Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Hàng tổng hợp
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)
Thương hiệu: Church & Dwight

Bột nổi Baking Soda tinh khiết ARM Hammer Church And Dwight dùng làm chất ổn định (453g)

0000977351 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hàng tổng hợp

Mô tả ngắn

Bột Baking Soda Arm & Hammer dùng làm chất ổn định, điều chỉnh acid, chất chống đông vón, chất tạo xốp, chất làm dày trong sản phẩm thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất bởi nhãn hiệu chuyên về bột Baking Soda được tin dùng số 1 ở Mỹ.

Quy cách

Hộp

Nhà sản xuất

CHURCH & DWIGHT

Nước sản xuất

USA

Bột Pure Baking Soda là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bột đa dụng trong cuộc sống

Bột Baking Soda Arm & Hammer có thành phần chính là Natri bicacbonat 100% hoàn toàn tự nhiên với thiết kế đa năng có thể được sử dụng như một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, chất khử mùi hiệu quả hoặc chất tạo men để nướng bánh.

Bột Pure Baking Soda Church & Dwight bột da dụng trong cuộc sống (454g) 1

Baking Soda còn được gọi là “thuốc muối” hay “muối nở”, có công thức hóa học là NaHCO3 (Natri bicacbonat), là một hợp chất muối của Na với gốc HCO3, là một chất rắn màu trắng có dạng tinh thể và trông giống như bột, hơi mặn, là thành phần hòa tan của nhiều loại nước khoáng thiên nhiên. Đây là một trong những nguyên liệu vô cùng phổ biến đối với chị em phụ nữ, với hàng trăm công dụng cho các công thức làm đẹp, mẹo vặt cuộc sống hay còn được gọi là chất tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả. Ngoài những công dụng này nó còn được biết đến bởi các công thức nấu ăn và làm bánh phổ biến. Nó được đánh giá là một trong những sản phẩm có nhiều công dụng chế biến trong công nghệ thực phẩm và làm bánh.

Baking Soda được sản xuất như thế nào?

Baking Soda là tên gọi chung của Natri bicacbonat, một thành phần bắt đầu xuất hiện cách đây 4 triệu năm khi các hồ muối trên khắp thế giới bốc hơi và hình thành cặn trona. Trona là đá được chế biến thành tro soda (natri cacbonat), một khoáng chất tự nhiên. Tro soda sau đó cũng có thể được xử lý để tạo ra Baking Soda. Trữ lượng trona lớn nhất thế giới là ở Wyoming. Khu vực này đã sản xuất hơn 17 triệu tấn khoáng sản vào năm 2018 để xuất khẩu đi khắp thế giới.

Lợi ích và công dụng của Baking Soda

Làm bánh

Baking Soda là một chất tạo men có tác dụng nhanh. Ngay khi Baking Soda nguyên chất được trộn với độ ẩm và một thành phần có tính axit, chẳng hạn như mật ong, bơ sữa, mật đường, sô cô la, sữa chua, kem chua, đường nâu hoặc ca cao, một phản ứng hóa học xảy ra tạo ra bọt khí carbon dioxide. Nướng trong lò nóng làm cho bột nở ra và nổi lên, giúp thành phẩm có kết cấu mềm và xốp.

Baking Soda cũng giúp các món nướng có màu nâu, nên nó thường được sử dụng để làm bánh quy.

Súc miệng

Nhiều người sử dụng Baking Soda để thay thế cho nước súc miệng. Một số nghiên cứu cho thấy rằng nó có thể giúp hơi thở thơm mát và thậm chí còn phát huy đặc tính kháng khuẩn. Nước súc miệng bằng Baking Soda không làm giảm đáng kể lượng vi khuẩn trong miệng, nhưng nó làm tăng độ pH của nước bọt, điều này rất quan trọng để ức chế sự phát triển của vi khuẩn. 

Làm trắng răng

Baking Soda là một biện pháp khắc phục tại nhà phổ biến để làm trắng răng. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng kem đánh răng có chứa muối nở có tác dụng làm trắng răng và loại bỏ mảng bám tốt hơn kem đánh răng không có muối nở. Điều này có thể là do Baking Soda có đặc tính mài mòn nhẹ giúp phá vỡ liên kết của các phân tử làm ố răng. Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn, có thể giúp chống lại vi khuẩn có hại.

Chất làm trắng quần áo

Baking Soda là một cách để tẩy trắng và làm sạch đồ giặt của bạn. Đó là bởi vì nó là một chất kiềm - một loại muối hòa tan - có thể giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn. Theo nghiên cứu, một chất kiềm như Baking Soda hoạt động bằng cách tương tác với axit trong vết bẩn khi hòa tan trong nước.

Nước lau bếp, tẩy rửa nhà tắm đa năng

Tính linh hoạt của Baking Soda làm cho nó trở thành một chất tẩy rửa giúp làm trắng tuyệt vời. Khi trộn với một loại axit như nước chanh hoặc giấm, nó cũng có thể giúp kiểm soát sự phát triển của các vi sinh vật có hại, bao gồm cả nấm mốc hoặc vi khuẩn.

Church & Dwight là một công ty hàng tiêu dùng của Mỹ tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia dụng và đặc sản. Công ty được thành lập vào năm 1846 và có trụ sở tại Ewing, New Jersey. Đây là công ty mẹ của các thương hiệu nổi tiếng như Arm & Hammer, Trojan, OxiClean và First Response.

Phân khúc sản phẩm đặc biệt của Church & Dwight là nhà sản xuất natri bicacbonat lớn nhất của Hoa Kỳ, được sử dụng trong nhiều ứng dụng tẩy rửa công nghiệp, y tế, thực phẩm. Ngoài ra, Church & Dwight cung cấp ngày càng nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và năng suất nông nghiệp chăn nuôi.

Thành phần của Bột Pure Baking Soda

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sodium bicarbonate

100%

Công dụng của Bột Pure Baking Soda

Bột Baking Soda Arm & Hammer dùng làm chất ổn định, điều chỉnh acid, chất chống đông vón, chất tạo xốp, chất làm dày trong sản phẩm thực phẩm.

Cách dùng Bột Pure Baking Soda

Cách dùng

Dùng 5 - 10g bột Baking Soda với 140g bột để làm nguyên liệu làm bánh.

Đối tượng sử dụng

Bột Baking Soda Arm & Hammer dùng được cho đối tượng theo thông tư 24/2019/TT-BYT.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không mua nếu hộp mở và có dấu hiệu bị xé.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Dược sĩ Đại học Từ Vĩnh Khánh TườngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường ĐH Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Baking Soda Arm & Hammer có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da không?

    Lưu ý rằng, việc sử dụng baking soda để tẩy tế bào chết trên da có thể làm cho da khô và kích ứng. Nếu bạn có vấn đề về da hoặc da nhạy cảm, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng baking soda để tẩy tế bào chết trên da.

  • Baking Soda Arm & Hammer có thể gây hại cho da không?

    Việc sử dụng baking soda trực tiếp lên da có thể gây hại cho da của bạn, đặc biệt là nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc khô. Baking soda có tính kiềm cao và có thể làm mất độ ẩm tự nhiên của da, gây kích ứng, khô và nứt da.

    Nếu bạn muốn sử dụng baking soda để chăm sóc da, bạn nên pha loãng baking soda với nước hoặc các chất lỏng khác để làm dịu tính kiềm của baking soda và tránh kích ứng da. Ngoài ra, bạn cần thận trọng và tránh sử dụng baking soda trực tiếp trên các vùng da mỏng như môi, mắt và vùng da quanh mắt.

    Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc bị dị ứng với các sản phẩm chăm sóc da, bạn nên tránh sử dụng baking soda trong chăm sóc cá nhân và tìm kiếm các sản phẩm khác để chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

  • Baking soda là gì?

    Baking soda (còn gọi là bột nở hoặc soda lạnh) là một chất bột trắng, thành phần chính là natri bicacbonat (NaHCO3). Baking soda thường được sử dụng trong nấu ăn và làm bánh để tăng độ phồng, cũng như trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân và vệ sinh nhà cửa. Ngoài ra, baking soda cũng có thể được sử dụng để điều trị một số vấn đề sức khỏe khác.

  • Baking Soda Arm & Hammer có thể được sử dụng để làm trắng răng?

    Baking soda là một chất tẩy trắng tự nhiên có khả năng loại bỏ các vết bẩn và mảng bám trên răng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hạn chế sử dụng baking soda để làm trắng răng vì nó có thể gây hại cho men răng. Ngoài ra, nếu bạn muốn có răng trắng hơn, bạn có thể thử các phương pháp làm trắng răng khác như dùng gel làm trắng răng hoặc điều trị tại nha khoa.

  • Baking Soda Arm & Hammer có thể được sử dụng để làm gì trong chăm sóc cá nhân?

    Baking soda có thể được sử dụng trong chăm sóc cá nhân để làm sạch và làm dịu da, giảm mùi hôi. Tuy nhiên khi sử dụng baking soda trên da, bạn cần thận trọng sử dụng đúng liều lượng, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh kích ứng da.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CP

    chị Phương

    5
    19 ngày trước
    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào chị Phương,

      Dạ cảm ơn chị tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      19 ngày trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • DP

    Duy Phan

    Cho mình hỏi hàng này còn ở khu vực nào gần quận 1,3 ạ
    13 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Duy Phan,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      13 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    Nguyễn thị thanh nhàn

    Baking soda này có dùng để tẩy chất ố vàng trên răng ko ạ
    15 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn thị thanh nhàn,

      Dạ Baking soda là một chất tẩy trắng tự nhiên có khả năng loại bỏ các vết bẩn và mảng bám trên răng. Tuy nhiên, cần lưu ý nên hạn chế sử dụng baking soda để làm trắng răng vì nó có thể gây hại cho men răng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    Tuyết nhi

    Baking soda này dùng tẩy quần áo bị bẩn đc ko ạ
    29 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Tuyết Nhi,
      Dạ sản phẩm là một chất kiềm - một loại muối hòa tan - có thể giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn để tẩy trắng và làm sạch đồ giặt ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      29 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    Duyên

    baking soda còn hàng tại nhà thuốc 244 Minh Khai k ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Duyên,
      Dạ sản phẩm còn hàng ở nhà thuốc 244 Minh Khai
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Phạm Thiện Hưng

    Sản phẩm có thể vệ sinh nồi chiên không dầu được không
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Thiện Hưng,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin vệ sinh nồi chiên không dầu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận