Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review: Có dùng chung được không?

Ngày 30/07/2022
Kích thước chữ

Sữa dưỡng thể Nivea là sản phẩm dưỡng trắng và cấp ẩm cho da được nhiều chị em ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo bài viết về sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review.

Một làn da trắng hồng, mịn màng mà tất cả các chị em đều mong ước. Bởi vậy, sữa dưỡng thể Nivea được coi là công cụ đắc lực giúp chị em có được vẻ ngoài rạng ngời, trẻ trung. Tuy nhiên, sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm có gì khác nhau, có dùng chung được không lại là thắc mắc của không ít chị em hiện nay. Nếu còn đang phân vân, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm có dùng chung được không? 

Các chuyên gia về da liễu đã khuyên rằng, không nên sử dụng cùng một loại sữa dưỡng thể Nivea cho cả đêm và ngày. Nguyên nhân là do ban ngày, làn da sẽ hấp thụ tối đa các chất từ bên ngoài vào cơ thể, bao gồm cả tia UV, bụi bẩn, vi khuẩn,... Vì vậy, sữa dưỡng thể ban ngày được trang bị thêm khả năng bảo vệ, chống tia UV, kiềm dầu và làm thoáng lỗ chân lông. 

Còn ban đêm lại là thời gian các nang lông thức giấc để thải độc và tái tạo biểu bì da. Do đó, kem dưỡng vào ban đêm thường đặc hơn, chứa nhiều tinh chất hơn để làn da hấp thụ được tối đa. Từ đó, cải thiện và bổ sung các khiếm khuyết của làn da vào buổi sáng. 

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review - Có dùng chung được không? 1 Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review cụ thể

Top 5 sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review 

Cùng điểm mặt 5 loại sữa dưỡng thể của “nhà Nivea” được yếu thích nhất mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây: 

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect 

Một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống là niềm mơ ước của tất cả chị em phải không nào? Hãy để Nivea Extra White Repair & Protect giúp bạn thực hiện điều đó. Việc sử dụng sữa dưỡng thể sau khi tắm sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Điều này có được chính là nhờ khả năng cấp ẩm tuyệt đối và tinh chất vitamin C chiết xuất từ camu camu cho tác dụng dưỡng trắng gấp 40 lần so với chanh. 

Do là sữa dưỡng thể ban ngày nên sản phẩm có thêm chỉ số SPF 30. Người dùng sẽ ngay lập tức cảm thấy mát lạnh khi vừa mới thoa lên da, ngăn chặn tác hại của tia UV và tình trạng bỏng da.

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review - Có dùng chung được không? 2 Nivea Extra White Repair & Protect có khả năng chống nắng

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Night Nourish

Nivea Extra White Repair & Protect đi cùng với Nivea Extra White Night Nourish dưỡng da vào ban đêm chính là một bộ đôi hoàn hảo. Sản phẩm có kết cấu dạng lotion nên vô cùng mềm mỏng, không gây bết dính trên da. Nhờ kết cấu này mà tinh chất sẽ thấm sâu vào da, phát huy tối đa tác dụng của sữa dưỡng thể là: Cấp ẩm, chống lão hóa, kích thích tăng sinh collagen tăng đàn hồi cho da. Với những làn da thiếu nước hoặc bị bỏng nắng, sạm đen, đây chính là sản phẩm “cứu cánh” tuyệt vời dành cho bạn. 

Điểm đặc biệt là sản phẩm không gây kích ứng da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. 

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review: Có dùng chung được không? Nivea Extra White Night Nourish dùng vào ban đêm

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Firming

Nhắc đến sữa dưỡng thể Nivea, không thể không nhắc đến Nivea Extra White Firming. Đây là sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng SPF 30, giúp bảo vệ làn da lên đến 300 phút trước sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời. Loại sữa dưỡng thể này còn được ưa chuộng chính bởi công nghệ Deep White Essence dưỡng trắng từ bên trong. Vì vậy nhiều người dùng đã khẳng định rằng làn da trắng lên rõ rệt chỉ trong vài tuần sử dụng. 

Ngoài ra, thành phần của Nivea Extra White Firming còn có thêm CoQ10, là hoạt chất chống lão hóa, chống nhăn xệ nổi tiếng. Làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, mượt mà như lứa tuổi thanh xuân! 

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review - Có dùng chung được không? 2 Nivea Extra White Firming

Nivea Extra White Firming cho khả năng dưỡng trắng cả ban ngày và ban đêm. Khác hẳn với các dòng body lotion khác, sản phẩm này được tinh chế với dạng serum nên rất lỏng, nhẹ, tạo thành một lớp mỏng hấp thụ rất nhanh vào da. Nhờ cơ chế dưỡng ẩm sâu, cùng chiết xuất camu camu với hàm lượng lớn vitamin C, sản phẩm có khả năng tái tạo rất tốt cho làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Da trở nên sáng mịn, đều màu, chẳng còn sần sùi, sạm nám thấy rõ. 

Sữa dưỡng thể Nivea Dewy Sakura

Xếp vị trí tiếp theo trong danh sách là Nivea Dewy Sakura. Sản phẩm này tạo ra sự cuốn hút với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vỏ bao bì màu hồng ngọt ngào. Sữa dưỡng thể hoa anh đào không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng thông thường mà còn để lại một mùi hương quyến rũ phảng phất trên da. Thiết kế nắp ấm được cải tiến giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Nhãn hàng đã cam kết chỉ trong vài tuần sử dụng, làn da của khách hàng sẽ được trẻ hóa nhanh chóng, không chảy xệ, không còn các dấu hiệu lão hóa da như đốm nâu, nám, xỉn màu mất thẩm mỹ. 

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review - Có dùng chung được không? 3 Nivea Dewy Sakura

Sữa dưỡng thể Nivea ngày và đêm review đã đưa ra những thông tin khách quan nhất tới người dùng về hiệu quả tuyệt vời của các sản phẩm body lotion “nhà Nivea”. Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm