Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Làm sáng da cực đơn giản bằng 5 bí quyết này

Ngày 14/04/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu cái đẹp theo quan niệm của đàn ông là một bộ trang phục được là lượt, một chiếc đồng hồ đẳng cấp và một chiếc dây lưng thời trang thì với phụ nữ họ

Nếu cái đẹp theo quan niệm của đàn ông là một bộ trang phục được là lượt, một chiếc đồng hồ đẳng cấp và một chiếc dây lưng thời trang thì với phụ nữ họ có một khái niệm khác. Với phụ nữ, làn da được coi là một loại trang sức vô giá, chẳng phải tự nhiên mà ông bà ta có câu “nhất dáng, nhì da”. Bài viết này, chúng tôi xin bật mí với chị em 5 bí quyết làm sáng da cực hiệu quả.

Ý nghĩa của một làn da trắng sáng

Một làn da trắng sáng được rất nhiều chị em yêu thích, nếu tắm trắng sẽ gây nên cảm giác trắng nhợt, làn da trong trông hơi yếu thì chăm sóc da trắng tự nhiên sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời hơn rất nhiều.

Da sáng là da khỏe: Một làn da sáng chắc chắn là một làn da khỏe, làn da tươi tắn, căng bóng do được hấp thụ và bổ sung đầy đủ độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho nó như một chiếc áo giáp bảo vệ cơ thể đồng thời là thứ trang sức vô giá.

Da sáng giúp bạn tự tin hơn : Chắc chắn rồi, nhất là với chị em một làn da sáng khỏe, trắng trẻo chắc chắn sẽ luôn được chị em tự hào ở bất cứ đâu. Không chỉ vậy, thời gian gần đây người ta thường chuộng làn da trắng sáng hơn so với các loại da màu ngăm khỏe khoắn.

Làm sáng da cực đơn giản bằng 5 bí quyết đơn giản

Dưới đây sẽ là 5 bí quyết giúp cho làn da của bạn bật tone một cách nhanh chóng và rất dễ thực hiện.

Làm trắng da với sữa tươi nguyên chất.

Trong sữa tươi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin… chúng sẽ giúp cho làn da của bạn khỏe khoắn cũng như giảm đi sự tác động xấu tới da từ môi trường bên ngoài giúp cho da mịn màng hơn, nhẹ nhàng và sức đề kháng tốt hơn hẳn.

Cách thực hiện rất đơn giản : Bạn rửa sạch mặt, bôi sữa tươi lên mặt và massage cho đến khi sữa khô sau đó bôi thêm một lần sữa nữa , khi sữa khô thì rửa sạch mặt với nước ấm.

Làm trắng da mặt bằng nước gạo

Trong nước vo gạo có hàm lượng vitamin B5 rất cao, do vậy nó có tác dụng làm chậm tiến trình già hóa làn da, giúp da mịn màng và trắng hồng.

Cách thực hiện : Bạn dùng nước vo gạo rửa mặt mỗi ngày 2 lần, chắc chắn sau 1 thời gian da sẽ trắng hồng.

Bí quyết làm trắng da mặt với chanh

Chanh có lượng axit khá cao, do vậy nó giúp cho da được tẩy trắng cũng như làm se nhỏ lỗ chân lông. Nếu bạn bị mụn thì đây cũng là một phương pháp khá hiệu quả.

Cách thực hiện : Bổ đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt, rửa sạch mặt, bôi nước cốt chanh lên mặt. Đợi nước khô có thể rửa sạch lại mặt. Nên thực hiện 1 tuần 2 – 3 lần.

Làm sáng da với trứng gà.

Trứng gà tươi có chứa enzim Lysozyme  có tác dụng làm sạch da cũng như ngăn ngừa mụn và làm nhỏ lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Lấy 1 lòng trắng trứng, đánh cho sủi bọt, sử dụng bông gòn thoa lên mặt 15 – 30 phút sau đó rửa sạch mặt.

Làm sáng da bằng mật ong và sữa chua

Sữa chua và mật ong có tác dụng làm sáng da và chống viêm nên đây được coi là một chiếc mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo.

Cách thực hiện : Trộn đều 2 thìa mật ong và hai thìa sữa chua với nhau, bôi hỗn hợp lên mặt, đợi 15phút rồi rửa sạch.

Chắc chắn rằng, nếu bạn kiên trì sử dụng những bí quyết này trong một thời gian nhất định làn da của bạn sẽ được trắng sáng hơn rất nhiều. Chúc các bạn có được làn da mịn màng và khỏe khoắn.

Diệu Linh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm