Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Kể tên các loại nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường

Ngày 30/06/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều sản phẩm nhiệt kế điện tử. Vậy thiết bị nào tốt và được sử dụng nhiều nhất ở thời điểm lúc bấy giờ? Giá thành của các sản phẩm này có đắt đỏ hay không?

Nhiệt kế điện tử là dụng cụ y tế tiện ích, hỗ trợ rất nhiều cho đời sống của mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Trên thị trường hiện tại đang bày bán rất nhiều loại nhiệt kế điện tử. Điều này khiến người tiêu dùng phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vậy nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay là loại nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin sau.

Nhiệt kế điện tử Microlife MT500

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi gợi ý đến bạn chính là nhiệt kế điện tử Microlife MT500. Đây là thiết bị y tế đến từ thương hiệu Microlife - đơn vị sản xuất dụng cụ y tế hàng đầu tại Đài Loan. Microlife được bắt đầu hoạt động từ năm 1981. Tính đến thời điểm hiện tại sau hơn 20 năm phát triển, Microlife đã phân phối sản phẩm của mình rộng khắp thế giới như Thụy Sĩ, Đức, Pháp,...Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, cân điện tử, nhiệt kế điện tử,...

Kể tên các loại nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trườngNhiệt kế điện tử Microlife MT500 có thiết kế nhỏ nhắn, dễ mang theo bên người.

Nhiệt kế Microlife MT500 là một trong các loại nhiệt kế điện tử tốt nhất, sở hữu vẻ ngoài có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm tay hoặc mang theo bên mình. Sản phẩm có khả năng chống nước tốt, độ bền cao, thời gian sử dụng dài lâu. Cách sử dụng nhiệt kế vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt đầu nhiệt kế ở dưới phần lưỡi, kẹp vào nách hoặc ở hậu môn. Trong vòng 30 giây nhiệt kế sẽ phát ra âm báo. Kết quả đo sẽ hiển thị trên màn hình LCD. Thông tin hiển thị rõ ràng, dễ đọc, thuận tiện cho người dùng mắt kém hoặc người lớn tuổi. Hiện tại, giá bán của nhiệt kế điện tử Microlife MT500 hiện đang được cung cấp trên thị trường chưa đến 100.000đ.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Sản phẩm nhiệt kế điện tử tốt nhất thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn cũng là một thiết bị đến từ thương hiệu Microlife - Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1. Khác với nhiệt kế điện tử Microlife MT500 đo ở vùng nách, miệng hoặc hậu môn, nhiệt kế FR1MF1 sẽ đo ở vị trí trán. Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến bằng tia hồng ngoại để đo nhiệt độ cơ thể mà không cần phải chạm vào. Điều này sẽ giúp cho quá trình đo thân nhiệt dễ dàng hơn, nhất là đối với các bé nhỏ hoặc khi trẻ đang ngủ.

nhiệt kế điện tử tốt nhất Microlife FR1MF1Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife FR1MF1 cho kết quả đo chính xác, ít sai số.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1 rất đơn giản và dễ dàng. Đầu tiên, bạn để nhiệt kế cách trán khoảng 5cm và bấm nút Start. Trong vòng chưa đến 3 giây màn hình LCD được thiết kế trên thân sản phẩm sẽ hiển thị kết quả là nhiệt độ cơ thể hiện tại của bạn. Nếu nhiệt độ cơ thể đang sốt hoặc cao hơn 37,5 độ, thiết bị sẽ phát ra tiếng “bíp” cảnh báo.

Bên cạnh việc dùng để đo thân nhiệt cơ thể, nhiệt kế FR1MF1 còn được sử dụng khi cần đo nhiệt độ sữa, nước tắm cho bé, nhiệt độ phòng,...Sản phẩm có thể lưu trữ kết quả đo lên đến 30 lần, thuận tiện cho bạn theo dõi sức khỏe của bé khi đang bị bệnh hoặc sốt.

Nhiệt kế điện tử Omron MC-720

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này chính là nhiệt kế điện tử đo trán Omron MC-720. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ cầm nắm, thuận tiện khi sử dụng. Nhiệt kế Omron MC-720 cho phép hiển thị kết quả đo thân nhiệt nhanh chóng trong vòng chưa đến 3 giây với mức sai số nhỏ +- 0,2 độ C. Điều này cho phép bạn có thể theo dõi kỹ lưỡng và chính xác nhất tình trạng sức khỏe của người bệnh hiện tại khi đo nhiệt độ.

Nhiệt kế điện tử sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại tiên tiến, không cần phải chạm vào cơ thể khi đo. Tính năng này giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn khi cần đo thân nhiệt cho trẻ. Nhất là những bé nhỏ hiếu động. Nhiệt kế Omron MC-720 hoạt động dựa vào nguồn năng lượng cung cấp từ viên pin CR2032. Dung lượng pin cho phép bạn đo nhiệt độ khoảng 2.500 lần. Bộ nhớ lưu trữ của thiết bị lên đến 25 lần, hỗ trợ người dùng theo dõi thân nhiệt của người bệnh trong từng thời điểm.

Kể tên các loại nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường 3Nhiệt kế điện tử Omron MC-720 - nhiệt kế điện tử tốt nhất có mức giá chưa đến 1 triệu đồng.

Cùng với tính năng như đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế Omron MC-720 còn có thể dùng để đo nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ bình sữa cho bé, cảnh báo khi bé bị sốt thì đây cũng điểm rất hữu dụng của sản phẩm này. Ngoài việc dùng để đo thân nhiệt, bạn có thể sử dụng thiết bị khi cần đo nhiệt độ phòng, đo bề mặt hoặc nhiệt độ bình sữa cho em bé. Với tầm giá chưa đến 1 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 24 tháng đến từ thương hiệu Omron, sản phẩm này rất đáng để các bạn lựa chọn.

Nhiệt kế điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của nhiều gia đình. Vì thế, hy vọng với thông tin về các loại nhiệt kế điện tử tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng tìm chọn được thiết bị phù hợp cho gia đình mình. Các sản phẩm được nhắc đến trong bài đều có giá thành chưa đến 1 triệu đồng. Mức giá không quá cao và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Vì thế, bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Những mẫu nhiệt kế điện tử tốt nhất này đều được bán tại hệ thống nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua dễ dàng, nhanh chóng ngay tại nhà. Sản phẩm sẽ được đóng gói và vận chuyển tận nơi với chính sách miễn phí giao hàng, cùng các ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm sản phẩm: Nhiệt kế điện tử Beurer

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin