Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

MUA 2 TẶNG 1 Dung dịch sát khuẩn tay Riori

Ngày 09/10/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dù tình hình dịch Covid-19 đang có chuyển biến tốt nhưng nguy cơ dịch bệnh vẫn hiện hữu, không được chủ quan. Tiếp tục rửa tay thường xuyên để bảo vệ bản thân khỏi dịch Covid-19 bằng dung dịch rửa tay sát khuẩn Riori nha.

Nhà thuốc Long Châu đang có ưu đãi MUA 2 TẶNG 1 dung dịch rửa tay kháng khuẩn Riori!

Đa số các sản phẩm dung dịch rửa tay có thành phần chứa Ethanol với khả năng sát, kháng khuẩn cao nhưng theo khuyến cáo của Bộ Y tế nếu sử dụng thường xuyên sẽ gây khô da, bong tróc da. Để khắc phục tình trạng này, ?????+ ???? ????????? ????? đã được các chuyên gia nghiên cứu và bổ sung vào thành phần chiết xuất trà xanh nhập khẩu từ Hàn Quốc và Glycerin giúp nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm da.

Zalo

 

○ Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn đến 99,99% chỉ sau 30 giây nhờ thành phần chứa cồn có nồng độ 68-70%, đạt chuẩn theo khuyến cáo của Bộ Y tế Việt Nam.

○ Bổ sung chiết xuất trà xanh và Glycerin giúp dưỡng ẩm da, làm mềm da có thể sử dụng thường xuyên, nhiều lần trong ngày mà không gây khô da.

○ Không cần phải rửa lại với nước sau khi sử dụng.

○ Có thể sử dụng để khử trùng, sát khuẩn quần áo, khẩu trang y tế để tái sử dụng.

 

____

? Like Fanpage Long Châu [ hoặc search trên Facebook: Long Châu - Sống khoẻ Sống đẹp ] để cập nhật thông tin hữu ích và nhanh nhất, nhằm bảo vệ sức khoẻ, sắc đẹp cho cả gia đình bạn nhé.

Tìm nhà thuốc Long Châu gần nhất tại đâu nha: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang

Nếu có thắc mắc thêm, hãy gọi hotline tư vấn nhanh (miễn cước): ???? ????

❝Nhà thuốc Long Châu chung tay cùng cộng đồng, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19❞

#FPTLongChau #FPTPharma #NhathuocLongChau #LongChau #Giaohangtannha #dungdichsatkhuan #SuperHandSanitizer #Riori #Corona #nCoV