Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Megaduo trị mụn gì? Megaduo có trị mụn ẩn không?

Ngày 03/08/2022
Kích thước chữ

Megaduo trị mụn gì? Sử dụng gel Megaduo có trị mụn ẩn không? Khi sử dụng gel trị mụn Megaduo cần lưu ý những gì? Cùng tham khảo nhé!

Megaduo là một trong những dòng treatment trị mụn có giá bình dân và được rất nhiều tín đồ yêu thích. Không chỉ phát huy công dụng tốt trong việc trị mụn, Megaduo còn giúp gom cồi mụn và trị thâm hiệu quả. Vậy Megaduo trị mụn gì? Những loại mụn nào thì gel trị mụn này cho hiệu quả tốt? Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về kem trị mụn Megaduo thần thánh

Megaduo là một trong những sản phẩm trị mụn được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng và giới thiệu rất nhiều trên mạng xã hội. Megaduo gel là sản phẩm kem trị mụn đến từ nhà Gamma Chemicals - đây là nhà sản xuất hóa mỹ phẩm chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Megaduo trị mụn gì? Megaduo có trị mụn ẩn không? 1 Kem trị mụn Megaduo giúp trị mụn, mờ thâm.

Thành phần chính có trong Megaduo gel gồm Azelaic acid, squalane, sodium hydroxide, EDTA, carbomer và Glycoic Acid- một dẫn xuất chính của AHA. Với bảng thành phần lành tính, có tác dụng chống lại vi khuẩn gây mụn, loại bỏ tế bào chết, giúp kích thích sản sinh các tế bào mới của da. Gel Megaduo còn giúp cấp ẩm tự nhiên cho da, giúp cân bằng độ PH, làm khô nhân mụn và điều trị mụn hiệu quả.

Dùng Megaduo lên vùng da mụn giúp làm chín nhân mụn, thúc đẩy quá trình điều trị mụn diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, Megaduo còn giúp làm sáng da, mờ thâm và dưỡng ẩm cho da mụn, da đang treatment rất hiệu quả.

Gel Megaduo trị mụn gì?

Theo chỉ định từ nhà sản xuất, gel Megaduo là sản phẩm có khả năng chăm sóc làn da mụn rất tốt. Hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá trên da như: Mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn sần, mụn đầu trắng

Với bảng thành phần sản phẩm đã đề cập ở trên, gel trị mụn Megaduo có thể hỗ trợ điều trị tất cả các dạng mụn trứng cá trên da. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng gel Megaduo để điều trị mụn.

Megaduo trị mụn gì? Megaduo có trị mụn ẩn không? 2 Megaduo trị mụn gì?

"Megaduo có trị mụn ẩn không?" thì câu trả lời là: "Có". Như những thông tin vừa chia sẻ ở trên, gel trị mụn Megaduo có thể hỗ trợ điều trị tất cả các loại mụn trứng cá trên da. Vì vậy, Megaduo hoàn toàn có thể trị mụn ẩn.

Theo đánh giá từ các bác sĩ da liễu, sử dụng gel Megaduo để trị mụn ẩn là một lựa chọn tốt. Bởi các thành phần có trong gel Megaduo giúp điều trị mụn ẩn rất hiệu quả. Không những giúp đẩy nhân mụn, dùng gel trị mụn Megaduo còn giúp mụn ẩn đẩy nhanh lên da, nhanh khô cồi và rụng nhanh hơn so với các sản phẩm trị mụn thông thường.

Khi kê sản phẩm trị mụn ẩn cho bệnh nhân, hầu hết các bác sĩ da liễu đều kê gel Megaduo để trị mụn ẩn trên da. Do đó, với trường hợp có mụn viêm nhẹ và nhiều mụn ẩn nên sử dụng gel Megaduo để trị mụn. Kiên trì sử dụng từ 2 đến 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên da.

Tuy nhiên, để có được phác đồ điều trị mụn phù hợp và hiệu quả nhất. Bạn vẫn nên cần sự thăm khám và tư vấn từ các bác sĩ da liễu để có được hiệu quả điều trị cao nhất.

Những lưu ý khi dùng gel trị mụn Megaduo

Megaduo trị mụn gì? Megaduo có trị mụn ẩn không? 3 Kem trị mụn Megaduo không dành cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

  • Gel Megaduo không nên dùng đối với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Sử dụng gel Megaduo đều đặn 2 lần sáng tối mỗi ngày để có được hiệu quả điều trị mụn cao.
  • Chỉ được sử dụng gel Megaduo ở bên ngoài da, không được sử dụng cho các vùng da có vết thương hở, cần tránh tiếp xúc gel trực tiếp với mắt.
  • Đối với những bạn bắt đầu làm quen hoặc sử dụng gel Megaduo, đặc biệt là những bạn có làn da kích ứng, nhạy cảm. Khi dùng gel Megaduo ở những lần đầu tiên, bạn nên test sản phẩm lên tay để xem có bất cứ kích ứng da nào hay không?
  • Chỉ bôi gel Megaduo lên vùng da mụn, không được bôi toàn bộ mặt, đặc biệt là không được bôi gel Megaduo lên những vùng da không có mụn.
  • Megaduo có bắt nắng không? Dùng gel trị mụn Megaduo khiến làn da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, khi sử dụng gel trị mụn Megaduo, các bạn cần thoa kem chống nắng, che chắn da trước khi ra ngoài để da không bị tổn thương trước những tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Gel trị mụn Megaduo có khả năng đẩy mụn, vì vậy trong quá trình sử dụng sản phẩm, việc nổi mụn nhiều hơn là vấn đề hết sức bình thường. Sau khi đẩy hết mụn ẩn dưới da, mụn khô còi và rụng thì tình trạng mụn trên da sẽ được cải thiện rõ rệt.

Để hiệu quả trị mụn tốt nhất và nhanh nhất, bạn có thể kết hợp gel trị mụn Megaduo cùng kem Klenzit C và đừng quên xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, khoa học bạn nhé.

Xem thêm: Kem trị mụn Klenzit MS 0.1% trị mụn trứng cá, mụn ẩn (tuýt 15g)

Trên đây, là tổng hợp những thông tin giải đáp thắc mắc: “Megaduo trị mụn gì? Megaduo có trị mụn ẩn không?”. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của sản phẩm. Chúc bạn sớm điều trị mụn thành công và có được làn da như ý muốn!

Xem thêm: Top 3 mẹo chữa mụn thịt tại nhà mà bạn nên biết

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin