Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 10 kiểu tóc xoăn cho phái đẹp hot nhất năm 2022

Ngày 23/01/2022
Kích thước chữ

Tóc xoăn, tóc uốn đang dần trở thành kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng những năm trở lại đây. Kiểu tóc này vừa giúp “hack tuổi” vừa giúp các chị em trở nên xinh đẹp rạng ngời. Cùng điểm qua 10 kiểu tóc xoăn cho phái đẹp hot nhất năm 2022 nhé!

Tóc xoăn, tóc uốn đang dần trở thành kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng những năm trở lại đây. Tóc xoăn mang đến cho một diện mạo mới mà không hề bị già. Tuy nhiên kiểu tóc này cũng khá kén mặt và khiến bạn kém tươi trẻ nếu bạn chọn sai kiểu. Nhưng nếu bạn xác định được đặc trưng của từng kiểu và chọn kiểu tóc xoăn phù hợp thì không những giúp bạn trở nên trẻ trung xinh đẹp mà còn cá tính nữa. Cùng điểm qua 10 kiểu tóc xoăn cho phái đẹp hot nhất năm 2022 qua bài viết sau!

1. Kiểu tóc xoăn tự nhiên

Kiểu tóc xoăn tự nhiên là kiểu tóc “uốn như không uốn”, uốn một cách tự nhiên nhất. Cũng chính vì sự tự nhiên này đã giúp cho chị em hack tuổi một cách đáng kể. Nếu bạn luôn muốn bản thân được trẻ trung, xinh đẹp thì nhất định hãy thử một lần để kiểu xoăn tự nhiên này nhé!

Top 10 kiểu tóc xoăn cho phái đẹp hot nhất năm 2022 1

Kiểu tóc xoăn tự nhiênlà kiểu tóc “uốn như không uốn”, uốn một cách tự nhiên nhất

2. Kiểu tóc xoăn lơi

Tóc xoăn lơi là kiểu tóc xoăn nhẹ với những lọn xoăn gợn một cách nhẹ nhàng, ngẫu hứng và mềm mại chứ không vào lọn hoàn toàn. Những lọn xoăn gợn vừa đủ để tóc bồng bềnh hơn so với khi để tóc thẳng, trông vô cùng tự nhiên. Kiểu tóc này cũng sẽ giúp gương mặt không bị già, tuy nhiên vì là kiểu tóc không có độ uốn nhiều nên sẽ mau bị thẳng trở lại.

3. Kiểu tóc xoăn đuôi vểnh

Nếu bạn là một tín đồ của tóc ngắn thì nhất định không nên bỏ qua kiểu tóc này. Với kiểu tóc xoăn vểnh đuôi cần một độ ngắn nhất định, phần đuôi tóc sẽ được uốn vểnh ra ngoài nhẹ nhàng nhưng cực nịnh mặt. Kiểu này phù hợp với những nàng có mái tóc dày khỏe, không uốn dày thêm.

4. Kiểu tóc xoăn chữ C

Đây là một kiểu tóc gắn liền với phái đẹp từ lâu và được yêu thích tới tận bây giờ. Độ mềm mại đặc biệt khiến khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn muốn để kiểu tóc này mà mặt không bị già thì tóc bạn cần độ dài ngang vai hoặc ngang lưng, hoặc bạn cũng có thể nhuộm màu tóc trẻ trung đi kèm.

Top 10 kiểu tóc xoăn cho phái đẹp hot nhất năm 2022 2

Kiểu tóc xoăn chữ C là kiểu tóc được phái đẹp yêu thích

5. Kiểu tóc xoăn ngắn

Đây là một kiểu tóc dễ chiều nhiều thể loại khuôn mặt nhất. Kiểu xoăn ngắn tạo cho phái đẹp sự trẻ trung, che được khuyết điểm khuôn mặt khi độ bồng bềnh của tóc ôm lấy gương bạn mặt. Kiểu này cũng được biến tấu thành nhiều kiểu xoăn khác nhau: xoăn sóng nước lọn to, xoăn đuôi, xoăn chữ C,...

6. Kiểu tóc xoăn mái ngang thưa

Thêm một kiểu biến tấu khác của tóc xoăn, kết hợp cùng mái ngang thưa giúp “hack”  tuổi đáng kể. Kiểu này cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau nên chị em cứ yên tâm mà “triển” nhé!

7. Kiểu tóc không mái uốn nhẹ phần đuôi

Ưu điểm của kiểu tóc này là không hề kén tuổi, dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì đều có thể để được kiểu tóc này. Phần đuôi tóc dài khoảng ngang lưng, được uốn bồng bềnh, còn phần mái sẽ uốn tự nhiên trông vô cùng trẻ trung và dịu dàng.

8. Kiểu tóc xoăn sóng nước ngang lưng kết hợp nhuộm tóc màu sáng

Nếu bạn là một người sở hữu làn da trắng thì nhất định không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tóc được làm xoăn sóng nướng bồng bềnh, dịu dàng sẽ khiến phái đẹp trở nên trẻ trung hơn. Kết hợp với màu tóc sáng trông bạn sẽ rất năng động và thời thượng.

Top 10 kiểu tóc xoăn cho phái đẹp hot nhất năm 2022 3

Kiểu tóc xoăn sóng nước ngang lưng kết hợp nhuộm tóc màu sáng

9. Tóc xoăn lọn to

Hẳn là các chị em đã không còn quá xa lạ với kiểu tóc này, vì đây là một kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt. Ưu điểm của kiểu tóc xoăn lọn to là sử dụng được lâu, tạo cho mái tóc có độ bồng bềnh nhất định, giúp cứu cánh cho các nàng có tóc thưa ít. Để không bị già bạn nên kết hợp với mái thưa hoặc nhuộm sáng màu tóc nhé!

10. Tóc xoăn sóng nước

Lại là một kiểu tóc dễ chiều và được khá nhiều chị em lựa chọn. Dù cho bạn đang có một mái tóc dài hay ít thì đều có thể kết hợp được. Và để tăng thêm độ “hack tuổi” cho bạn thì bạn cần kết hợp nhuộm tóc màu sáng. Với kiểu tóc này thi thoảng có thể đánh rối nhẹ rồi búi củ tỏi trông cũng sẽ rất lạ mắt đấy.

Tóm lại, ngoài việc lựa chọn kiểu tóc thì các chị em cũng nên chú ý đến kiểu dáng khuôn mặt để chọn ra cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp các nàng có thêm nhiều gợi ý và chọn được cho mình mẫu tóc phù hợp. Năm mới rồi, thử thay đổi một chút biết đâu lại là điều tốt.

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Chí Chương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội - chuyên môn Dược lâm sàng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Chủ đề:Làm đẹp tóc