Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng
Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl loại bỏ các mảng bám, làm sạch răng miệng cho người lớn (1 cây)
Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl loại bỏ các mảng bám, làm sạch răng miệng cho người lớn (1 cây)
Thương hiệu: Lipzo

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl loại bỏ các mảng bám, làm sạch răng miệng cho người lớn (1 cây)

000295600 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Cây

Danh mục

Chăm sóc răng miệng

Mô tả ngắn

Bàn Chải Đánh Răng Lipzo Crystal Love For Girl với công nghệ đầu lông 2 lớp giúp chải sạch sạch sâu cho răng và khoang miệng, từ đó ngăn ngừa mảng bám và các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng... Bên cạnh đó, với thiết kế đầu tròn hợp với khuôn hàm nhỏ thích hợp cho nữ giới chăm sóc răng miệng mỗi ngày.

Quy cách

Cây

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

DILIGO HOLDINGS

Nước sản xuất

Việt Nam

Lipzo Crystal Love For Girl là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bàn chải chỉ tơ nha khoa siêu mềm dành cho nữ

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl ứng dụng công nghệ đầu lông 2 lớp giúp làm sạch sâu cho răng và khoang miệng, ngăn ngừa mảng bám và sâu răng, thiết kế đầu tròn hợp với khuôn hàm nhỏ, thích hợp cho nữ giới chăm sóc răng miệng mỗi ngày.

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl

Bàn chải đánh răng là một công cụ quan trọng dùng để vệ sinh cá nhân và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Dùng bàn chải kém chất lượng không làm sạch răng miệng hiệu quả mà còn tác động xấu lên men răng và nướu răng, là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh răng miệng như chảy máu chân răng, viêm nướu, viêm nha chu,...

Bên cạnh chất lượng, chọn đúng kích thước bàn chải đánh răng cũng vô cùng quan trọng. Bàn chải quá lớn không làm sạch được những răng nằm sâu trong khoang miệng, khiến vụn thức ăn bị kẹt lại tạo thành mảng bám dẫn đến sâu răng.

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl được thiết kế dành riêng cho nữ giới, với công nghệ tiên tiến giúp chải sạch hơn, giúp ngăn ngừa mảng bám và các bệnh răng miệng.

Công nghệ lông 2 lớp hiện đại

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl được sản xuất áp dụng công nghệ 2 lớp lông hiện đại và tiện ích:

  • Bên ngoài là lớp lông được làm bằng những sợi chỉ tơ nha khoa mềm mại, mỏng manh với công dụng giúp luồn sâu vào từng kẽ răng, chải sạch tận cùng những kẽ răng nhỏ nhất, lấy đi vụn thức ăn thừa và mảng bám cứng đầu. Sợi lông mềm và nhỏ giúp mát xa nhẹ nhàng và bảo vệ nướu, không làm chảy máu và tổn thương nướu răng.

  • Lớp lông bên trong được ứng dụng công nghệ lông nở, có thể nở ra hàng triệu đầu lông nhỏ li ti khi chải, giúp đánh tan mọi mảng bám trên răng và đánh bóng bề mặt men răng. Với đầu lông nhỏ khi đánh răng, lớp lông này có khả năng đưa những hạt canxi, flo,... vào những lỗ nhỏ nhất trên bề mặt răng, giúp ngăn ngừa sâu răng một cách tối đa. 

Lớp sợi chỉ tơ nha khoa ở bên ngoài được thiết kế cao hơn lớp lông nở bên trong để giữ cho kem đánh răng không khi bị rơi ra ngoài (lưu giữ được hơn 80% lượng kem) trong quá trình chải, giúp tiết kiệm kem đánh răng.

Kháng khuẩn tối đa

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl ứng dụng công nghệ Nano Bạc, giúp chia nhỏ phân tử bạc ở kích thước nhỏ nhất, nhờ đó làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của bạc. Do có diện tích bề mặt tiếp xúc khá lớn nên nano bạc có thể giải phóng các ion bạc trong thời gian dài hơn so với các dạng bạc khác. Điều này tạo ra khả năng kháng khuẩn hiệu quả của nano bạc.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh ion nano bạc có thể tiêu diệt hơn 650 chủng vi sinh gây bệnh cho người. Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl với công nghệ Nano Bạc có thể giúp kháng 99.9% các loại vi khuẩn trong quá trình sử dụng, tránh được tình trạng ẩm mốc và bốc mùi.

Thiết kế phù hợp với phái đẹp

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl có thân bàn chải được làm từ nhựa y tế nhập khẩu Đức. Thiết kế thân độc đáo, họa tiết kim cương chống trơn trượt, màu sắc óng ánh như những viên pha lê, logo hãng Lipzo in nổi dễ dàng phân biệt với hàng nhái.

Bàn chải được sản xuất dành riêng cho phái đẹp với đầu tròn nhỏ phù hợp với khuôn miệng nữ giới.

Thành phần an toàn

Bàn chải được làm từ nhựa y tế nhập khẩu từ nước Đức vĩnh, không ẩm mốc trong môi trường nhà tắm, an toàn cho sức khỏe người dùng, được Cục Quản lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ FDA của Mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận.

__

Bàn chải đánh răng Lipzo Crystal Love For Girl là sản phẩm của thương hiệu Lipzo trực thuộc Công ty Cổ phần Diligo Holdings Việt Nam. Lipzo được hình thành với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp với nhu cầu và cấu tạo răng miệng của người Việt Nam. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Lipzo đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao như bàn chải đánh răng, nước súc miệng, kem đánh răng,...

Thành phần của Lipzo Crystal Love For Girl

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa SAN

sợi Tynex

sợi PBT

Công dụng của Lipzo Crystal Love For Girl

Dùng để loại bỏ các mảng bám, làm sạch răng và khoang miệng cho người lớn.

Cách dùng Lipzo Crystal Love For Girl

Cách dùng

Đánh răng ít nhất 2 lần một ngày vào sáng và tối.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người lớn.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Thay bàn chải ít nhất 3 tháng 1 lần.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Chảy máu chân răng là gì?

    Chảy máu chân răng là do tình trạng viêm nhiễm ở nướu, gây ra bởi mảng bám tích tụ hoặc do chải răng quá mạnh. Nếu bạn nhận thấy có máu chảy ra khi bạn chải răng hoặc sử dụng chỉ nha khoa, hãy đến gặp nha sĩ của bạn. Ngoài ra còn có một số phương pháp bạn có thể tự thực hiện để ngăn ngừa chảy máu chân răng.

  • Cạo vôi răng có hết hôi miệng?

    Vôi răng thực chất là những mảng bám thức ăn bám đầy trên cổ răng, nướu, lâu ngày hình thàng. Các mảng bám bám này tồn tại ngày trên bề mặt răng sẽ tạo thành một kết dính ôm chắc vào răng.

    Việc cạo vôi răng là cách điều trị tình trạng răng miệng được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn sử dụng. Việc làm sạch vôi răng kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày có tác dụng cải thiện được mùi hôi trong miệng và phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm.

  • Tại sao lại hôi miệng?

    Hôi miệng là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến cá nhân ở tất cả các lứa tuổi. Các yếu tố bệnh nguyên chính bao gồm các vi khuẩn trong khoang miệng liên quan đặc biệt đến các bệnh nha chu và bề mặt của lưỡi. Ngoài ra còn các vấn đề về tai - mũi - họng, hệ tiêu hoá, tâm lý…

  • Tại sao phải cần vệ sinh răng miệng?

    Nếu không giữ cho khoang miệng sạch sẽ, các mảng bám trên răng tồn đọng tạo thành cao răng khiến bạn dễ có nguy cơ bị bệnh răng miệng như sâu răng, nha chu – viêm nướu (nướu đỏ, sưng và chảy máu).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)