Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Những lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân

Ngày 11/09/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trong quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn có những lưu ý khi giảm cân mà bạn không thể nào bỏ qua được. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc

Trong quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn có những lưu ý khi giảm cân mà bạn không thể nào bỏ qua được. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc một số lưu ý quan trọng đó.

1. Những lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân

Bạn nên nhớ rằng chúng ta chỉ nên áp dụng chế độ giảm khi mà cơ thể thực sự cần phải giảm cân. Việc cắt giảm thực phẩm và năng lượng cần phải có một kế hoạch rõ ràng và chi tiết thì sẽ dễ thực hiện hơn cũng như an toàn hơn rất nhiều.

Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa nhỏ

Thay vì ăn 3 bữa chính một ngày bạn hoàn toàn có thể chia các bữa ăn trong ngày của mình thành nhiều bữa ăn nhỏ. Nó vẫn có thể duy trì nguồn năng lượng mà cơ thể cần phải có mà lượng năng lượng vẫn được chia đều vào các khoảng thời gian trong ngày và tránh tình trạng tích tụ. Khi bạn đói cơ thể sẽ cần lượng calo nhiều hơn vì vậy chia nhỏ bữa ăn sẽ tránh được tình trạng này.

Những lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân
Chia nhỏ bữa ăn giúp cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tập thể dục thường xuyên

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được việc tập thể dục. Việc vận động và tập thể dục sẽ giúp cho bạn có được một vóc dáng lý tưởng và cân đối. Ban đầu bạn có thể tập những bài nhẹ nhàng như đi bộ vào sáng sớm hay tối. Nếu bạn yêu thích một môn thể thao nào đó thì chắc chắn bạn hoàn toàn có thể theo đuổi sự yêu thích của bản thân mình phải không nào?

Hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành chắc chắn quá trình tập luyện của bạn sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Không bao giờ được từ bỏ

Việc kiên trì thực hiện mục tiêu đã đề ra là điều cần phải thực hiện và duy trì. Chắc chắn rằng, với sự quyết tâm cao độ và không bao giờ bỏ cuộc bạn sẽ thấy được kết quả của mình vô cùng mỹ mãn và thành công.

Bạn đã béo lên sau rất nhiều năm chỉ vì ăn và ăn thì cũng hãy để kế hoạch giảm cân của mình có một thời gian nhất định để thực hiện.

Những lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân
Không bao giờ bỏ cuộc trên con đường giảm cân

2. Có Slim Fast – quá trình giảm cân nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn

Thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối

Việc sử dụng các loại thực phẩm giảm cân để hỗ trợ quá trình giảm cân có lẽ không còn quá xa lạ gì với nhiều chị em. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là tìm được một sả phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và tuyệt đối không gây nên tác dụng phụ mới là quan trọng. Slim Fast – viên uống giảm cân chiết xuất từ:

  • Citrin (garcinia cambogia fruit rinds extract): 500 mg
  • Chrommium picolinate: 100 mcg
  • Niacin: 7mg
  • Bioperine
Những lưu ý không thể bỏ qua trong quá trình giảm cân
Slim Fast giúp quá trình loãng xương trở nên dễ dàng hơn

Dễ dàng sử dụng

Được sản xuất dưới dạng viên nén, mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 1 – 2 viên thì chắc chắn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của bản thân. Sau 8 tuần sử dụng chắc chắn những lớp mỡ cứng đầu nhất cũng sẽ phải “đầu hàng”.

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy thực sự cân nhắc những lưu ý khi giảm cân trên. Bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng cân đối của mình nhưng điều quan trọng là bạn phải làm đúng phương pháp và có sự kiên trì.

Diệu Linh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin