Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" được phái đẹp ưa chuộng

Ngày 13/08/2019
Kích thước chữ

Kem lót kiềm dầu là một loại mỹ phẩm trang điểm “thần thánh” có tác dụng kiểm soát dầu, nhờ đó giúp lớp nền trang điểm khô ráo, đẹp mịn màng trong nhiều giờ liền.

Da dầu là loại da khá phức tạp đặc biệt là khi chọn mỹ phẩm trang điểm như kem lót sao cho phải phù hợp lại vừa có thể kiềm lượng dầu tiết ra một cách hiệu quả.

Cách chọn kem lót kiềm dầu cho da dầu

Không ai sinh ra đã muốn mình có một làn da dầu cả. Bởi vì nó thật sự rất đáng ghét. Nhất là khi muốn trang điểm, chỉ vì dầu nhờn “tự tiện” tiết ra khiến cho lớp trang điểm sau một thời gian bị chảy xệ, trông không đẹp chút nào.

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" được phái đẹp ưa chuộng 1Da dầu là loại da khá phức tạp đặc biệt là khi chọn mỹ phẩm trang điểm như kem lót sao cho phải phù hợp

Tuy nhiên hiểu rõ vấn đề này của các cô gái, hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm đã rất tâm lý, cho ra những loại kem lót tốt nhất có khả năng kiềm dầu, thấm hút dầu nhanh chóng. Nhờ đó mà lớp trang điểm được bền lâu hơn. Giúp nàng luôn tự tin xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Nhưng nếu bạn không phải là người chuyên nghiệp thì khó có thể nhận biết được đâu là sản phẩm phù hợp với làn da dầu mụn của mình. Một số sản phẩm sẽ ghi rõ trong tên sản phẩm nhưng hầu hết thì không. Đừng lo, bạn có thể chọn những sản phẩm không chứa dầu (công thức free oil), chứa silicone là được. Nếu da bạn còn có mụn và nhạy cảm thì tốt hơn hết hãy chọn loại primer hay makeup base có thành phần tự nhiên để giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng da nhé.

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" 

Innisfree No Sebum Blur Primer

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" được phái đẹp ưa chuộng 2Nếu làn da của bạn vừa là da dầu lại vừa nhạy cảm thì hãy ưu tiên lựa chọn những loại kem lót có thành phần thiên nhiên

Nếu làn da của bạn vừa là da dầu lại vừa nhạy cảm thì hãy ưu tiên lựa chọn những loại kem lót có thành phần thiên nhiên. Và Innisfree No Sebum Blur Primer chính là sản phẩm bạn có thể tham khảo. Innisfree No Sebum Blur Primer có chiết xuất từ ngọc trai, quả hồng xanh và bạc hà, vừa ngăn ngừa dầu thừa phát sinh trên da, vừa dưỡng ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm thích hợp với làn da có nhiều mụn. Điểm trừ của sản phẩm này là không có chỉ số chống nắng và không che được nhiều khuyết điểm. 

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Vichy Aera Mineral BB

Bạn là cô nàng bận rộn, da thuộc loại da dầu nhưng vẫn luôn muốn mình phải xinh đẹp rạng ngời suốt cả ngày? Vậy thì kem lót kiềm dầu Vichy chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ có khả năng kiểm soát dầu tiết ra, Vichy Aera Mineral BB còn cung cấp dưỡng chất cho da, đặc biệt là vitamin C. Đồng thời kem cũng có chỉ số chống nắng SPF20 giúp bảo vệ da dưới trời nắng nhẹ. Loại kem này có hai tông màu: tông màu tự nhiên và tông màu sáng phù hợp với hai nhóm da khác nhau.

Mac prep + Prime skin Base Visage

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" được phái đẹp ưa chuộng 3Kem lót Mac prep + Prime skin Base Visage

Mac prep + Prime skin Base Visage là một trong số ít loại kem lót có thể khiến cả những cô nàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Khi thoa kem lên da, bạn sẽ ngay lập tức thấy da mềm mại hơn hẳn. Giờ thì nhìn vào gương nào, một lớp lót trong suốt, nhẹ nhàng như không, mướt mịn và nhanh chóng thấm sâu vào da. Tuy có khả năng kiềm dầu nhưng sản phẩm này vẫn cấp ẩm để da luôn căng mịn, rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Nhược điểm của sản phẩm này là khả năng che khuyết điểm không cao trong khi thuộc dòng trang điểm chuyên nghiệp.

Too faced Hangover Replenishing Face Primer & Booster

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" được phái đẹp ưa chuộng 4Too Faced Hangover Replenishing Face Primer & Booster

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer & Booster được chiết xuất từ nước dừa, có mùi thơm mát dễ chịu. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng kiểm soát dầu thừa, giúp những cô nàng da dầu thoát khỏi cảnh da mặt bóng nhẫy mỗi khi hè sang. Có loại kem lót kiềm dầu này rồi thì bạn có thể tự tin bung xõa vui chơi thoải mái mà không lo bị dầu nhờn nữa đâu. 

Vừa ra đời vào năm 2017 nhưng em này đã nhanh chóng soán ngôi, lọt vào top những loại kem lót đáng dùng nhất hiện nay. Đặc biệt là dùng cho những cô gái có làn da dầu nhờn. Lớp lót này che khuyết điểm ở mức khá tốt nhưng có thể tạo nên một lớp màng mỏng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các loại mỹ phẩm trang điểm khác. Mùi hương của em này có mùi dừa nhè nhẹ cực thích luôn nhé. Những ai bị dị ứng với mùi hương mỹ phẩm nồng hóa chất thì sẽ yêu em này mất thôi.

Guerlain Meteorites Pearls Base

Top 5 loại kem lót kiềm dầu "thần thánh" được phái đẹp ưa chuộng 5Kem lót Guerlain Meteorites Pearls Base

Đây đích thực là chìa khóa cho một lớp nền hoàn hảo cho nàng da dầu rồi. Nhìn thiết kế cũng đủ biết đây là dòng sản phẩm cao cấp rồi. Tuy mức giá phải chi ban đầu khá cao nhưng những gì bạn nhận được sẽ rất xứng đáng luôn đó. Guerlain Meteorites Pearls Base là một loại kem lót ngọc trai có tác dụng giúp da hạn chế tiết dầu thừa, làm vùng da tối màu sáng hồng hơn. Thoa em này lên da thì ngay lập tức sẽ có được lớp finish matte, căng mịn tự nhiên. Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn cũng rất đáng nể nhờ thành phần có chứa hợp chất polymer và hạt silica. Ngoài ra còn có thành phần dimenthicone,  glycerin, lecithin, axit béo… giúp tái tạo làn da, tạo ra lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Ánh Phạm

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin