Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nano Curcumin – “nhỏ nhưng có võ”

Ngày 13/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bệnh dạ dày – căn bệnh của thời đại Thực tế cho thấy bệnh dạ dày và tiêu hóa ngày càng tăng mạnh, trở thành căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại ngày

Bệnh dạ dày – căn bệnh của thời đại

Thực tế cho thấy bệnh dạ dày và tiêu hóa ngày càng tăng mạnh, trở thành căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay, nguyên nhân hàng đầu là do lối sống công nghiệp ảnh hưởng đến sinh hoạt ăn uống.

Khi đã mắc bệnh về tiêu hóa thì việc điều trị càng khó khăn hơn, kháng sinh một phần khó đáp ứng, người bệnh cần thay đổi lối sống trong kết hợp điều trị. Thậm chí các nghiên cứu còn cho thấy nếu liên tục sử dụng thuốc giảm đau hay kháng sinh trên một năm có thể gây ra tình trạng xuất huyết dạ dày.

Giải pháp cho bệnh dạ dày từ nghệ

Nghệ không có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày hay tiêu hóa. Nhưng các nhà khoa học đã tìm ra trong nghệ có hoạt chất chính mang lại tác dụng là Curcumin vào đầu thế kỷ 20. Và các nghiên cứu thực nghiệm trên súc vật cho thấy Curcumin có khả năng tiêu diệt chọn lọc các tế bào ung thư nhưng không ảnh hưởng đến tế bào lành. Và khi nghiên cứu trên người, với liều lượng 12-20g (tương đương với 4-6 lạng bột nghệ) sẽ đạt được hiệu quả điều trị ung thư. Tuy nhiên, đây là liều rất cao, bệnh nhân không thể tuân thủ do mùi vị khó chịu và gây kích ứng đường tiêu hóa.

Không chỉ có tác dụng cho bệnh nhân bị bệnh dạ dày mà curcumin còn giúp tiêu diệt tế bào ung thư

Quá trình diệt tế bào ung thư của nano curcumin có 4 ưu điểm vượt trội:

  • 1 là đa đích tác dụng
  • 2 là đánh vào tế bào ung thư nhiều hơn là tế bào lành
  • 3 là nâng cao được hệ thống miễn dịch của cơ thể, khác với các thuốc điều trị khác thường làm cho cơ thể suy kiệt
  • 4 là phục hồi được apoptosis là quá trình chết theo chương trình của tế bào ung thư vì vậy sẽ hạn chế được sự phát triển của khối u.

Đồng thời Nano Curcumin còn ức chế các tác nhân gây viêm như NF-kB, TNF, IL1, IL6… giúp giảm đau đớn và các tác dụng phụ trên thần kinh, tiêu hóa cho bệnh nhân ung thư.

Nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội cho thấy Nano Curcumin có khả năng xâm nhập vào tế bào ung thư và có tác dụng ức chế tế bào ung thư vú, ung thư phổi và ung thư đại tràng ngay ở nồng độ thấp,…

Tuy nhiên, chất này có nhược điểm là không tan trong nước vì vậy ít được hấp thu ở trong ruột và đưa vào máu, nên không được hấp thu thì sẽ bị đào thải ra ngoài. Chính vì thế mà tinh bột nghệ không phát huy được hết tác dụng điều trị.

Khắc phục những vấn đề đó y học hiện đại đã phát minh ra những chế phẩm thông minh từ nghệ, gần đây nhất là công nghệ màng sinh học nano – Nano Curcumin thế hệ mới để tăng tăng độ hấp thu vào máu. Viên uống Nano Curcumin với thành phần chính là Nano Curcumin giúp bạn dễ hấp thu trong cơ thể, có tác dụng ngừa ung thư và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày.

Thành phần

Hàm lượng Nano Curcumin tối ưu (200mg/ viên): đem lại hiệu quả, tác dụng rõ rệt hơn. Bổ sung Thymomodulin: tăng cường sức đề kháng, để tự cơ thể tiêu diệt các mầm bệnh, rút ngắn thời gian điều trị.

Công dụng

– Phòng ngừa ung thư: ung thư dạ dày, vú, vòm họng, tiền liệt tuyến…

– Giảm độc tính và tác dụng phụ của họa trị, xạ trị.

– Kích thích hoạt động của gen ức chế khối u.

– Ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư (di căn)

– Hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hoành tá tràng, tiêu hóa tốt.

– Giải độc gan, giảm viên gan, xơ gan, lợi mật.

– Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường tuýp 2.

– Tác dụng tốt cho viêm khớp, bổ máu, giảm viêm, làm đẹp da. Hỗ trợ hối phục sau mổ, phụ nữ sau sinh

– Làm đẹp, trẻ hoá làn da, ngằn ngừa nám tàn nhang, trắng hồng làn da

Liều dùng

Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

– Phòng ngừa bệnh và bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da:

Trẻ em trên 12 tuổi và Người lớn : Uống 1viên/ lần x 2 lần/ ngày

Trẻ từ 6 – 12 tuổi : Uống 1viên/ ngày

– Hỗ trợ điều trị hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh:

Trẻ em trên 12 tuổi và Người lớn : Uống 2viên/ lần x 2 lần/ ngày

Trẻ từ 6 – 12 tuổi : Uống 1viên/ lần x 2 lần/ ngày

Quy cách

1 Hộp 3 vỉ x 10 viên nang mềm

Lưu ý

  • Hiệu quả của sản phẩm khác nhau đối với từng người.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin