Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nạp đủ Omega 3 mỗi ngày, bạn sẽ thấy bất ngờ với tác dụng của nó

Ngày 15/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Omega 3 là một trong những axit thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp tăng cường sự phát triển trí tuệ cho trẻ, phòng ngừa hiệu quả các bệnh về tim mạch và võng

Omega 3 là một trong những axit thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp tăng cường sự phát triển trí tuệ cho trẻ, phòng ngừa hiệu quả các bệnh về tim mạch và võng mạc… Do đó, nếu phát hiện các biểu hiện thiếu omega 3 bạn cần chủ động bổ sung kịp thời.

Vai trò quan trọng của DHA với não bộ và thị giác

DHA là viết tắt của Axit Docosahexaenoic, là một axit béo thuộc nhóm Omega 3. DHA là dưỡng chất quan trọng trong việc hình thành và phát triển não bộ. DHA chiếm ¼ lượng chất béo trong não (chất béo chiếm hơn 60% cấu tạo của não), và chiếm tỉ lệ cao trong chất xám và võng mạc mắt.

Vai trò của DHA là cải thiện độ nhạy bén của các nơ ron thần kinh, tăng mức độ đàn hồi của các tế bào não, màng tế bào thần kinh…, hỗ trợ quá trình truyền dẫn thông tin được chính xác hơn và nhanh hơn, tăng tốc độ phản xạ, nâng cao tư duy và sáng tạo, chống lại chứng quên. DHA còn giúp não hoạt động ổn định nhờ vận chuyển dinh dưỡng cho não. Bổ sung DHA giúp tăng khả năng nhìn của mắt, giúp phân biệt màu sắc rõ hơn, chống mỏi mắt, đau mắt, kiểm soát Cholesterol và bảo vệ hệ tim mạch.

Trong các loại sữa dành cho trẻ em đều có chứa thành phần DHA, điều này cho thấy dưỡng chất này quan trọng thế nào đến sức khỏe con người, nhất là trẻ nhỏ. Vì thế, cung cấp đầy đủ DHA cho cơ thể luôn là điều cần thiết để duy trì các hệ thống quan trọng của cơ thể hoạt động ổn định.

dầu cá Omega 3 Vitality-01
Omega 3 cực kỳ tốt cho trí não và tim mạch

EPA – Chất dinh dưỡng cho một trái tim khỏe

EPA là viết tắt của Axit Eicosapentaenoic, một axit béo omega 3 hay còn được gọi là “chất có tính lọc máu”. EPA được dùng để phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch vì nó làm giảm Cholesterol và Triglyceride, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu, chống xơ vữa động mạch, tai biến… đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu ổn định hơn.

Tại Việt Nam, cứ 3 người trưởng thành có 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Mỗi năm, các bệnh lý về tim mạch cướp đi khoảng 200.000 người, chiếm 1/4 tổng số trường hợp tử vong. Nhưng đây là căn bệnh không có những dấu hiệu rõ ràng nên ít người phòng tránh dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Vì thế, việc cung cấp EPA để tạo lớp màn bảo vệ tim mạch là điều nên làm đối với sức khỏe.

Omega 3 Vitality – Dược phẩm nâng cao sức khỏe toàn diện

Hai thành tố quan trọng DHA và EPA đều là thành phần chính của nhóm Omega 3, đó là lý do vì sao Omega 3 luôn được xem là nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe con người. Ngoài các vai trò trên, Omega 3 còn đóng góp trong việc chữa trị tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, đau xương khớp và các biểu hiện của lão hóa.

Hiện nay, trong các nguồn thực phẩm chứa Omega 3, không thể không nhắc đến dầu cá, nguồn dinh dưỡng giàu Omega 3 nhất với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và dễ dàng hấp thụ. Chúng ta có thể bổ sung đầy đủ lượng Omega 3 cần thiết cho cơ thể đơn giản bằng cách chọn mua các loại viên uống dầu cá.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Omega 3 Vitality được sản xuất với thành phần chính là tinh dầu cá. Ngoài ra, viên uống còn được bổ sung thêm DHA, EPA với hàm lượng cao để tăng tính hiệu quả của sản phẩm đối với người có nhu cầu được hỗ trợ về não bộ, thị giác và tim mạch.  

Dầu cá Omega 3 Vitality-02
Omega 3 Vitality mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào cho sức khỏe của bạn

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Thành phần

Fish oil 2000m

EPA 360mg

DHA 240mg

Công dụng

  • Làm giảm lượng cholesterol và triglyceride trong máu, do đó làm giảm các nguy cơ về tim mạch.
  • Giúp sáng mắt, hỗ trợ sức khỏe cho mắt, ngăn ngừa thoái hóa mắt do tuổi cao và hội chứng khô mắt.

Liều dùng

Dùng 2 viên/ ngày, tốt nhất dùng sau bữa ăn, khuyến cáo không dùng quá liều lượng hàng ngày.

Lưu ý

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm