Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Uống vitamin E dễ thụ thai có đúng không?

Ngày 16/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sử dụng vitamin E khá an toàn cho cả nam và nữ với nhiều công dụng làm đẹp da, hạn chế quá trình lão hóa và cả trong vấn đề sinh sản. Uống vitamin e dễ thụ thai không, có gây tác dụng phụ cho sức khỏe không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nhiều người bảo ban nhau rằng bổ sung vitamin e giúp dễ thụ thai cho cả nam và nữ, và tốt cho sức khỏe của thai nhi. Thật sự thì vitamin E có công dụng rất tốt cho quá trình tiền mang thai của nam và nữ, giảm tỷ lệ sảy thai, sinh non do nhờ tác dụng oxy hóa làm mất hiệu lực các gốc tự do trong cơ thể.

Uống vitamin e dễ thụ thai cho cả nam và nữ có đúng không?

Uống vitamin e dễ thụ thai có đúng không 1Uống vitamin e dễ thụ thai cho cả nam và nữ

Vitamin được xem là thần dược dưỡng nhan và chống lão hóa hiệu quả, và hiện nay một số người cho rằng uống vitamin e dễ thụ thai. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin đóng vai trò cực tốt trong việc hỗ trợ sinh sản cho cả nam và nữ.

Đối với nam giới

Tăng ham muốn tình dục: Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng vitamin E kích thích sản xuất hormone nội tiết tố nam testosterone, từ đó cải thiện khả năng sinh sản của nam giới.

Tăng số lượng tinh trùng: Trong 1ml tinh dịch thông thường có khoảng 20 triệu tinh trùng mới được xem là bình thường. Tuy nhiên vì nhiều lý do số lượng này có thể sụt giảm từ đó làm cho khả năng tinh trùng gặp được trứng thấp hơn, và bổ sung vitamin e giúp dễ thụ thai là do loại vitamin hoạt động như một hàng rào bảo vệ tinh trùng khỏi những yếu tố gây hại, đảm bảo số lượng tinh trùng dồi dào trong mỗi lần quan hệ. Nếu tinh trùng bị sụt giảm cũng khiến tỷ lệ thụ thai thành công thấp hơn, cũng là 1 nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Nói rằng uống vitamin e dễ thụ thai vì không chỉ giúp tăng số lượng tinh trùng mà còn tăng về mặt chất lượng, giúp tinh trùng trở nên linh hoạt hơn trong việc tiếp cận trứng và thụ thai. Vitamin E là dưỡng chất chứa nhiều các chất oxi hóa ngăn cản các gốc tự do, từ đó giúp tinh trùng di chuyển nhanh hơn và khỏe hơn. Những nghiên cứu cho thấy rằng nam giới bổ sung vitamin E có tỷ lệ thụ tinh hơn 30% so với những người khác.

Đối với nữ giới

Uống vitamin e dễ thụ thai có đúng không 2Uống vitamin e đúng liều lượng mang lại những tác dụng tuyệt vời

Chắc hẳn các nàng đã không còn xa lạ với công dụng làm đẹp từ vitamin e, vậy còn việc uống vitamin e dễ thụ thai nàng đã biết chưa. Uống vitamin e thường xuyên và đúng liều lượng mang lại những tác dụng tuyệt vời như:

Làm dày niêm mạc tử cung: Niêm mạc tử cung thông thường có sẽ độ dày từ 10-15mm tùy vào thể trạng của mỗi người. Tuy nhiên với những người có niêm mạc tử cung mỏng sẽ dễ bị vô sinh, vì thế uống vitamin e dễ thụ thai chính là giúp làm dày lên lớp niêm mạc này, giúp cho thai nhi dễ hình thành và cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào hơn.

Điều trị những bệnh nguy hiểm như xơ nang vú hoặc buồng trứng đa nang. Nguyên nhân của những bệnh này là do mất cân bằng nội tiết tố, làm chậm tốc độ trao đổi chất của cơ thể, từ đó làm rối loạn kinh nguyệt, gây đau bụng nhiều hơn và còn xuất hiện những khối u trong cơ thể.

 Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng vitamin E với liều lượng phù hợp có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng này. Bổ sung đủ lượng vitamin E mỗi ngày với đúng liều lượng không chỉ hỗ trợ quá trình sinh sản mà còn giúp cho cơ thể tránh được những bệnh do rối loạn nội tiết tố gây ra.

Những loại vitamin nào tốt có trên thị trường?

Uống vitamin e dễ thụ thai có đúng không 3Những loại vitamin e hỗ trợ quá trình sinh sản

Viên Uống Vitamin E 400 IU OPC

Phòng ngừa sự thiếu hụt Vitamin e cho cơ thể và hỗ trợ quá trình sinh sản, viên uống Vitamin E 400IU OPC là một loại vitamin tổng hợp rất tốt cho sức khỏe. Với những thành phần như vitamin e kết hợp với vitamin C, vitamin A và selenium, viên uống giúp cải thiện tình trạng da nhăn, tóc gãy rụng, làm chậm quá trình lão hóa nhờ các chất chống oxy hóa ngăn cản các gốc tự do.

Vitamin E Enat 400 

Vitamin E Enat 400 là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và làm đẹp da, không chỉ uống vitamin e dễ thụ thai mà nó còn làm cân bằng cholesterol giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và não bộ. Ngoài ra viên uống còn hỗ trợ bảo vệ da, cải thiện các vấn đề và mụn, nám, chàm và làm giãn lỗ chân lông khi phụ nữ bước vào tuổi 30.

Ngoài ra, thành phần chống oxy hóa có rất nhiều trong vitamin E sẽ hỗ trợ cải thiện quá trình hư tổn của tóc. Khi dung nạp vitamin E vào cơ thể, sẽ giúp hỗ trợ hệ miễn dịch phát triển và làm tăng khả năng tuần hoàn máu cho toàn bộ cơ thể, trong đó có cả da đầu.

Viên Uống Bổ Sung Vitamin E Mediplantex

Viên Uống Bổ Sung Vitamin E Mediplantex là nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên hỗ trợ bảo vệ tế bào khỏi tác hại của tuổi tác, không chứa men, gluten, an toàn không tác dụng phụ.

Loại vitamin này đóng vai trò cực tốt trong việc hỗ trợ sinh sản, an toàn với phụ nữ mang thai nếu như bổ sung đúng liều lượng. Chỉ cần dùng đều đặn và thường xuyên thì sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da được cải thiện, chu kì kinh nguyệt đều hơn và gia tăng sức khỏe cho cơ thể.

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm