Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Son dưỡng có màu - bí quyết khỏe đẹp cho đôi môi của bạn

Ngày 26/01/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Son dưỡng là sản phẩm chăm sóc môi trông thể thiếu đối với các chị em. Nhờ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết trong thành phần mà các thỏi son dưỡng đem đến công dụng cung cấp cấp ẩm, chống khô môi, làm dịu các vết nứt nẻ hay chữa trị tình trạng thâm môi rất hiệu quả. 

Nếu thoa một lớp son dưỡng sau đó lại đánh thêm một lớp son màu nữa thì đôi môi có thể trông “đầy đặn” hơn bình thường, mang đến vẻ ngoài xinh đẹp hơn cho bạn. 8 thỏi son dưỡng có màu được gợi ý dưới đây sẽ là giải pháp chăm sóc đôi môi dành cho các nàng!

Innisfree Glow Tint Lip Balm

Là dòng son dưỡng môi có màu đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Với rất nhiều dưỡng chất được bổ sung vào thành phần son, sản phẩm nuôi dưỡng môi sâu, giúp bạn cảm nhận sự mềm mại ngay từ lần đầu sử dụng.

Dòng sản phẩm Innisfree này có 5 màu son nhẹ nhàng: Azalea, Camellia, Peach, Calendula và Rose, Innisfree Glow Tint Lip Balm giúp bạn thay đổi sắc màu trên đôi môi hằng ngày, rất thích hợp cho các bạn nữ sinh hoặc nhân viên văn phòng.

Son dưỡng có màu- bí quyết khỏe đẹp cho đôi môi của bạn 1

Innisfree Glow Tint Lip Balm rất giàu dưỡng chất cần thiết cho môi

Secret Key Sweet Glam Tint Glow

Secret Key Sweet Glam Tint Glow có chất son mịn mượt, không bột, khi đánh lên môi cho cảm giác mịn mướt như được ủ nước. Chiết xuất từ dầu Lanolin giàu dưỡng chất nên đôi môi luôn được giữ ẩm, căng mọng nhiều giờ sau khi thoa son.

Gồm 7 màu với các sắc thái khác nhau, son lên màu khá chuẩn, đồng thời với thiết kế sang trọng chẳng khác gì Dior Lip Grow, sản phẩm nhận được nhiều sự ưa chuộng của các chị em yêu làm đẹp.

Innisfree Simple Label Lip Color Balm

Lại là một thỏi son chất lượng nữa đến từ nhà Innisfree, tuy không đa dạng về màu sắc như  Glow Tint Lip Balm ở trên nhưng tone đỏ của Simple Label Lip Color Balm khi lên môi sẽ cực kỳ cuốn hút, đem lại làn môi sống động tự nhiên cho bạn.

Với công thức dưỡng ẩm từ các thành phần thiên nhiên, sản phẩm không gây kích ứng, luôn dịu nhẹ với bất kỳ loại da và bảo vệ môi khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài công dụng chính là giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô môi trong thời gian dài thì các nàng cũng có thể dùng Innisfree Simple Label Lip Color Balm để trang điểm má nữa đó nha.

TheFaceShop Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm

TheFaceShop Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm là dòng sản phẩm son dưỡng màu đa năng được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên vô cùng an toàn cho đôi môi của bạn. Son dưỡng màu này có khả năng làm lành vùng môi bong tróc do bị khô nứt, dưỡng ẩm sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới, chống lão hoá cực kỳ hiệu quả cho môi.

Do vậy, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, các tình trạng xấu của môi sẽ được loại bỏ hoàn toàn, lấy lại sự căng hồng rạng ngời cho bờ môi của bạn.

Son dưỡng có màu- bí quyết khỏe đẹp cho đôi môi của bạn 2

Dr.Belmeur Advanced Cica Touch Lip Balm là dòng son dưỡng màu đa năng

Laneige Stained Glow Lip Balm

Son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm là dòng dưỡng môi ánh màu giúp cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho môi nhờ chứa các thành phần như nước tinh khiết, chiết xuất gốc thảo nguyên, mận Hunza,...

Những nguyên liệu kể trên đều tương đối dịu nhẹ, thấm nhanh, sâu và mang lại đôi môi mềm mượt tự nhiên. Ngoài ra, với 3 màu: Hồng ngọt ngào, đỏ hiện đại và cam san hô tươi tắn, sản phẩm đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, giúp bạn thay đổi sắc son mỗi ngày.

Lipice Sheer Color Fruit Juice

Các thành phần chứa trong son dưỡng có màu Lipice Sheer Color Fruit Juice được chiết xuất từ các loại trái cây tươi nguyên chất nên đây sẽ là sự lựa chọn an toàn giúp làn môi bạn luôn được tươi tắn, mềm mại. Son chứa hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm đáng kể nên ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nứt nẻ, lão hóa môi, đem đến làn môi khỏe khoắn cho người sử dụng.

Không những thế, vỏ ngoài ngộ nghĩnh dễ thương cùng 4 mùi hương trái cây (dâu, cherry, berry, cam) ngọt ngào sẽ khiến các chị em không thể nào cưỡng lại sức hút của em son dưỡng có màu này.

Son dưỡng có màu- bí quyết khỏe đẹp cho đôi môi của bạn 3

Lipice Sheer Color Fruit Juice được chiết xuất từ các loại trái cây tươi nguyên chất

Merzy The Heritage All Day Lip Care

The Heritage All Day Lip Care là dòng son dưỡng đến từ nhà Merzy với độ dưỡng ẩm cực cao cũng như khả năng lên màu tự nhiên, giúp bạn rạng rỡ suốt ngày dài. Chất son dạng sáp, không gây dính nhớp hay quá bóng khi lên môi, đem lại cảm giác nhẹ nhàng giống như được phủ một lớp nước mỏng lấp lánh trên môi. Các thành phần dưỡng chất thấm nhanh giúp môi luôn được căng mọng, đầy đặn và chống khô môi vô cùng hiệu quả.

Các sản phẩm dòng son Merzy luôn rất được yêu thích vì chất son chuẩn đẹp, giá cả hợp lý và thiết kế bao bì cực kì xinh nữa. Một thỏi son đáng để trải nghiệm đấy.

Naturaglacé Treatment Lip Oil

Chất son bóng màu cam nhẹ của naturaglacé Treatment Lip Oil giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ và mịn màng hơn bao giờ hết. Thành phần dưỡng chất giàu collagen dễ thẩm thấu mang đến khả năng giữ ẩm, làm mịn môi từ sâu bên trong.

Khi mới thoa lên môi, son sẽ có phần hơi bóng nhưng chỉ sau khoảng 30 phút, khi các dưỡng chất đã thấm vào môi thì sẽ đạt được độ bóng tự nhiên, hài hòa với làn môi bình thường.

Son dưỡng có màu- bí quyết khỏe đẹp cho đôi môi của bạn 4

Naturaglacé Treatment Lip Oil giúp đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ

Trên đây là top 8 dòng son dưỡng có màu hiệu quả, an toàn cho môi mà nhà thuốc Long Châu muốn giới thiệu để giúp bạn tránh được những thỏi son kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Những thỏi son này không những có công dụng chăm sóc, bảo vệ môi luôn ẩm mịn, hồng hào mà còn đem đến màu sắc tươi tắn, rạng rỡ tự nhiên cho các chị em yêu làm đẹp nên hãy chọn ngay 1 em về chung đội nhé các nàng ơi!

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm