Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tại sao collagen nên uống cùng vitamin C?

Ngày 02/06/2017
Kích thước chữ

Rất nhiều người thắc mắc tại sao collagen nên uống cùng vitamin C? Bởi mọi người vẫn chưa nắm hết được tầm quan trọng khi kết hợp 2 loại này với nhau. Bài viết sau

Rất nhiều người thắc mắc tại sao collagen nên uống cùng vitamin C? Bởi mọi người vẫn chưa nắm hết được tầm quan trọng khi kết hợp 2 loại này với nhau. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó.

1. Vai trò tuyệt vời của collagen với làn da

  • Tạo sự đàn hồi cho da

Collagen có nhiệm vụ rất quan trọng để tạo sự đàn hồi cho da. Vì khi da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện, nheo mắt, co lại như cũ nhờ độ đàn hồi của da, và collagen sẽ giúp điều đó thực hiện.

  • Duy trì sự trẻ trung của làn da

Nếu muốn da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già bởi do sự thay đổi về tính chất của collagen. Do đó, collagen chính là nhân tố quan trọng để giúp làn da có thể duy trì sự trẻ trung hiệu quả.

Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi cũng như sự mịn màng, độ sáng của da và tóc, giúp chống lão hóa da hiệu quả. Nếu như suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến lão hoá da, khiến xảy ra các biểu hiện như: làn da bị khô, nhăn nheo, khiến khuôn mặt sớm bị chùng nhão và chảy xệ.

2. Tại sao collagen nên uống cùng vitamin C?

  • Sự kết hợp hoàn hảo của vitamin C và collagen

Chất nào cũng vậy, khi cung cấp vào cơ thể cần có môi trường để có thể phát huy hết tác dụng. Vì thế, collagen khi được kết hợp với vitamin C sẽ tạo ra môi trường để hoạt động tốt hơn.

Collagen rất quan trọng trong việc duy trì một làn da săn chắc. Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm collagen cho cơ thể bằng việc uống collagen. Tuy nhiên, ít có ai biết được rằng việc cung cấp một lượng vitamin C đầy đủ cho cơ thể còn tác động trực tiếp đến việc sản sinh collagen tự nhiên, khi đó kết hợp cả vitamin C và collagen sẽ giúp da khôi phục lại độ đàn hồi vốn có.

Collagen được sản xuất sẽ xuất hiện nhiều hoạt động trong tế bào, một số hoạt động xảy ra bên trong tế bào và một số xảy ra bên ngoài tế bào, và khi vitamin C hoạt động bên trong tế bào – nơi mà nó thủy phân thành loại axit amin. Nếu không có vitamin C, việc hình thành collagen sẽ bị phá hủy và khi đó cơ thể khó có thể hấp thụ được lượng collagen cần thiết.

  • Sản phẩm nào có chứa hỗn hợp collagen và vitamin C

Hiện nay, viên uống Hydrolyzed Collagen with Vitamin C là sản phẩm bổ sung collagen và vitamin C đang được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp da. Sản phẩm này do công ty Nature’s Bounty, là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Mỹ. So với các sản phẩm bổ sung collagen trên thị trường, Hydrolyzed Collagen with Vitamin C giúp cung cấp loại vitamin đã được thủy phân (hydolyzed) và tạo thuận lợi cho việc hấp thu collagen vào cơ thể một cách dễ dàng, giúp làm đẹp và khiến bạn sở hữu làn da đẹp rạng ngời.

Có sai lầm nhiều người hay mắc phải đó là chỉ sử dụng collagen một mình, việc uống kết hợp cả vitamin C và collagen sẽ giúp phát huy được tác dụng cho cả hai. Bên cạnh đó, việc tăng cường uống viên làm đẹp da Hydrolyzed Collagen with Vitamin C là việc làm cần thiết nếu muốn sở hữu một làn da sáng mịn và đẹp rạng ngời. Bởi thế, hãy đến với Long Châu để mua ngay Hydrolyzed Collagen with Vitamin C về nhé, bạn sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác nữa.

Thoan Phạm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin