Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả với Bảo Dạ Phương Y Nam 

Ngày 17/12/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viêm loét dạ dày, tá tràng là bệnh lý phổ biến, mặc dù không quá nguy hiểm nhưng có thể dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm và có thể gây ảnh hưởng xấu đến tính mạng. Cùng tìm hiểu về một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng rất hiệu quả hiện nay - Bảo Dạ Phương Y Nam.

Viêm loét dạ dày, tá tràng là bệnh lý phổ biến, tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều người mắc phải. Căn bệnh này không quá nguy hiểm, nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời người bệnh có thể được chữa khỏi hoàn toàn.

Viêm loét dạ dày, tá tràng là bệnh gì?

Viêm loét dạ dày, tá tràng là bệnh thường gặp với đường tiêu hóa. Đây là khi phần niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng của con người bị tổn thương. Khi những tổn thương này xảy ra, lớp niêm mạc của dạ dày, tá tràng sẽ bị bào mòn dần. dẫn tới tình trạng viêm loét vô cùng nguy hiểm.

Người bị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng sẽ có những cơn đau bụng âm ỉ, xuất hiện tình trạng ợ hơi, ợ chua, đầy hơi… vô cùng khó chịu. Căn bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng cũng ảnh hưởng xấu tới việc tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng của những người mắc bệnh.

Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả với Bảo Dạ Phương Y Nam  1 Viêm loét dạ dày, tá tràng là căn bệnh nhiều người mắc phải

Các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, tá tràng nếu như không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí là ung thư dạ dày hay ung thư tá tràng. Có thể kể tới một số biến chứng nguy hiểm của căn bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng này như: hẹp môn vị, chảy máu ổ loét dạ dày, tá tràng, thủng ổ loét hay thậm chí là ung thư tại vị trí bị loét.

Nguyên nhân gây bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể dẫn tới căn bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, dưới đây là một số nguyên nhân vô cùng phổ biến mà các bạn có thể tham khảo:

  • Căng thẳng, lo âu: Căng thẳng, stress, lo âu là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới căn bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Khi cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, axit có trong dịch vị dạ dày cũng tiết ra nhiều hơn, gây ảnh hưởng xấu tới niêm mạc dạ dày.
  • Sử dụng chất kích thích: Chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… đặc biệt là các sản phẩm có chứa nicotine sẽ làm kích thích cơ thể tiết ra cortisol - một trong những tác nhân chính là tăng nguy cơ viêm loét dạ dày.
  • Thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ: Việc thường xuyên bỏ bữa, ăn uống không đúng giờ, thức khuya, ít vận động… cũng là nguyên nhân dẫn tới viêm loét dạ dày, tá tràng và nhiều hệ lụy xấu khác đối với sức khỏe.
Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả với Bảo Dạ Phương Y Nam 2 Căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây viêm loét dạ dày, tá tràng 

Bảo Dạ Phương Y Nam - Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng. Trong số đó, sản phẩm Bảo Dạ Phương Y Nam đang được rất nhiều người tin dùng. Đây là sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Phương Y Nam - đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Bảo Dạ Phương Y Nam rất tốt cho những người viêm loét dạ dày hay có nguy cơ mắc bệnh cao.

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần thảo dược có nguồn gốc từ nhiên như chè dây, hậu phác, nano Curcumin, uất kim, ngải cứu, bồ công anh, cao dạ cẩm, cao lá khôi, cam thảo, lá khổ sâm, bột ô tặc cốt… Những thành phần này sẽ giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, bồi bổ, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Từ đó giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng và hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả.

Đặc biệt với nano curcumin và nhôm hydroxide, Bảo Dạ Phương Y Nam giúp ức chế hoạt động tiết axit ở dạ dày và ức chế hoạt động của các vi khuẩn có hại. Sản phẩm cũng giúp cho các kháng viêm hoạt động hiệu quả hơn, từ đó đào thải các mảng viêm ra khỏi cơ thể theo đường tiêu hóa. Từ đó giúp người bị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tình trạng đầy hơi và khó tiêu.

Hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả với Bảo Dạ Phương Y Nam 3 Bảo Dạ Phương Y Nam hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả

Tinh chất flavonoid trong Bảo Dạ Phương Y Nam cũng có công dụng làm lành ổ viêm và làm liền các vết loét nhanh chóng. Đồng thời tinh chất này cũng giúp cân bằng và ổn định nồng độ axit trong dịch vị, tăng cường tiết dịch để bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày. Nhờ vậy mà lớp niêm mạc dạ dày, tá tràng được phục hồi, tái tạo nhanh chóng, hoạt động của dạ dày và tá tràng cũng ổn định hơn.

Sản phẩm Bảo Dạ Phương Y Nam có thể sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và người lớn. Để sản phẩm phát huy tốt nhất công dụng, các bạn hãy sử dụng theo liều lượng được nhà sản xuất hướng dẫn. Sản phẩm hiện đang có bán tại chuỗi cửa hàng Nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc.

Viêm loét dạ dày, tá tràng là căn bệnh phổ biến, nhiều người mắc phải. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu hơn về căn bệnh này và biết thêm một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả như Bảo Dạ Phương Y Nam.

Thu Hòa

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm