Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 7 phương pháp tự nhiên chống lão hóa da

Ngày 27/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng phương pháp tự nhiên để chống lão hóa da được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ vì sự an toàn cũng như tính hiệu quả khá rõ rệt của nó.

Sử dụng phương pháp tự nhiên để chống lão hóa da được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ vì sự an toàn cũng như tính hiệu quả khá rõ rệt của nó. Tuy nhiên, bạn đã biết những phương pháp tự nhiên nào hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất hiện nay chưa?

Những lợi ích của biện pháp tự nhiên chống lão hóa da

 

 

Nguyên liệu dễ tìm

Các phương pháp tự nhiên chống lão hóa da 100% sử dụng các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, rẻ tiền mà bất cứ chị em nào cũng có thể chuẩn bị. Do vậy, dù là đối tượng thượng lưu hay chị em có đời sống không khá giả cũng đều có thể thực hiện.

An toàn cho da

Do có nguồn gốc tự nhiên nên nó tuyệt đối an toàn và không gây nên bất cứ kích ứng nào cho da. Bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ có biến chứng nào xảy ra với làn da như các loại hóa mỹ phẩm.

Hình thành thói quen tốt

Sử dụng các phương pháp tự nhiên giúp bạn hình thành được các thói quen tốt để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy đó không còn là sự phiền phức mà là sự tự bảo vệ sức khỏe.

Top 7 phương pháp tự nhiên chống lão hóa da

Cam, quýt

Cam quýt có lượng vitamin C rất cao giúp tăng cường collagen cho cơ thể cũng như chống lại sự hình thành nếp nhăn. Có thể nói, đây là thành phần chăm sóc da tốt nhất và có thể chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

Mật ong

Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên giúp da mịn màng cũng như trắng sáng. Trong mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi; vậy nên có thể ăn để thúc đẩy từ bên trong cũng như dùng để rửa mặt, đắp mặt nạ…

 

Bơ chứa đến 14 vitamin và khoáng chất giúp chống lại quá trình oxy hóa vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, bơ còn có tác dụng tăng cường chất dầu, tăng độ ẩm tự nhiên và dùng để đắp mặt nạ hàng ngày cực tốt.

 

Hạnh nhân

Trong hạnh nhân có lượng vitamin E và các chất chống oxy hóa. Ăn hạnh nhân thường xuyên giúp cải thiện các nếp nhăn cũng như chống lão hóa da. Bạn có thể ăn hạnh nhân dưới dạng thực phẩm hoặc tinh dầu đều được.

Khoai tây

Sử dụng khoai tây được coi là phương pháp đơn giản nhưng lại hữu hiệu nhất. Bạn cắt các lát khoai tây ra sau đó chà nhẹ lên vùng da có hiện tượng lão hóa. Chỉ một thời gian rất ngắn sau đó sẽ thấy da cải thiện vô cùng hiệu quả.

Bột yến mạch

Bột yến mạch được coi như một loại chất tẩy da chết cực tốt. Bột yến mạch có tính sát khuẩn cũng như giúp da giữ được độ ẩm vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể dùng bột yến mạch để sửa mặt mỗi sáng hoặc cũng có thể đắp làm mặt nạ hàng ngày.

Dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu quen thuộc của phụ nữ Á Đông. Dầu dừa có khả năng tăng cường giữ ẩm và kháng khuẩn. Chính vì thế, sau khi thoa dầu dừa lên mặt chỉ sau vài phút là mặt sẽ hết nhờn cũng như mùi thơm dễ chịu ai cũng phải thích thú.

Các phương pháp làm đẹp tự nhiên nên được chị em ủng hộ cũng như nhân rộng nhiều hơn nữa để bảo vệ làn da của chính mình. Chắc chắn, trong tương lai, phương pháp làm đẹp tự nhiên sẽ được nhân rộng cũng như cực kì phổ biến.

Diệu Linh

 

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm