Long Châu

Top kem dưỡng da chống lão hóa tốt và hiệu quả nhất 2021

Ngày 01/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Lão hoá da là vấn đề nan giải thường gặp của nhiều chị em từ độ tuổi 25 trở đi. Dưới đây là top 10 các sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa tốt và hiệu quả nhất 2021. Hãy cùng nhà thuốc Long Châu khám phá nhé!

Lão hóa da là quá trình hình thành trên da theo thời gian dựa vào tuổi tác, không thể thay đổi. Vì vậy, trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của các chị em từ độ tuổi 25 trở đi không thể thiếu kem dưỡng ẩm chống lão hóa.

Với những lợi ích lớn mà kem dưỡng da chống nắng đem lại, thật không có lý nào bạn lại bỏ qua sản phẩm cải lão hoàn đồng này cả.

Kem dưỡng da chống lão hóa Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler

Là sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler giúp bổ sung thành phần hyaluronic acid, có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường quá trình sản xuất hyaluronic tự nhiên trong da. 

Ngoài ra, thành phần dexpanthenol cô đặc trong sản phẩm còn hỗ trợ quá trình tái tạo da ban đêm. Nhờ đó, da được chăm sóc toàn diện, cho cảm giác mềm mại mịn màng hơn. Sản phẩm phù hợp với da khô và da có dấu hiệu lão hóa.

Top kem dưỡng da chống lão hóa tốt và hiệu quả nhất 2021-1

Kem dưỡng da chống lão hóa Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler

Kem Fixderma Skarfix Plus Cream

Fixderma Skarfix Plus là kem trị nám, thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Fixderma Mỹ. Với tinh chất Kojic Acid Dipalmitate, kem Fixderma Skarfix Plus Cream giúp ức chế sự hình thành Melanin (hắc sắc tố) có hại cho da. Sản phẩm còn có tác dụng làm mờ vết thâm, sạm, nám, từ đó tăng cường độ trắng sáng cho da.

Kem Fixderma Skarfix Plus Cream phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nám sạm hoặc cần cải thiện độ đều màu cho da. Ngoài ra, người có làn da nhạy cảm, dễ viêm ngứa, nổi mụn, thâm nám đặc biệt cần sử dụng sản phẩm này.

Kem Uriage Depiderm Anti-Brown Spot Targeted Care

Uriage là dòng kem dưỡng da chống lão hóa chiết xuất từ nước khoáng tinh khiết hoàn hảo cho những cô nàng có làn da thâm nám, nhiều khuyết điểm. Với thành phần chính AHA-BHA, sản phẩm có hiệu quả cao trong việc làm nhạt màu và giảm kích thước đốm nâu.

Loại kem dưỡng này có kết cấu siêu mềm mịn, dễ thấm sâu vào da, không bít tắc lỗ chân lông, không nhờn rít. Sản phẩm hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không chứa hương liệu hay chất tạo màu, an toàn không gây kích ứng.

Top kem dưỡng da chống lão hóa tốt và hiệu quả nhất 2021-2

Thành phần nước khoáng từ dãy Alps Pháp giúp da đều màu, trắng sáng và rạng ngời hơn

Kem dưỡng da chống lão hóa Oribe

Với công dụng dưỡng ẩm và tái tạo da vượt trội, Oribe hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Kem dưỡng da Oribe có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và kích thích tái tạo tế bào mới vào ban đêm.

Với chiết xuất hoa Cúc, chiết xuất hoa Huệ biển, Ceramide và Vitamin C, sử dụng kem dưỡng trắng da Oribe được xem là bước chăm sóc da không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ hiện nay.

Top kem dưỡng da chống lão hóa tốt và hiệu quả nhất 2021-3

Kem dưỡng da chống lão hóa Oribe giúp dưỡng ẩm, trắng da, chống lão hóa hiệu quả

Kem Olay Regenerist chống lão hóa cho da

Sở hữu hợp chất amino-peptide đậm đặc cùng các “protein biển” quý giá, sản phẩm bổ sung độ ẩm cho da, giúp tái tạo tế bào bề mặt da và làm căng da mặt ngay tức thời. Từ đó giảm thiểu tình trạng nếp nhăn, vết chân chim, đồng thời đẩy lùi lão hóa da một cách hiệu quả.

Đây là một sản phẩm không chứa mùi nên phù hợp với những chị em không thích mùi hoặc các chất tạo mùi nhân tạo.

Kem chống lão hóa OHUI Age Recovery

Với công nghệ độc quyền Baby Collagen TM, kem chống lão hóa Ohui giúp bổ sung collagen thiết yếu ở da, là “chìa khóa” cải thiện và làm chậm quá trình lão hóa ở da. Kem có độ kết cấu mềm mịn giúp thẩm thấu nhanh và không gây bết dịch. Sau khi thoa kem, bạn có thể cảm thấy da đầy đặn và đàn hồi hơn.

Kem chống lão hóa da Vichy

Một trong những dòng kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất hiện nay phải kể tới đó là kem chống lão hóa Vichy Liftactiv Nuit Night chuyên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Với tinh chất độc quyền từ thương hiệu, nước khoáng Vichy Thermal Spa giúp cung cấp khoáng chất và sự thư thái cho da mỗi khi sử dụng. Các thành phần khác trong kem đều an toàn và phù hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống lão hóa Hada Labo 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hada Labo mang lại công dụng bổ sung collagen vượt trội, tăng cường nồng độ collagen trên da, giúp da tươi trẻ suốt cả ngày dài. Thêm vào đó, thành phần retinol còn góp phần loại bỏ tế bào chết, tế bào yếu kém trên da, từ đó kích thích hình thành tế bào mới bổ sung.

Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không parabens, dầu khoáng. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa retinol nên những chị em da nhạy cảm hoặc không thích thành phần hóa học này cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Kem dưỡng da chống lão hóa 22 Again

22 Again là sản phẩm chống lão hóa có nguồn gốc từ Hàn Quốc được yêu thích bởi rất nhiều tín đồ làm đẹp. Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các vùng da bị tàn nhang, đồi mồi. 

Tinh chất dầu jojoba với đặc tính thẩm thấm nhanh, sản phẩm giúp cấp ẩm và khóa ẩm tức thì cho làn da, từ đó da luôn được mềm mại và mịn màng.

Trên đây là một số thông tin về các loại kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất 2021. Lão hóa luôn là một trong những tình trạng đáng lo ngại, vậy nên chị em cần sử dụng sản phẩm chống lão hóa phù hợp nhất để giúp da khỏe mạnh hơn nhé. Với bài viết này hi vọng bạn đánh giá được kem dưỡng da chống lão hóa nào tốt và phù hợp nhất với mình.

Ngân Lâm

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm