Long Châu

Mẹo cất giấu bao cao su kín đáo, đúng cách

Ngày 01/06/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Phải công nhận bao cao su là sản phẩm rất tế nhị của các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng, việc cất giấu bao cao su kín đáo, đúng cách là điều cần thiết vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Để cất giấu bao cao su kín đáo, đúng cách, an toàn, bạn nên đặt chúng vào hộp đựng đồ dùng không bắt mắt, quần áo, sách, hộp đựng riêng nhưng không bảo quản chúng trong tủ lạnh, ví tiền hay ngoài trời nhé.

Gợi ý những nơi cất giấu bao cao su kín đáo, đúng cách

Một vài nơi lý tưởng để bạn cất giấu bao cao su kín đáo, đúng cách, hiệu quả:

  • Hộp đựng đồ

Chọn một chiếc hộp thiết kế không quá bắt mắt và đặt những chiếc bao cao su của bạn vào đó. Để giảm tối đa khả năng gây chú ý với mọi người, bạn có thể đặt thêm vào hộp những đồ dùng cá nhân, đồ trang điểm, tiền lẻ…

  • Quần áo

Cất giấu bao cao su vào trong quần áo, tất, vớ, mũ len cũng là một lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, trước khi đặt bao cao su vào quần áo, bạn cần lưu ý chọn những bộ quần áo bạn ít mặc và đặt ở vị trí khuất tầm nhìn trong tủ, kệ quần áo.

Làm như vậy, người khác sẽ không dễ phát hiện ra và làm bạn thấy lúng túng nhé.

Cất giấu bao cao su trong quần áo dễ bị phát hiệnNếu muốn mang bao cao su ra ngoài, hãy nhét vào túi quần
  • Sách

Cất giấu bao cao su vào giữa các trang của 1 cuốn sách ít dùng hoặc bạn có thể cắt 1 lỗ nhỏ giữa các trang sách và nhét các bao cao su của mình vào đó.

Nhưng nhớ đừng để sách trên bàn, ghế hay bất cứ nơi nào có nhiều người qua lại vì họ có thể mở sách ra và thấy bao cao su của bạn. Hãy nhét bao cao su vào sách, đặt ngay sách lên giá ở vị trí khuất tầm mắt như cuối giá sách chẳng hạn.

  • Hộp/túi đựng riêng

Mua bao cao su ở đâu? Đầu tư cho mình một hộp/túi đựng bao cao su riêng cũng là một cách để cất đồ dùng đặc biệt này một cách thật kín đáo, thuận tiện. Hộp/túi đựng riêng này bạn có thể mua trực tiếp ở các cửa hàng bán bao cao su hoặc mua trực tuyến.

Không nên cất giấu bao cao su ở đâu?

Nếu bạn không muốn cất giấu bao cao su ở các vị trí này, bạn có thể lựa chọn vị trí khác thuận tiện hơn với mình nhưng không chọn vị trí có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Bởi chất lượng bao cao su có thể thay đổi khi tiếp xúc với nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng.

Không cất giấu bao cao su trong tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóng, lò nướng, cốp xe của bạn. Mức nhiệt độ bảo quản bao cao su thích hợp là 18 – 24 độ C.

Không cất giấu bao cao su ở tủ lạnh, tủ đông, lò vi sóngĐể bao cao su ở ngoài trời cũng là lựa chọn tồi vì thời tiết, các côn trùng, động vật cũng có thể làm bao bị hỏng

Món đồ đặc biệt này cũng không nên cất trong ví tiền, nó dễ bị rơi rớt mà khi ví tiền ma sát với các đồ dùng, cơ thể bạn, nó sẽ làm nóng bao cao su và khiến bao nhanh rách, hỏng.

Nếu muốn mang bao cao su ra ngoài, hãy nhét vào túi quần chứ đừng cho vào ví vì bạn cần thường xuyên mở ví lấy tiền ra. Hãy nhớ cho bao cao su vào một bên túi và ví tiền ở túi khác nhé.

Để bao cao su ở ngoài trời cũng là lựa chọn tồi vì thời tiết, các côn trùng, động vật cũng có thể làm bao bị hỏng, thất lạc đấy.

Sai lầm khi sử dụng bao cao su

  • Nới giãn bao cao su ra trước khi sử dụng

Hầu hết bao cao su đều có dạng vòng tròn, khi sử dụng, lồng vào dương vật đang cương cứng rồi mới từ từ giãn ra. Nhưng có một số người khi sử dụng lại nới giãn bao cao su ra trước, điều này sẽ khiến cho vật dụng giúp an toàn tình dục này xuất hiện các nếp gấp thừa, đeo vào khó khăn và dễ bị trơn tuột.

  • Đeo bao quá muộn hoặc quá sớm

Gần nửa số người quan hệ tình dục nghĩ rằng dương vật không cho vào âm đạo là an toàn, họ tiếp xúc với các cơ quan sinh dục của bạn tình trước, đợi đến khi “quan hệ” thật sự, thậm chí lúc muốn xuất tinh mới sử dụng bao cao su, như vậy rất nguy hiểm. 
Còn có những người đeo bao cao su từ sớm nhưng chưa giao hợp, điều này sẽ khiến cho bề mặt bao bị khô, dẫn tới khó đưa vào âm đạo. Thời gian thích hợp nhất là sau khi hai bên vuốt ve âu yếm, mức hưng phấn lên cao, trước khi bắt đầu tiếp xúc với bộ phận sinh dục thì đeo vào.

Sai lầm khi dùng bao cao su là đeo bao quá muộn hoặc quá sớmHầu hết bao cao su đều có dạng vòng tròn
  • Bao cao su quá chặt hoặc quá rộng

Dụng cụ hỗ trợ tình dục này cũng có các kích cỡ khác nhau, dùng bao quá nhỏ hoặc quá lớn không những ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, mà còn có thể ảnh hưởng đến chức năng cương cứng, gây rách hoặc tuột bao. Khuyến cáo người sử dụng trước khi chọn mua nên đo qua trước, sau đó căn cứ theo cảm giác để điều chỉnh kích cỡ.

  • Dùng sai mặt trái phải

Lúc hưng phấn chúng ta dễ không để ý tới mặt trái phải, kết quả là người sử dụng bao cao su không được thoải mái, khi “quan hệ” dễ bị trơn tuột. Một số loại bao cao su có dấu hiệu phân biệt trái phải, chỉ cần để ý chút là có thể tránh được.

  • Dùng răng xé vỏ bao cao su

Một số người thường dùng răng xé vỏ ngoài của bao cao su, họ cảm thấy hành động này đầy tính khiêu khích, nhưng điều này dễ dẫn tới rách lớp nhũ tương, xuất hiện vết nứt rạn nhất là với những bao cao su hết hạn. Ngoài ra, còn cần tránh dùng móng tay hay các công cụ có đầu nhọn khác để mở vỏ bao.

  • Dùng sai chất bôi trơn

Chất bôi trơn sử dụng kết hợp với bao cao su giúp tăng khoái cảm, nhưng sử dụng chất bôi trơn có tính nhờn sẽ khiến nồng độ nhũ tương giảm, làm giảm thấp cường độ của bao cao su. Có thể chọn loại bao có công hiệu bôi trơn hoặc sử dụng chất bôi trơn có tính tan trong nước.

  • Bảo quản không đúng cách

Bao cao su cũng có hạn sử dụng và điều kiện bảo quản, nếu để nó trong môi trường quá nóng, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ làm giảm tuổi thọ của bao cao su. Vì vậy nên để ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng và kín đáo.

Với các chỉ dẫn ở trên, bạn đã biết mình cất giấu bao cao su ở đâu chưa? Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Thu Hà

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm