Long Châu

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất

Ngày 28/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Môi khô khốc, thâm sạm và xỉn màu khiến bạn mất tự tin? Hãy tham khảo ngay các loại son dưỡng môi hồng tự nhiên dưới đây để cải thiện nhé! 

Sở hữu một đôi môi hồng hào, tươi tắn và căng mọng là mơ ước của tất cả chị em. Tuy nhiên do thời tiết và hóa chất trong son mà môi dần bị thâm sạm và khô khốc kém sức sống. Mời bạn tham khảo ngay 10 mẫu son dưỡng môi hồng tự nhiên sau để cải thiện tình trạng của môi nhé! 

Tìm hiểu về son dưỡng môi hồng tự nhiên

Son dưỡng môi là loại mỹ phẩm chuyên biệt được dùng cho vùng môi. Sản phẩm nhằm giải quyết các vấn đề của bộ phận nhạy cảm này như nứt nẻ, thô ráp, bong vảy hay xỉn màu. Bên cạnh đó son dưỡng môi còn tạo nên lớp nền trước khi tô son màu. Từ đó có tác dụng bảo vệ môi và giúp màu son được căng bóng, mịn màng hơn khi chỉ tô son màu. 

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất 1

Son dưỡng môi hồng tự nhiên giúp giảm nứt nẻ, bong tróc và xỉn màu môi

Top 10 loại son dưỡng môi hồng tự nhiên

Son dưỡng LipIce Sheer Color Q Candy Rohto

Sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto Mentholatum của Việt Nam thích hợp cho các người lớn và trẻ nhỏ. Son Liplce Sheer Color Q Candy Rohto có mùi thơm dịu dàng, không màu, cực mịn và khi mới bôi len sẽ có cảm giác hơi bóng. Chất son mượt mà, căng bóng không chỉ dưỡng môi mà còn bảo vệ môi khỏi tác nhân xấu của thời tiết, nhiệt độ phòng,...

Với mùi hương ấn tượng, thiết kế tinh tế, sản phẩm dễ dàng chiếm chọn tình cảm của các chị em. Tinh chất sáp ong, bơ hạt mỡ giúp cải thiện độ đàn hồi da môi, ngăn nứt nẻ, bong tróc hiệu quả.

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất

Sản phẩm son dưỡng thuần Việt được chị em yêu thích

Son dưỡng Extee Lauder Pure Color Envy 

Một sản phẩm cực xịn sò đến từ Mỹ do Estee Lauder sản xuất. Với vẻ ngoài sang trọng bắt mắt giúp sản phẩm chiếm trọn trái tim của các chị em. Mùi thơm trong lành, tự nhiên giúp đem đến đôi môi hồng rất tự nhiên. Sau một thời gian sử dụng giảm tình trạng khô môi, tối màu rõ rệt giúp chị em lấy lại sự tự tin. 

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất 2

Son dưỡng Extee Lauder Pure Color Envy có mùi thơm nhẹ tự nhiên rất đặc biệt

Son dưỡng môi hồng Nivea Original Care 

Đây là sản phẩm son dưỡng huyền thoại của thương hiệu Nivea và được bày bán ở khắp mọi nơi. Với thiết kế đơn giản chắc chắn cùng mùi hương dịu nhẹ rất được lòng các quý cô. Sản phẩm ở dạng sáp mềm mịn, màu trắng ngà thoa lên hơi bóng và dính. Thành phần chính trong son bao gồm: Bơ hạt mỡ và jojoba có khả năng cấp ấm vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm có chi phí bình dân nên bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một thỏi vào mùa đông này. Hiện nay Nhà thuốc Long Châu là một trong những đơn vị uy tín cung cấp son Nivea Original Care, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại bất cứ địa chỉ nhà thuốc Long Châu trên cả nước. 

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất

Sản phẩm son dưỡng ẩm trứ danh đến từ Đức được bán tại Nhà thuốc Long Châu

Son dưỡng Mediheal Labocare Panteno Lip 

Đây là sản phẩm son dưỡng đình đám đến từ một thương hiệu Hàn Quốc với hai tông màu chủ đạo là hồng và xanh. Toàn bộ chất kem được bảo quản trong tuýp nhỏ gọn và chắc chắn nhưng cũng không kém phần xinh xắn. Mặc dù không quá nồng nhưng son dưỡng này vẫn có một hương thơm dịu nhẹ đủ cuốn hút. Thỏi son màu xanh có kết cấu lỏng hơn lọ màu hồng nhưng đổi lại lọ màu hồng có vị ngọt thơm và bóng nhẹ.

Son dưỡng dầu dừa Bến Tre

Một siêu phẩm dưỡng môi đến từ thương hiệu Cocoon của Việt Nam được rất nhiều chị em theo trường phái làm đẹp thuần chay yêu thích, tin dùng. Với thiết kế dạng thỏi nhựa và tông màu cà phê đặc trưng tuy đơn giản nhưng là điểm nhấn rất quan trọng của thương hiệu.

Chất son mềm mịn không quá bóng nên bạn có thể dụng như một lớp kem nền trước khi bôi son màu. Ngoài ra mùi hương dầu dừa cũng rất thú vị và đầy ma mị. Tuy thành phần chính là dầu dừa nhưng vẫn đảm bảo khả năng dưỡng ẩm vì có chứa thành phần vitamin E và bơ hạt mỡ. 

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất 3

Sản phẩm son dưỡng nổi bật của Việt Nam 

Son dưỡng Innisfree Canola Honey Lip Balm

Đây là thỏi son dưỡng môi hồng tự nhiên được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Tuy bao bì sản phẩm tối giản nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi. Với hương mật ong thoang thoảng, thỏi son dạng sáp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bạn sẽ không có cảm giác bị nặng nề ở môi hay bị kết dính son. Không chỉ giúp môi hồng tự nhiên mà còn nuôi dưỡng đôi môi. Tuy nhiên giá thành của loại son dưỡng này khá cao nên chị em hãy cân nhắc.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 

Sản phẩm son dưỡng đến từ thương hiệu trứ danh Dior. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp được rất nhiều người tin dùng và là lựa chọn hàng đầu cho các phần quà biếu tặng. Ngoài ra son dưỡng Dior còn sở hữu một bảng màu đa dạng để chị em tha hồ lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là độ bám vô cùng chắc chắn lên môi giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của môi trường và thời tiết. Đây cũng là một dòng sản phẩm có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên giá thành cao đồng nghĩa chất lượng sẽ xứng tầm. Son dưỡng là sản phẩm bôi lên da trực tiếp nên bạn có thể cân nhắc.

Son dưỡng môi hồng tự nhiên Laneige Stained Glow Lip Balm

Đây tiếp tục là một thỏi son dưỡng đến từ đất nước kim chi Hàn Quốc. Sở hữu thiết kế dạng thỏi trùng màu với màu của son bên trong giúp bạn dễ dàng phân biệt khi mua hàng. Sản phẩm có độ bóng loáng và sang trọng hơn nhiều dòng son dưỡng khác.

Hương thơm ngọt ngào bổ sung thêm độ ẩm phù hợp cho hoạt động tự make up tại nhà của chị em. Tinh chất bơ hạt mỡ, dây tây, vitamin,… bổ sung độ ẩm và giúp môi hồng hào hơn. 

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất 4

Son Laneige Stained Glow Lip Balm tô lên bóng loáng và sang trọng 

Son dưỡng môi DHC Cream 

Được mệnh danh là son dưỡng quốc dân mà hầu hết mọi cô gái đều sở hữu ít nhất một thỏi. Sản phẩm có dung tích nhỏ gọn, kích thước nhã nhặn mà sang trọng nên rất được yêu thích. Tuy nhiên sản phẩm có một nhược điểm lớn chính là có mùi hương khá khó chịu gần giống mùi dược phẩm. Hơn nữa son có màu vàng nhạt nhưng khi tô lên môi lại không có màu gì cả nên bạn không thể dùng thay thế son màu được. 

Sáp dưỡng môi Vaseline Lip Therapy

Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc khá quen thuộc với các chị em. Son Vaseline Lip Therapy với thiết kế dạng thỏi tuy đơn giản mà chắc chắn sản phẩm dễ dàng mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu. Với thành phần chính gồm vitamin E và Petroleum jelly giúp dưỡng môi căng bóng tự nhiên và khoẻ mạnh. Đồng thời hỗ trợ giảm nứt nẻ môi do cơ địa hoặc thời tiết. 

Top 10 sản phẩm son dưỡng môi hồng tự nhiên được chị em yêu thích nhất

Son dưỡng Hàn Quốc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em

Trên đây là 10 loại son dưỡng môi hồng tự nhiên được nhiều chị em tin dùng nhất. Hiện thị trường có rất nhiều địa chỉ bán son dưỡng môi. Bạn hãy lựa chọn các cơ sở uy tín để mua sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé! Chúc bạn luôn sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, tươi tắn, hồng hào như mơ ước. 

Nguyễn Khuyên 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm