Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

Ngày 07/04/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Yếu sinh lý là một bệnh lý có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin đề cập đến bệnh yếu sinh lý ở

Yếu sinh lý là một bệnh lý có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin đề cập đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Là một bệnh lý khó nói, nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng  chuyện “chăn gối” và hạnh phúc gia đình, bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng các cuộc hôn nhân.

1. Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là một bệnh lý có thể xảy ra ở cả nam giới và nữ giới

Yếu sinh lý là tình trạng “cậu nhỏ” không cương cứng lên được trong mỗi lần giao hợp hoặc nếu có thì đôi khi lại lâm vào tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc đau rát khó chịu vô cùng khi quan hệ. Nói chung, đây là một loại bệnh lý rất nguy hiểm. Mặc dù, nó không hề ảnh hưởng tới tính mạng người bệnh nhưng lại đe dọa hạnh phúc gia đình.

Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, trong đó, có các nguyên nhân do tác động tâm lý : mệt mỏi, căng thẳng, stress… cũng có một số nguyên nhân là do bệnh lý mà ra.

2. Yếu sinh lý có chữa khỏi được không?

Có lẽ đây là câu hỏi mà bất cứ ai rơi vào tình trạng « trên bảo dưới không nghe » đều đang quan tâm. Bệnh yếu sinh lý có chữa khỏi hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó vấn đề sức khỏe người bệnh, tuổi tác  cũng như nguyên nhân gây bệnh là cực kì quan trọng.

Nguyên nhân gây bệnh

Nguyên nhân gây bệnh cũng sẽ quyết định người bệnh yếu sinh lý sẽ điều trị bệnh bằng cách nào :

Căng thẳng thần kinh : Nếu là nguyên nhân này gây bệnh thì người bệnh nên điều tiết lại tâm trạng của mình một cách vui vẻ nhất, thoải mái nhất. Tránh lo lắng suy nghĩ về bệnh.

Yếu tố thể chất : Khi bước sang tuổi 40 cơ thể nam giới bắt đầu có những biến đổi suy giảm testosteron, hoặc người bệnh cũng gặp phải một vài chấn thương. Trong trường hợp này người bệnh nên ghé các bệnh viện để thăm khám kịp thời.

Yếu tố sức khỏe.

Cậu nhỏ có hoạt động tốt hay không đôi  khi phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe người bệnh. Nếu như sức khỏe suy yếu, luôn mệt mỏi, ăn uống thất thường, lười tập thể dục thì rất dễ mắc bệnh lý yếu sinh lý. Thay vào đó, mỗi người bệnh cần có một chế độ nghỉ ngơi, ăn uống và tập luyện thật hài hòa. Ăn nhiều thịt cá, rau củ và hoa quả sẽ cung cấp một lượng lớn dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể. Tập các bài thể dục nhẹ nhàng tăng cường sự dẻo dai, tránh sử dụng các chất kích thích để ảnh hưởng tới nhu cầu tình dục, cũng như không làm cho tình trạng bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn.

Tình trạng bệnh.

Bệnh yếu sinh lý có chữa được hay không phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh đang ở mức độ nào. Nếu người bệnh đang ở mức độ nhẹ nên duy trì các thói quen sinh hoạt tốt, ăn ngủ, nghỉ ngơi điều độ cũng như sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Hiện nay, sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng nhất là Via Him.

Viên uống Via Him cải thiện sinh lý cho nam giới

Via Him là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hiệu quả rất thiết thực và được rất nhiều đấng mày râu gửi gắm niềm tin. Sản phẩm này đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân yếu sinh lý khẳng định lại “khả năng chăn gối” của mình và giúp là liều thuốc gìn giữ hạnh phúc của hàng nghìn tổ ấm. Sử dụng Via Him là giúp cho phái mạnh luôn giữ vững phong độ đàn ông trước mọi tác động của tuổi tác.

Bệnh yếu sinh lý là một bệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống cũng như chất lượng hạnh phúc gia đình của nhiều người. Cho đến thời điểm hiện tại, tùy vào những yếu tố tác động khác nhau mà người t có thể kết luận yếu sinh lý có điều trị được hay không. Sử dụng các loại thuốc hỗ trợ như Via Him có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Diệu Linh

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm