Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Tìm hiểu về găng tay y tế có bột

Ngày 07/08/2021
Kích thước chữ

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng găng tay có bột là loại găng tay như thế nào? Sản phẩm được sử dụng trong các trường hợp gì? Giá thành của loại găng tay này có đắt đỏ hay không? Bài viết này sẽ giải đáp tất các các thắc trên.

Trước tình hình ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các vật dụng y tế như nước rửa tay, khẩu trang, bộ đồ bảo hộ hoặc găng tay y tế đều trở nên vô cùng quan trọng và thiết thực. Đặc biệt chính là đôi găng tay y tế - vật dụng không thể thiếu cho công cuộc chiến đấu phòng chống virus SARS-CoV-2 của các y-bác sĩ và nhân viên y tế. Trong đó, găng tay y tế có bột sở hữu nhiều ưu điểm đã được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lựa chọn sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu về loại găng tay này có cấu tạo và ưu điểm như thế nào nhé!

Thế mạnh của găng tay y tế có bột

Găng tay y tế có bột là loại găng tay bên ngoài và bên trong được phủ một lớp bột. Lớp bột này giúp cho thao tác đeo và gỡ bỏ găng tay dễ dàng và thuận tiện hơn. Ví dụ đơn giản giúp bạn dễ hiểu là khi đeo găng tay lâu trong thời gian dài, nhất là ở điều kiện môi trường nóng ẩm, chắc chắn da tay sẽ ra mồ hôi. Lớp bột bên trong găng tay lúc này sẽ có tác dụng thấm hút mồ hôi từ bàn tay, giúp cho làn da không bị bám dính vào găng tay. Khi bạn tháo bỏ sẽ không bị vướng mắc lại. 

Vì sao nên dùng găng tay y tế có bộtGăng tay y tế có bột là loại găng tay bên ngoài và bên trong được phủ một lớp bột.

Một ưu điểm khác của găng tay có bột chính là sản phẩm có giá thành rẻ hơn loại không có bột. Vì găng tay không bột cần phải trải qua nhiều quá trình xử lý hơn nên giá thành cao hơn. Vì vậy, dù trước đây găng tay không bột được ưu tiên sử dụng, nhưng trong thời gian phòng chống dịch bệnh, găng tay có bột đã được bổ sung thêm. Bởi lẽ, giá thành rẻ sẽ của sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng “một bệnh nhân - một găng tay” để hạn chế sự lây nhiễm virus cho các nhân viên y tế khi tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Bột trong găng tay y tế là gì?

Thực chất, lớp bột trong găng tay y tế là bột bắp. Vì vậy, chất bột này rất an toàn và không gây hại gì cho làn da của bạn. Tuy nhiên, do bột bắp chứa Protein trong cao su lâu hơn trên bề mặt da, chính vì thế một số người bị dị ứng với Protein thì không nên sử dụng loại găng tay này, mà 

Nên mua găng tay y tế có bột nào tốt?

Khi nhắc đến găng tay y tế có bột tốt và được ưa chuộng sử dụng hiện nay, bạn có thể tham khảo sản phẩm Super Care Latex Powdered Examination Gloves. Đây là một loại găng tay y tế có bột chất lượng đảm bảo. Găng tay y tế có bột Super Care Latex Powdered Examination Gloves thuộc loại Latex, có thành phần chính làm bằng cao su thiên nhiên.

Găng tay y tế Super Care Latex Powdered Examination Gloves size M được làm đúng theo tiêu chuẩn của USP và FDAGăng tay y tế Super Care Latex Powdered Examination Gloves size M được làm đúng theo tiêu chuẩn của USP và FDA.

Thành phần cao su thiên nhiên không chứa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Hàm lượng bột trong một chiếc găng tay y tế  Super Care Latex Powdered Examination Gloves size M được làm đúng theo tiêu chuẩn của USP và FDA. Sản phẩm co giãn tốt, độ đàn hồi cao, mỏng nhẹ, không bị vướng víu hoặc khó chịu khi đeo. Bề mặt lòng bàn tay có độ nhám, giúp cho tay dễ cầm nắm hoặc thao tác. Đặc biệt, phần cổ tay thiết kế không viền, giúp cho việc đeo vào và tháo ra dễ dàng.

Địa chỉ uy tín cung cấp găng tay y tế có bột Super Care Latex Powdered Examination Gloves

Lợi dụng tình hình khan hiếm vật dụng y tế do đại dịch Covid-19, một số đối tượng xấu đã rao bán găng tay y tế kém chất lượng. Điều này không chỉ gây hại cho người sử dụng mà còn khiến gia tăng sự lây nhiễm virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Vì thế, khi mua găng tay y tế có bột Super Care Latex Powdered Examination Gloves, bạn nên chọn mua tại các nhà thuốc lớn, cơ sở cung cấp và phân phối dụng cụ, thiết bị y tế uy tín, có tên tuổi trong nghề. Một địa chỉ nhà thuốc mà bạn có thể tìm mua găng tay y tế có bột chất lượng đảm bảo, đó chính là chuỗi hệ thống nhà thuốc Long Châu.

Mua găng tay y tế có bột Super Care Latex Powdered Examination Gloves tại nhà thuốc Long châuBạn có thể tìm mua găng tay y tế có bột Super Care Latex Powdered Examination Gloves tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Các sản phẩm găng tay y tế Super Care Latex Powdered Examination Gloves được bán tại Long Châu bao gồm nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với kích thước bàn tay của nhiều người. Giá thành sản phẩm luôn được Long Châu cam kết bán đúng với giá niêm yết và không chênh lệch quá nhiều so với thị trường. Ngoài găng tay y tế, Long Châu còn cung cấp các vật dụng hỗ trợ y tế khác như khẩu trang, xịt kháng khuẩn, nước súc miệng,....

Trong bài là những thông tin cần thiết để bạn hiểu thêm về găng tay y tế có bột. Sản phẩm là công cụ hỗ trợ hữu ích cho các nhân viên y tế, y-bác sĩ trong thời buổi chiến đấu mạnh mẽ với dịch bệnh hiện nay. Việc sử dụng găng tay y tế không chỉ bảo vệ đôi tay của bạn trong việc tiếp xúc với hóa chất, mà còn hạn chế sự tấn công của vi khuẩn, virus gây hại. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể, đeo găng tay y tế là một thao tác không thể thiếu của đội ngũ nhân viên y tế.

Xem thêm sản phẩm: Găng tay Latex không bột

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin