Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những phương pháp điều trị viêm khớp tốt nhất hiện nay

Ngày 24/01/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viêm khớp là căn bệnh có diễn biến rất nhanh và khó điều trị dứt điểm, nhưng hiện nay cố một số phương pháp có thể giúp hạn chế tác hại của căn bệnh này.

Viêm khớp là căn bệnh có diễn biến rất nhanh và khó điều trị dứt điểm, nhưng hiện nay có một số phương pháp có thể giúp hạn chế tác hại của căn bệnh này.

Những phương pháp điều trị viêm khớp tốt nhất hiện nay
Viêm khớp có diễn biến nhanh và khó điều trị dứt điểm

Điều trị bằng Tây y

Tây y luôn là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn vì nó có rất nhiều lợi thế trong điều trị. Các đơn thuốc đều được bác sĩ chỉ định sau quá trình khám chữa bệnh, vì thế nên những loại thuốc này là những thuốc thích hợp nhất trong chữa trị viêm khớp. Ngoài ra, thời gian phát huy tác dụng của thuốc khá nhanh, sau khi sử dụng vài phút, người dùng đã có thể cảm nhận được các cơn đau của mình đang dần giảm bớt, chỉ cần kết hợp với chế độ luyện tập nghỉ ngơi hợp lý thì hiệu quả của thuốc Tây y sẽ được phát huy tác dụng tối đa khiến các dấu hiệu viêm khớp biến mất trong một khoảng thời gian dài.

Điều trị bằng Đông y

Thuốc Đông y cũng được nhiều người áp dụng và điều này đã chứng tỏ đây là một phương pháp hiệu quả. Một số phương pháp Đông y phổ biến như bài thuốc, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt. Tuy nó không mang lại hiệu quả tức thì như Tây y, nhưng có khả năng mang lại hiệu quả lâu dài, khiến bệnh viêm khớp có thể sẽ biến mất trong vài năm hoặc hơn. Các thảo dược trong Đông y cũng được lấy 100% từ thiên nhiên, vì thế người dùng có thể yên tâm vì thuốc sẽ không gây ra các tác dụng phụ đối với người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần cẩn trọng trong lựa chọn thầy thuốc và bài thuốc vì không phải bài thuốc nào cũng có thể đem lại hiệu quả trong chữa trị viêm khớp.

Những phương phấp điều trị viêm khớp tốt nhất hiện nay 2
Đông y là phương pháp có thể mang lại hiệu quả lâu dài

Điều trị bằng các bài thuốc dân gian

Đối với các bệnh nhân bị viêm khớp ở giai đoạn mới hình thành bệnh, có thể áp dụng những bài thuốc dân gian. Một số phương pháp phổ biến như: làm thuốc đắp từ gừng tươi và vỏ bưởi, thuốc đắp từ ngải cứu và muối hột, làm thuốc uống từ rau cần ta và ngâm chân trong nước ấm được rất nhiều người sử dụng. Những bài thuốc này đã được chứng minh là có thành phần giúp làm giảm những cơn đau viêm khớp trong giai đoạn đầu, có thể hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị. Những nguyên liệu làm ra những bài thuốc này khá dễ tìm, và phổ biến ở mọi nơi nên người bệnh có thể dễ dàng tìm kiếm và kết hợp với nhau tạo nên các bài thuốc và các loại thuốc đắp rất tốt, mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm khớp.

Những phương pháp điều trị viêm khớp tốt nhất hiện nay 3
Các phương pháp dân gian đã được kiểm chứng phù hợp với bệnh nhân viêm khớp giai đoạn bắt đầu

Điều trị bằng thực phẩm chức năng Free Flex

Những phương pháp điều trị viêm khớp tốt nhất hiên nay 4
Free Flex - Thực phẩm chức năng giúp người bệnh ngăn ngừa viêm khớp

Vì viêm khớp là một căn bệnh khó điều trị dứt điểm và có thể gây ra các ảnh hưởng xấu tới các bộ phận khác trong cơ thể, vì thế việc ngăn ngừa sự phát triển của bệnh và phục hồi các khớp viêm là những điều cần thiết mà người bệnh nên làm. Thực phẩm chức năng Free Flex có xuất xứ từ Đan Mạch và có thành phần chính là gứng và tinh bột hoa hồng dại - những thành phần được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên vì thế sẽ không gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người bệnh. Sử dụng Free Flex có thể giúp duy trì khả năng vận động của khớp, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khớp và giúp ngăn ngừa viêm khớp. Có thể nói rằng, Free Flex là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn điều trị và ngăn ngừa căn bệnh viêm khớp của mình.

Uyên

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Viêm khớp