Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

So sánh sữa Nan và Colosbaby - Nên cho bé dùng loại nào?

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ

Giữa sữa Nan và sữa Colosbaby, bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào cho bé uống là tốt nhất? Cùng tham khảo các phân tích so sánh sữa Nan và Colosbaby qua các thông tin dưới đây.

Trên thị trường sữa dành cho trẻ nhỏ hiện nay, Nan và Colosbaby là hai cái tên được khá nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho trẻ nhỏ nhà mình sử dụng. Cả hai sản phẩm đều được biết đến là mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, sự phát triển của thị giác, trí não, chiều cao và cân nặng toàn diện. Bởi vì sở hữu nhiều điểm chung về công dụng, nên có không ít ý kiến so sánh sữa Nan và Colosbaby. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn một trong hai loại sữa trên.

Thông tin về sữa Nan và sữa Colosbaby

Trước khi đưa ra những phân tích so sánh sữa Nan và Colosbaby, chúng ta phải hiểu rõ về các thông tin của hai sản phẩm này. Sữa Nan có loại sữa được nghiên cứu và phát triển tập đoàn cung cấp thực phẩm và thức uống nổi tiếng thế giới là Nestle. Nan là chữ viết tắt của Nestle Advanced Nutrition. Thành phần chính của sữa Nan chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp trẻ củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, đồng thời còn hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Sữa Colosbaby là một sản phẩm đến từ thương hiệu VitaDairy - Thương hiệu sữa Việt hàng đầu ở nước ta. Thành phần chính của Colosbaby khá đặc biệt so với các sản phẩm đến từ thương hiệu khác là có chứa sữa non cao cấp. Sữa non được VitaDairy nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Hoa Kỳ. 

So sánh sữa Nan và Colosbaby - Nên cho bé dùng loại nào 1 Sữa Colosbaby có công thức chứa sữa non, cung cấp nhiều kháng thể igG cho bé.

Do công thức có chứa sữa non nên Colosbaby cung cấp nhiều kháng thể igG cho trẻ, không chỉ giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao tốt, mà còn hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ, ngăn ngừa nhiều bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Hiện tại, sữa Colosbaby đang phát triển 3 dòng sản phẩm chính là Colosbaby IQ Gold, Colosbaby Bio Gold và Colosbaby Gold. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng độ tuổi phát triển khác nhau của trẻ nhỏ.

So sánh sữa Nan và Colosbaby

Khi so sánh sữa Nan và Colosbaby, chúng ta sẽ phân tích các khía cạnh về thành phần, công dụng và hương vị của cả hai sản phẩm.

Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng chính của sữa Nan bao gồm nhiều lợi khuẩn Probiotics Lactobacillus Rhamnosus và Probiotics Lactobacillus Longum, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung nhiều vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin B, chất sắt, Canxi, Kẽm,... và các khoáng chất cần thiết khác giúp bé phát triển răng và khung xương vững chắc. Hàm lượng DHA và ARA chứa trong sữa Nan hỗ trợ bé phát triển trí thông minh và thị giác.

So sánh sữa Nan và Colosbaby - Nên cho bé dùng loại nào 2 Thành phần dinh dưỡng chính của sữa Nan chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết.

Đối với sữa Colosbaby, ngoài các thành phần chính tương tự sữa Nan như DHA, ARA, vitamin và khoáng chất cần thiết, chất xơ,... sản phẩm còn tăng cường kháng thể igG chứa trong sữa non. Nhờ đó, trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ toàn diện hơn, ngăn ngừa tối đa các tác nhân có hại từ bên ngoài gây bệnh cho bé.

Công dụng của từng loại

Công dụng chính của sữa Nan:

  • Phòng ngừa và hạn chế táo bón ở trẻ nhỏ nhờ vào các lợi khuẩn.
  • Hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển khung xương chắc chắn nhờ vào Canxi và vitamin D3.
  • Giúp bé tăng cân tốt, kích thích ăn ngon.
  • Kích thích phát triển trí não và thị giác, bảo vệ đôi mắt tốt.

Công dụng của sữa Colosbaby:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé ổn định, ngăn ngừa táo bón, giúp cơ thể trao đổi chất tốt.
  • Củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, hạn chế trẻ nhỏ bị bệnh vặt như cảm cúm, ho, sổ mũi,...
  • Kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng, tăng cân khoa học, phát triển chiều cao tốt.
  • Kích thích trí não phát triển tối ưu, bảo vệ thị giác giúp đôi mắt sáng, tăng khả năng nhận thức cho trẻ.

Hương vị

Xét về hương vị, sữa Nan được nhận xét là có vị nhạt, mùi thơm dịu nhẹ. Ngược lại, sữa Colosbaby lại có vị ngọt và hơi béo.

Nên chọn sản phẩm nào cho bé giữa Nan và Colosbaby?

Có thể nói rằng, mỗi loại sữa đều có thành phần dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Vì thế, rất khó để có thể khẳng định sữa nào tốt hơn khi so sánh sữa Nan và Colosbaby. Việc đánh giá chính xác còn tùy thuộc vào cơ địa của từng trẻ. Thế nhưng, sữa Colosbaby có chứa kháng thể igG từ sữa non. Bởi thế, sản phẩm được đánh giá là có ưu thế hơn so với sữa Nan.

So sánh sữa Nan và Colosbaby - Nên cho bé dùng loại nào 3 Chúng ta khó có thể khẳng định sữa nào tốt hơn dựa vào khi so sánh sữa Nan và Colosbaby.

Trên đây là các thông tin phân tích, đánh giá, so sánh sữa Nan và Colosbaby. Thông qua những nội dung trên, hy vọng rằng chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về hai dòng sữa cho trẻ này. Tóm lại, chúng ta không thể khẳng định chắc chắn loại sữa nào tốt nhất cho trẻ. Bạn cần phải dựa vào khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé. Từ đó, bạn mới có thể đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất. Chúc bạn sẽ luôn chăm sóc tốt cho trẻ nhỏ của gia đình mình.

 

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin