Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tìm hiểm kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học

Ngày 28/07/2022
Kích thước chữ

Như các bạn đã biết thì kem chống nắng vật lý và hóa học có cơ chế hoạt động khác nhau. Tuy nhiên mục đích cuối cùng vẫn là giúp bạn chống nắng và bảo vệ da. Biore là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với các sản phẩm kem chống nắng được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên, vẫn không có quá nhiều người biết được kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học.

Các sản phẩm chăm sóc da của Biore chủ yếu nhắm vào giới trẻ, tuy giá thành bình dân nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Vì đây là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín số 1 tại  Nhật bản.

Ưu điểm khi sử dụng kem chống nắng vật lý và hóa học

Nắm rõ được ưu điểm khi sử dụng của 2 dạng kem chống nắng này sẽ giúp bạn có thể bảo vệ da của mình hiệu quả hơn trước tác tại của các tia UV dưới ánh nắng mặt trời. 

Kem chống nắng vật lý

  • Các sản phẩm dạng này được đánh giá là lành tính, không gây kích ứng da nhiều. Có thể bảo vệ da bền vững trong thời gian dài.
  • Sau khi thoa bạn có thể thấy được công hiệu ngay của sản phẩm.
  • Tổng hợp từ ác thành phần lành tính an toàn đối với làn da như: Titanium dioxide, zinc oxide.

Tìm hiểm kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học

Kem chống nắng vật lý và hóa học có những ưu điểm khi sử dụng riêng

Kem chống nắng hóa học

  • Không gây tình trạng khó chịu, bí bách khi sử dụng nhờ vào chất kem mỏng nhẹ. Sau khi thoa chất kem nhanh chóng được thẩm thấu vào da.
  • Có thể sử dụng kết hợp chung với những sản phẩm dưỡng da khác trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày.

Kem chống nắng Biore có tốt không?

Tuy các sản phẩm kem chống nắng Biore có mức giá rẻ nhưng vẫn luôn được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng. Có rất nhiều loại với nhiều dạng khác nhau để cho bạn lựa chọn từ dạng kem, gel, dạng sữa, đến dạng xịt phun sương. Đa số đều là sản phẩm chống nắng hóa học, giúp mang lại hiệu quả cao để bảo vệ da khỏi các tia UV độc hại. 

Mỗi loại kem chống nắng lại có một ưu điểm riêng khi sử dụng với mỗi loại da khác nhau từ da khổ đến da hỗn hợp hay da dầu. Với chỉ số chống nắng SPF khá cao, sau khi thoa da của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả trong thời gian dài.

Là sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản, nên luôn được quan tâm chú ý về độ an toàn và thân thiện với người sử dụng lên hàng đầu. Các chuyên gia đánh giá thành phần trong kem chống nắng Biore đều an toàn, chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên, không gây kích ứng cho da như: Vitamin C, chiết xuất cam, chanh,…

Vậy kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học?

Để trả lời được câu hỏi này thì bạn cần phải xem xét kỹ các thành phần của sản phẩm, cũng như công bố từ nhãn hàng. Bởi vì các sản phẩm kem chống nắng Biore rất đa dạng về mẫu mã.

Ngoài thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy cái loại kem chống nắng vật lý và hóa học đến từ Biore. Việc mà bạn cần phải lưu tâm đó là loại nào phù hợp với da của mình. Từ đó chọn mua được sản phẩm có hiệu quả như mong muốn.

Tìm hiểm kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học

Căn cứ vào thành phần của kem chống nắng Biore để xác định là dạng kem vật lý hay hóa học

Những sản phẩm kem chống nắng Biore vật lý và hóa học đáng mua

Kem chống nắng Biore Bright Milk Spf 50+

Kem chống nắng Biore Bright Milk Spf 50+ là loại kem chống nắng vật lý lai với hoá học với kết cấu dạng sữa giúp kem sau khi thoa có thể thẩm thấu nhanh vào da. Cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng, không làm thay đổi sắc tố da sẽ khiến bạn không phải lo lắng về độ thẩm mỹ sau khi thoa.

Với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF50+/PA+++ mang đến hiệu quả bảo vệ da bạn một cách toàn diện khi tham gia các hoạt động dưới nắng. Có thể kể đến các công dụng nổi bật của sản phẩm này như bảo vệ da dưới tác hại của tia UV. Mang lại khả năng dưỡng ẩm cần thiết cho da, giúp da sáng hồng, mịn màng tự nhiên. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như như kem lót trang điểm. Đặc biệt nhiều chị em đã kiểm chứng là không gây mụn sau khi sử dụng.

Tìm hiểm kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học

Kem chống nắng vật lý lai hóa học Biore Bright Milk Spf 50+

Kem chống nắng vật lý Biore UV Perfect Milk

Biore UV Perfect Milk có chất kem khá đặc kết hợp cùng nhiều thành phần giúp kiềm dầu, giúp làm sáng da và bảo vệ da. Đây là sản phẩm phù hợp nếu bạn thường xuyên phải tham gia các hoạt động ngoài trời, dưới nước,…

Với chất kem thấm hút nhanh cùng chỉ số chống nắng cao mang lại hiệu quả chống nắng lâu dài khi sử dụng. Tuy nhiên những nàng da khô thì không nên lựa chọn sản phẩm này.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Spf 50+

Đây là một loại kem chống nắng hóa học với chỉ số chống nắng SPF50+ cùng với khả năng chống nắng kép mạnh mẽ. Biore Aqua Rich Spf 50+ giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB mang đến cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Spf 50+ có kết cấu dạng tinh chất essence thấm nhanh trên da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, chiết xuất Sữa ong chúa có trong sản phẩm còn đem lại hiệu quả ức chế quá trình lão hóa da. Với khả năng chống thấm nước siêu việt lên đến 80 phút, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề mồ hôi, hay các hoạt động dưới nước ngoài trời, ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ da của sản phẩm này.

Tìm hiểm kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học

Kem chống nắng hóa học Biore Aqua Rich Spf 50+

Biore làn nhãn hiệu có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da. Đến đây bạn đã không còn thắc mắc: Kem chống nắng Biore là vật lý hay hóa học rồi phải không nào? Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình để bảo vệ da dưới nắng nhé!

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin