Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 10 sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm

Ngày 17/09/2021
Kích thước chữ

Da nhạy cảm là một làn da rất khó chăm sóc, do đó các sản phẩm dành cho làn da này thường phải có thành phần lành tính, dịu nhẹ và không chứa cồn.

Làn da nhạy cảm rất phổ biến ở Việt Nam, đây là làn da rất dễ bị nổi mụn, kích ứng. Nếu không chăm sóc đúng cách và không làm sạch sâu sẽ rất dễ xuất hiện mụn. Vậy sữa rửa mặt nào do da nhạy cảm tốt và an toàn hiện nay? Để giải đáp cho câu hỏi này, nhà thuốc Long Châu xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Eucerin Ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin

Sữa rửa mặt Eucerin PH5 đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh giúp làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ và không gây cảm giác căng khô sau khi rửa mặt.

Thành phần Citrate Buffer và Panthenol có trong sản phẩm giúp cân bằng độ pH, giảm mất nước, tái tạo da và giúp da khỏe hơn từng ngày. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn từ môi trường đồng thời bảo vệ các enzym có lợi cho da, xây dựng hàng rào ngăn chặn sự tác động của những tác nhân bên ngoài gây tổn hại như khói bụi, ô nhiễm,…

Qua nghiên cứu cho thấy sản phẩm cho kết quả dung nạp rất tốt cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay các vùng da mỏng manh như ở mắt.

Eucerin Ph5 Facial Cleanser Sensitive Skin

Gel Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Svr Physiopure Gelée Moussante

Sữa Rửa Mặt Dạng Gel dành cho da nhạy cảm SVR Physiopure Gelée Moussante tẩy sạch sâu cặn bã trên da, làm dịu bề mặt, dưỡng ẩm và giữ cân bằng pH cho làn da.

Sản phẩm không chứa các thành phần gây khô căng hay kích ứng như cồn, xà phòng, Paraben nên rất an toàn cho da, đồng thời hoạt chất Ma-giê có trong sữa rửa mặt góp phần đưa oxy vào từng  tế bào nhằm thải độc cho da, giúp da luôn khỏe mạnh rạng ngời.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Sensi White Foaming Cream 

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Sensi White Foaming Cream làm sạch sâu và nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết tối màu trên da, giúp làn da láng mịn, căng sáng và đều màu hơn.

Sản phẩm mang lại 2 hiệu quả kết hợp thông minh là dưỡng ấm và làm trắng da gấp 3 lần. Qua kiểm định an toàn, sữa rửa mặt không chứa các thành phần gây hại cho da, không gây nhờn ngứa hay dị ứng, hoàn toàn phù hợp với làn da Châu Á nhạy cảm.

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Rất Nhạy Cảm La Roche-Posay 

Thương hiệu chăm sóc da đình đám này dường như đã quá quen thuộc với các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream ngoài tác dụng làm sạch hiệu quả, dễ dàng lấy đi bã nhờn, tế bào chết, loại bỏ độc tố trên da còn có khả năng cung cấp nước, tăng độ ẩm một cách chuyên sâu giúp da luôn mềm mịn, mát mẻ sau khi sử dụng.

Sản phẩm không chứa cồn, paraben, Sulfate, hương liệu hay chất bảo quản nên mức độ hấp thụ vào da rất cao, không gây cảm giác khô căng, an toàn cho làn da dầu nhạy cảm hoặc rất nhạy cảm.

Sữa Rửa Mặt Cho Da Dầu Rất Nhạy Cảm La Roche-Posay

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face gây ấn tượng bởi sở hữu những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, vô cùng lành tính và an toàn cho mọi làn da như: Chiết xuất của dầu đậu nành, dưa leo, nha đam, hoa hồng, hoa thanh cúc, nhân sâm,…

Vì thế, sản phẩm đem lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, dưỡng da luôn mịn màng, dịu nhẹ, trắng sáng, hỗ trợ điều trị mụn và làm mờ vết thâm. Đồng thời với pH 5.5 được bổ sung sẽ giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da.

Sữa rửa mặt với kết cấu gel, ít tạo bọt nên không gây kích ứng, luôn tạo được sự ẩm mịn nhẹ nhàng cho da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt First Aid Beauty Face Cleanser

Đây là dòng sản phẩm vô cùng thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm hoặc những bạn nữ đang ở độ tuổi dậy thì. Sữa rửa mặt First Aid Beauty giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm và kem chống nắng ẩn sâu trong lỗ mà vẫn đem lại cảm nhẹ dịu nhẹ cho làn da.

Với chiết xuất lô hội, tăng khả năng dưỡng ẩm, trị mụn, giảm thâm và chiết xuất trà trắng giúp tăng khả năng chống oxy hóa, đem lại sự tươi tắn, khỏe mạnh cho da.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với đặc tính dịu nhẹ, không gây kích ứng da, không gây bít tắt lỗ chân lông luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chị em có làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt vừa giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm trên da vừa có công dụng làm mềm và xoa dịu da nhờ những thành phần dưỡng đặc biệt đạt chứng nhận an toàn cho da.

Với kết cấu lỏng, không chứa hạt, không tạo bọt, Cetaphil Gentle Skin Cleanser cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp nhẹ thoáng, mịn màn mà không hề đem lại cảm giác khó chịu, căng da, thô ráp sau mỗi lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel

Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel thực hiện việc chăm sóc làn da với 3 bước cơ bản: Làm sạch – điều trị – bảo vệ.

Sản phẩm thường có trong các toa thuốc của bác sĩ gia liễu bởi dược tính có lợi trong bảng thành phần của nó. Từ hoạt chất ABA kháng khuẩn, ngăn mụn đến Niaciamide - chất kháng viêm nhanh chóng, tạo hàng rào bảo vệ ngăn chặn sự tác động của vi khuẩn gây hại cho da, sản phẩm cho thấy hiệu quả cao trong việc trị mụn của da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Philosophy Purity Made Simple Cleanser

Sữa rửa mặt ít tạo bọt, có độ pH phù hợp với độ pH tự nhiên của da nên không gây khô căng, kích ứng và được hấp thụ khá tốt. Với công thức chứa vitamin A và E, sản phẩm đem lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt và ngăn chặn sự xuống cấp của da như khô da, thâm nám, nếp nhăn,… một cách rõ rệt.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Vichy Normaderm

Một sản phẩm không thể thiếu khi nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm. Sữa rửa mặt đến từ Pháp có sức mạnh làm sạch sâu, điều tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Kết cấu dạng gel lỏng, đồng thời với công thức mới chứa BHA nâng cao khả năng giảm mụn, viêm ở làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Vichy Normaderm

Trên đây là những gợi ý về sữa rửa mặt dịu nhẹ được khuyến khích sử dụng khi bạn có làn da nhạy cảm. Mỗi loại đều đáp ứng từng nhu cầu sử dụng kèm theo riêng biệt, nhưng công dụng chung đều loại bỏ bã nhờn, làm sạch da và đặc biệt là an toàn và lành tính. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thể tìm được sản phẩm "chân ái" của mình. Chúc bạn luôn rạng ngời đầy tự tin khi sở hữu làn da khoẻ đẹp nhé.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin