Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Ích Niệu Khang giá bao nhiêu, có nên dùng hay không?

Ngày 23/08/2022
Kích thước chữ

Ích Niệu Khang là sản phẩm không còn quá xa lạ với những người mắc bệnh liên quan đến chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Tuy nhiên Ích Niệu Khang giá bao nhiêu lại không phải là điều mà ai cũng biết, do vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu để tìm hiểu ngay nhé!

Hãy cùng tìm hiểu thông tin của sản phẩm Ích Niệu Khang nhé!

Có nên sử dụng Ích Niệu Khang hay không?

Ích niệu khang giá bao nhiêu, có nên dùng hay không 1 Ích Niệu Khang giúp hỗ trợ cải thiện chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần

Sản phẩm Ích Niệu Khang được nhiều người tin dùng vì có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ cải thiện chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần đặc biệt là những người lớn tuổi. Sản phẩm này có chứa các thành phần quý từ tự nhiên công dụng làm ấm bàng quang. Từ đó giúp người tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu són, đặc biệt đối với những người bị hội chứng bàng quang hoạt động quá mức.

Bên cạnh đó, Ích Niệu Khang còn giúp giảm chứng tiểu không tự chủ ở người già đáng kể. Chính vì vậy nếu bạn đang mắc bệnh liên quan đến chứng tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ thì Ích Niệu Khang chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Những đối tượng sử dụng Ích Niệu Khang

Ích niệu khang giá bao nhiêu, có nên dùng hay không 2 Ích Niệu Khang thích hợp dùng cho người cao tuổi, người già n

Ích Niệu Khang được dùng cho người cao tuổi, người già, những người có chức năng bàng quang yếu, đi tiểu tiện không tự chủ được. Những người thường xuyên bị căng thẳng, stress, hoặc bị rối loạn chức năng bàng quang.

Bên cạnh đó, người thức khuya, mất ngủ, người đi tiểu rắt, tiểu són. Sản phẩm rất an toàn nên có thể sử dụng phụ nữ đã sinh con, có nguy cơ suy yếu cơ vùng chậu nâng đỡ bàng quang dẫn đến đi tiểu đêm nhiều lần. Ích Niệu Khang dùng cho người hút thuốc lá, bia rượu gây kích thích bàng quang hoạt động quá mức giúp điều trị và ngăn ngừa hiện tượng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều lần.

Liều dùng - Cách dùng Ích Niệu Khang

Để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất việc tìm hiểu liều dùng và cách dùng của sản phẩm là điều mà bạn cần quan tâm.

Liều dùng Ích Niệu Khang

Liệu trình sử dụng sản phẩm Ích Niệu Khang được các bác sĩ khuyên nên chia thành các quá trình như sau:

Trong 10 ngày đầu tiên: Người dùng sử dụng 3 viên Ích Niệu Khang/lần mỗi ngày uống 2 lần.

Từ ngày 11 trở đi người dùng uống 2 viên Ích Niệu Khang/lần mỗi ngày uống 2 lần.

Người dùng nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 - 6 tháng liên tục giúp đảm bảo hiệu quả của sản phẩm. Mỗi năm bạn nên nhắc lại khoảng 1 - 2 liệu trình nhằm đạt kết quả cao nhất và phòng ngừa hiện tượng tiểu đêm, tiểu nhiều lần tái phát trở lại.

Cách sử dụng Ích Niệu Khang mang lại hiệu quả nhất

Ích Niệu Khang nên được uống cùng với nước ấm (nước lọc, nước đun sôi để nguội,...). Không nên sử dụng sản phẩm cùng nước có gas, rượu, bia,... Người dùng nên uống sản phẩm trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để mang lại hiệu quả tốt nhất đồng thời tránh gây đau dạ dày.

Ích Niệu Khang giá bao nhiêu?

Ích niệu khang giá bao nhiêu, có nên dùng hay không 3 Ích Niệu Khang có giá cả phải chăng so với những lợi ích mang lại

Hiện tại, Ích Niệu Khang đang được bán tại Nhà thuốc Long Châu với 2 loại gồm 2 vỉ 20 viên và hộp 80 viên. Khi mua vỉ 20 viên bạn sẽ phải chi trả với mức giá là 155.000đ/hộp, khi mua 80 viên giá khoảng 570.000/hộp, sẽ tiết kiệm hơn 70.000 đồng so với mua 4 hộp loại 20 viên.

Nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc uy tín và hiện đại tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và rất uy tín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham khảo mức giá tại đây. Các sản phẩm tại Nhà thuốc Long Châu đều có giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm giúp bạn tránh tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

So với liều dùng 6 viên/ngày cho 10 ngày đầu và 4 viên/trên cho những ngày sử dụng sau đó thì mức giá của Ích Niệu Khang tại Nhà thuốc Long Châu có thể nói khá đắt đối với một số đối tượng khách hàng. Tuy sản phẩm có mức giá hơi cao, nhưng đổi lại sản phẩm lại chứa thành phần và công thức đặc biệt đã được kiểm chứng lâm sàng và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng nên. Chính vì vậy sản phẩm xứng đáng có mức giá này với những hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mà nó mang lại cho người tiêu dùng.

Trên đây là toàn bộ bài review Ích Niệu Khang giá bao nhiêu, hy vọng qua bài viết này bạn đã rõ hơn về sản phẩm cũng như sẽ tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng bạn sẽ tìm mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất để vừa giúp bạn có thể giúp cải thiện chứng tiểu đêm vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân và gia đình mình.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm