Long Châu

Thuốc Điều Trị F0 Đã Có Hàng Tại 500 Nhà Thuốc FPT Long Châu

Ngày 23/02/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

500 nhà thuốc của FPT Long Châu trên toàn quốc chính thức bán thuốc điều trị Covid - 19, chứa hoạt chất Molnupiravir. Cụ thể là hai loại thuốc: Molravir 400 do Công ty Boston Việt Nam và Molnupiravir Stella 400mg do công ty Stellapharm sản xuất, thuốc được bán với mức giá 250.000đ/ 1 liệu trình.

Ngay hôm nay, người bệnh đã có thể mua thuốc Molravir 400 do công ty Boston Việt Nam hoặc Molnupiravir Stella 400mg do công ty Stellapharm sản xuất tại chuỗi nhà thuốc Long Châu với cùng mức giá trên. Chúng tôi là hệ thống nhà thuốc đầu tiên phân phối thuốc kháng virus chính ngạch cho bệnh nhân F0 điều trị tại nhà và có chỉ định của bác sĩ, tại Việt Nam với mức giá cực tốt. Hiện tại thuốc đã có mặt tại TẤT CẢ NHÀ THUỐC thuộc hệ thống FPT Long Châu, khách hàng ghé nhà thuốc gần nhất để được tư vấn chính xác nhất. 

?Hệ thống nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang  

Điều kiện mua thuốc điều trị F0: 

Khách hàng mang theo giấy xác nhận F0 do phường cấp HOẶC đơn thuốc có chữ ký của bác sĩ. Mỗi đơn thuốc/giấy xác nhận F0 sẽ được mua 1 hộp/1 liệu trình.

?Hệ thống nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang  

 

Thuốc kháng virus Molnupiravir được sử dụng để điều trị bệnh nhân Covid-19 mức độ nhẹ đến trung bình ở người trên 18 tuổi.

Molnupiravir dùng trên bệnh nhân có thời gian khởi phát triệu chứng dưới 5 ngày; không được sử dụng quá 5 ngày liên tiếp, không được sử dụng để dự phòng.

Thuốc không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc có kế hoạch mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi. Liều khuyến cáo của nhà sản xuất: uống 800mg Molnupiravir mỗi 12 giờ trong 5 ngày.