Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Trà mát gan lợi tiểu Kingphar – Để lá gan không còn là nỗi lo

Ngày 22/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Gan được xem như là một lá chắn của cơ thể có tác dụng ngăn chặn các chất độc xâm nhập vào cơ thể qua đường tiêu hóa, đồng thời làm giảm độc tính và

Gan được xem như là một lá chắn của cơ thể có tác dụng ngăn chặn các chất độc xâm nhập vào cơ thể qua đường tiêu hóa, đồng thời làm giảm độc tính và thải trừ một số chất cặn bã do chuyển hóa chất trong cơ thể tạo nên. Do vậy, bạn cần thực hiện các biện pháp bảo vệ gan ngay khi còn có thể.

Ba nguyên tắc dưỡng gan cần phải nằm lòng:

Ít uống rượu: Rượu là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh về gan. Trong trường hợp bắt buộc phải uống rượu, tốt nhất nên hạn chế uống rượu trắng. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn loại rượu vang đỏ để giảm thiểu tác hại đối với gan.

Bình tâm tĩnh khí: Duy trì thái độ sống lạc quan, rộng lượng là điều không thể thiếu đối với việc dưỡng gan. Nổi giận, hay nóng tính đều là những cảm xúc tiêu cực có thể ảnh hưởng đến ngũ tạng và gây tổn thương gan nặng nề.

Ngủ trước 23 giờ: Giờ sửu (khoảng từ 1~3 giờ sáng) là thời gian quan trọng để gan khôi phục sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, quá trình này chỉ diễn ra khi cơ thể trong trạng thái ngủ say. Bởi vậy, việc thức khuya chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến số bệnh nhân mắc bệnh gan tăng cao trong những năm gần đây. Hơn nữa, chức năng bài độc của gan thường bắt đầu phát huy công hiệu lúc 11 giờ. Vì vậy, bạn phải đảm bảo cơ thể đã ngủ sâu giấc trước thời điểm này.

Ngoài những phương pháp dưỡng gan đã đề cập ở trên thì bạn có thể sử dụng thêm trà mát gan lợi tiểu Kingphar với thành phần lành tính từ thiên nhiên. Với Cà gai leo, Diệp hạ châu, Ích trí nhân cùng nhiều loại dược liệu quý hiếm khác, trà mát gan lợi tiểu Kingphar không chỉ có công dụng giải độc gan, tăng cường chức năng gan mà còn giúp lợi tiểu, phù hợp cho những người mắc các chứng tiểu bí, tiểu gắt do nóng….

Thông tin về Trà mát gan lợi tiểu Kingphar:

Thành phần:

Mỗi túi lọc có chứa:

Cà gai leo 500mg, Diệp hạ châu 500mg, Nhân trần 350mg, Kim tiền thảo 250mg, Râu ngô 250mg, Ích trí nhân 150mg.

Công dụng:

Giúp lợi tiểu, giải độc gan, tăng cường chức năng gan trong việc hỗ trợ các liệu pháp điều trị cho người men gan tăng, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan.

Liều dùng:

Cách dùng:

  • Cho gói trà túi lọc vào 100 – 150ml nước sôi ngâm 10-15 phút là uống được, pha lại đến khi nhạt nước, hiệu quả cao hơn khi đun sôi 5-10 phút hoặc ngâm trong bình giữ nhiệt.
  • Dùng 1-2 gói/lần x ngày 2 lần

Đối tượng sử dụng:

  • Người uống nhiều rượu bia, ăn thức ăn cay nóng, ăn uống khó tiêu, dùng thuốc hoặc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, viêm gan, xơ gan, men gan tăng.
  • Người bị mụn nhọt, mẩn ngứa, phát ban, tiểu bí, tiểu gắt do nóng.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm