Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bạn nên biết: Thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất hiện nay

Ngày 19/09/2017
Kích thước chữ

Bệnh tiểu đường hoàn toàn có thể kiểm soát tốt nếu phát hiện bệnh sớm, thay đổi những thói quen không lành mạnh kết hợp với việc sử dụng những loại thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất.

Bệnh tiểu đường hoàn toàn có thể kiểm soát tốt nếu phát hiện bệnh sớm, thay đổi những thói quen không lành mạnh kết hợp với việc sử dụng những loại thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất.

Dấu hiệu mắc bệnh tiểu đường

Thường xuyên đi tiểu vào ban đêm: Những người bị bệnh tiểu đường luôn phải đi vệ sinh nhiều lần để thải lượng glucose thừa ra ngoài và chủ yếu dấu hiệu này xuất hiện vào ban đêm.

Hay bị khát nước: Khi bị tiểu đường bạn sẽ thấy khát nước thường xuyên hơn bình thường vì cơ thể luôn cần bổ sung thêm nước.

Hai triệu chứng bệnh tiểu đường này nếu đi liền với nhau thì bạn nhất định phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể điều chỉnh lượng đường trong máu tốt nhất. Bên cạnh đó là đi khám bệnh để xác định bệnh cũng như chọn sử dụng thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất.

Giảm cân quá nhanhNếu bạn bị sụt cân 5-10 kg chỉ trong vòng 2-3 tháng thì đó chính là sự giảm cân không lành mạnh. Có thể nguyên nhân là lượng đường trong máu tăng cao, cũng có thể do insulin không nhận được glucose để cung cấp năng lượng khiến các protein trong cơ bắp bị phá hủy làm nguồn năng lượng thay thế. Thận hoạt động nhiều hơn để có thể loại bỏ lượng đường dư thừa cũng làm tiêu tốn thêm calo.

Bạn nên biết: Thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất hiện nay 1
Nếu mắc phải các dấu hiệu này, bạn nên kiểm tra ngay liệu có mắc tiểu đường hay không nhé

Hay cảm thấy đóiKhi lượng đường trong máu giảm xuống sẽ khiến cơ thể hiểu lầm là bị đói và cần bổ sung thêm đường cho các tế bào hoạt động.

Vết thương lâu lành: Nguyên nhân là do các mạch máu đã hư hỏng vì có quá nhiều đường lưu thông qua tĩnh mạch, động mạch, làm máu khó lưu thông tới các bộ phận của cơ thể để chữa lành vết thương.

Cảm giác mệt mỏi và khó chịu: Khi lượng đường trong máu cao sẽ dễ khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi và hay cáu kỉnh.

Thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất

Bệnh tiểu đường khi ở thể nhẹ có thể chữa khỏi nhưng đòi hỏi người bệnh cần phải kiên trì rất nhiều. Bên cạnh thực hiện chế độ ăn uống khắt khe thì việc sử dụng thuốc hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số loại thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường mới với công dụng mạnh mẽ và an toàn cho cơ thể:

Thảo dược Nasulin – Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Không chỉ có tác dụng ổn định đường huyết cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, thảo dược Methi Ấn Độ Nasulin có tác động cực kì tích cực đến hệ tim mạch và sức khỏe con người. Hạt methi rất giàu đạm và vi chất, giúp ổn định đường huyết và giảm cholesterol. Thích hợp dùng cho người bị bệnh tiểu đường, rối loạn mỡ máu, cholesterol cao hay tim mạch.

Hạt methi rất giàu đạm và vi chất, giúp ổn định đường huyết và giảm cholesterol

BoniDiabet – Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

BoniDiabet giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và giảm glucose máu rất hiệu quả. Thuốc ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, võng mạc cũng như các bệnh lý thần kinh ngoại biên, làm lành vết thương, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể. Dành cho người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường với nhiều công dụng đặc trị như giảm glucose máu, giảm cholesterol và mỡ trong máu, bổ sung vi chất, giảm béo phì…

Bạn nên biết: Thuốc chữa bệnh tiểu đường mới nhất hiện nay 3
Thuốc có tác dụng giảm glucose máu, giảm cholesterol và mỡ trong máu, bổ sung vi chất, giảm béo phì

Phong

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin