nhanh lành hơn, trị thâm tốt, làm đều màu da, giúp trắng da, ngăn ngừa mụn hình thành và tái phát. Sản phẩm rất an toàn, lành tính với mọi loại da kể cả làn da dễ kích ứng, nhạy cảm.

Kem trị mụn Derma Forte được phát triển và sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals, một công ty nổi tiếng của Việt Nam. Derma Forte là niềm tự hào của người Việt Nam, được nghiên cứu năm năm để cho ra đời loại thuốc trị mụn chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sử dụng kem trị mụn Derma Forte là một giải pháp giúp loại bỏ những vết mụn, thâm Kem trị mụn Derma Forte giúp loại bỏ những vết mụn, thâm

Thành phần của kem trị mụn Derma Forte

Kem trị mụn Derma Forte chứa các thành phần chính sau:

  • Azelaic Acid chiếm 20%: Có công dụng hạn chế sự hình thành mụn, có khả năng thẩm thấu cao, loại bỏ triệt để bụi bẩn, tế bào chết sâu trong lỗ chân lông là nguyên nhân chính gây ra mụn. Hàm lượng 20% phù hợp với những người bị mụn trứng cá nhẹ đến trung bình, hiệu quả trị mụn diễn ra rất chậm nhưng lại an toàn. Các nốt mụn giảm sưng tấy và không còn mẩn đỏ, ngứa rát. Hoạt chất này còn giúp làm đều màu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, nuôi dưỡng làn da sáng và mịn hơn, giảm các vết thâm do mụn.
  • Vitamin C: Có khả năng chống oxy hóa mạnh, làm mờ vết thâm và làm sáng da hiệu quả.
  • Vitamin E: Đóng vai trò quan trọng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giữ ẩm cho da không bị khô, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Coenzyme Q10: Chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ hoạt động của cơ thể chống lại các gốc tự do, giúp ngăn ngừa nếp nhăn trên da.
  • Squalane: Một loại dầu tự nhiên được sản xuất trên da giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da tốt hơn, kết cấu mỏng và thấm nhanh, rất dịu nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da.
  • Chiết xuất từ rau má: Có tác dụng làm mát, giúp làm dịu da, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương trên da, ngăn ngừa sự xuất hiện của sẹo. Hoạt chất này cũng làm giảm ngứa da và các dấu hiệu bỏng rát.

Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương trên da, ngăn ngừa sự xuất hiện của sẹo Chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da, ngăn ngừa sẹo

  • Chiết xuất nghệ tươi: Nhanh chóng làm dịu da, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương và giảm nguy cơ sẹo mụn.
  • Axit glycolic thuộc nhóm AHA: Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giúp da trắng sáng và làm mờ vết thâm.

Cách sử dụng kem trị mụn Derma Forte hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ ​​sản phẩm Derma forte, bạn nên sử dụng sản phẩm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt bị mụn và rửa sạch tay bằng xà phòng.
  • Bước 2: Lau khô da mặt bằng khăn sạch hoặc bông mềm tẩy trang.
  • Bước 3: Bóp tuýp và lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn càng mỏng càng tốt, sau đó đợi kem khô hoàn toàn, không cần rửa lại bằng nước.

Kem trị mụn Derma Forte bôi toàn mặt được không?

Kem trị mụn Derma Forte bôi toàn mặt được không là băn khoăn của nhiều bạn. Để giảm kích ứng da, bạn nên tránh sử dụng kem Derma Forte khắp toàn mặt, đặc biệt hạn chế thoa kem vào những vùng da nhạy cảm như mắt, miệng, môi và các vết thương hở.

Bạn nên tránh sử dụng kem Derma Forte khắp toàn mặt, đặc biệt hạn chế thoa kem vào những vùng da nhạy cảm Tránh sử dụng Derma Forte toàn mặt, hạn chế thoa kem vào những vùng da nhạy cảm

Ngoài ra, bạn không nên dùng miếng dán mụn để làm kín vết mụn. Nếu da trở nên đỏ và ngứa khi bôi kem Derma Forte thì bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm này ngay và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu. Da sau khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte thường rất nhạy cảm với ánh sáng, vì vậy bạn nên bảo vệ da bằng kem chống nắng mỗi ngày. Derma forte không được sử dụng trên vết thương hở hoặc vết bỏng.

>> Còn chừng chờ gì nữa mà không sở hữu ngay Derma Forte chính hãng giá tốt tại Nhà Thuốc Long Châu ngay!

Qua bài viết trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có được những thông tin cần thiết và đầy đủ nhất để giải đáp thắc mắc kem trị mụn Derma Forte bôi toàn mặt được không. Derma Forte là một sản phẩm trị mụn và xóa vết thâm đang được rất nhiều bạn trẻ đang gặp vấn đề về lựa chọn để sử dụng. Nếu bạn gặp vấn đề về mụn, bạn có thể thử sản phẩm này nhé. Vì đây là sản phẩm có bảng thành phần lành tính nên rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Xem thêm: Detox thải độc trị mụn: Lợi ích, cách thực hiện và một số lưu ý

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin