Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Chỉ nha khoa
Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)
Thương hiệu: Jomi

Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám, vụn thức ăn trong kẽ răng (80 cây)

000326370 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Chỉ nha khoa

Mô tả ngắn

Tăm Chỉ Kẽ Răng Jomi Disposable Flosser giúp làm sạch mảng bám và vụn thức ăn trong kẽ răng, làm sạch răng miệng, làm giảm các tác nhân gây sâu răng và hôi miệng hiệu quả.

Quy cách

Gói

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

CÔNG TY VPC VIỆT NAM

Nước sản xuất

Việt Nam

Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp bảo vệ răng miệng hiệu quả

Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser là sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng đến từ thương hiệu Jomi. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, sợi chỉ mỏng vừa giúp lấy thức ăn khỏi kẽ răng vừa giúp hạn chế các bệnh lý về răng miệng hiệu quả. 

Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser làm sạch mảng bám,răng miệng hiệu quả (80 chiếc)

Thói quen sử dụng tăm truyền thống để làm sạch răng sau bữa ăn không còn là lựa chọn tốt nhất hiện nay, bởi các loại tăm từ tre, gỗ có thể đem đến những nguy cơ tiềm ẩn gây tổn hại cho sức khỏe răng miệng. Cụ thể, phần đầu tăm nhọn rất dễ làm tổn thương nướu gây vỡ men, chảy máu chân răng hay tụt lợi. Từ đó, tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập vào răng dẫn đến sâu, viêm nướu hay hôi miệng.

Vì thế, sự xuất hiện của tăm chỉ nha khoa Jomi Disposable Flosser mang đến một giải pháp chăm sóc chức khỏe răng miệng toàn diện. Sản phẩm thiết kế gồm sợi chỉ được làm từ nhựa, gắn cố định trên phần thân cây chắc chắn, giúp loại bỏ các mảng thức ăn thừa mà không ảnh hưởng đến nướu răng. Sản phẩm bao gồm 80 cây, đựng trong túi zipper dễ dàng bảo quản và sử dụng. 

Giúp làm sạch mảng bám và vụn thức ăn trong kẽ răng

Theo các chuyên gia nha khoa, việc chải răng đúng cách và đều đặn mỗi ngày chỉ giải quyết được 70% những thức ăn thừa, vi khuẩn bám trên răng. Để làm sạch hết vết bẩn cứng đầu thì bạn phải kết hợp với phương pháp xỉa tăm. Sản phẩm tăm chỉ nha khoa được xem là lựa chọn phù hợp, giúp làm sạch vết bẩn mà không lo làm tổn thương đến nướu mang lại sự tự tin với hàm răng khỏe.

Tăm chỉ Jomi Disposable Flosser được làm từ sợi tơ Polyester tổng hợp, có độ đàn hồi tốt, dễ trượt qua các kẽ răng kể cả răng hẹp không lo bị tưa khi sử dụng nên hiệu quả trong việc diệt vi khuẩn, mảng bám và mảng thức ăn thừa giữa các kẽ răng.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Sản phẩm tăm nha khoa Jomi Disposable Flosser được thiết kế theo hình chữ Y nhỏ gọn. Phần sợi chỉ làm từ sợi tơ Nilon tổng hợp, tay cầm là nhựa Hips dễ dàng cho việc làm sạch các vị trí khó trong khoang miệng. Hơn nữa, sản phẩm được đóng trong túi zipper tiện lợi khi mang theo bên mình. Dựa vào tình trạng của răng miệng để chọn tăm chỉ nha khoa phù hợp, tránh lạm dụng tăm gây ra những tổn thương không đáng có cho nướu và lợi.

Ngăn ngừa sâu răng và các bệnh lý răng miệng khác

Các vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng nếu không được vệ sinh sạch sẽ, lâu ngày sẽ tích tụ, sản sinh ra các axit gây sâu răng, hôi miệng và các bệnh viêm nướu, lợi. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, vi khuẩn còn theo đường ăn uống vào cơ quan hô hấp, một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm phế quản. 

Vì thế, việc sử dụng tăm chỉ nha khoa kết hợp với phương pháp đánh răng hàng ngày sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn. Từ đó, giúp hạn chế nguy cơ sâu răng, viêm nướu hay các chứng hôi miệng.

Ưu điểm nổi bật tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser

Tăm chỉ nha khoa mang đến một giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả. Đặc biệt, mẫu tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser đang tạo nên sự khác biệt nhờ các ưu điểm sau:

  • Sợi chỉ dẻo dai, giúp nhẹ nhàng kéo chỉ qua các kẽ răng

  • Dễ dàng làm sạch phía trên và phía dưới đường viền nướu

  • Phần đuôi nhọn, giúp lấy phần thức ăn thừa và mảng bám ra khỏi răng

  • Giúp hạn chế những bệnh lý về răng và nướu

  • Sản phẩm được kiểm định chất lượng, an toàn cho người sử dụng

  • Lựa chọn phù hợp cho người có khe răng hẹp và người có nướu, lợi nhạy cảm.

Jomi là thương hiệu cung cấp các sản phẩm bông chăm sóc cá nhân được sản xuất bởi Ipek Idrofil Pamuk - Công ty lớn nhất tại Đông Âu về sản xuất bông. Nguyên liệu sản xuất là những loại bông có nguồn gốc bản địa, nuôi trồng trong môi trường, không sử dụng chất hóa học vào bất cứ khâu nào, từ chăm sóc đến làm sạch. Vì vậy, bông có mềm, dai chắc và mùi hướng tươi mới hoàn toàn khác biệt.

Công dụng của Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser

Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser dùng để loại bỏ thức ăn thừa trong kẽ răng, làm sạch răng miệng và giảm các tác nhân gây hôi miệng.

Cách dùng Tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser

Cách dùng

Đưa phần sợ chỉ vào kẽ giữa 2 răng, di chuyển sợi chỉ qua lại để loại bỏ thức an mắc vào kẽ răng.

Dùng phần đầu nhọn để loại bỏ mảng bám và vụn thức ăn trên chân răng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản chỉ nha khoa nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser có khó không?

    Được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, sợi chỉ mỏng cùng độ cong vừa phải giúp việc lấy thức ăn khỏi kẽ răng dễ dàng nên tăm chỉ Jomi Disposable Flosser rất được lòng người dùng. Bạn sử dụng tương tự như tăm xỉa và lưu ý nhẹ nhàng đối với kẻ răng nhé.

  • Một tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser dùng được mấy lần?

    Đối với tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser, bạn có thể dùng 1 tăm cho cả hàm và chỉ dùng 1 tăm cho 1 lần.

  • Nên dùng tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser với tần suất như thế nào?

    Bạn có thể sử dụng tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser 1 lần/ngày và tối đa là 3 lần/ngày nếu cảm thấy thức ăn mắc kẹt giữa các kẽ răng sau khi ăn.

  • Dùng tăm chỉ kẽ răng Jomi Disposable Flosser có làm thưa răng?

    Câu trả lời là không, nếu bạn sử dụng tăm chỉ nha khoa đúng cách. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội khiến các nha sĩ khuyến khích sử dụng chỉ nha khoa thay thế cho tăm xỉa răng hàng ngày.

  • Tại sao nên sử dụng chỉ nha khoa thay thế cho tăm xỉa răng?

    Theo ý kiến từ các chuyên gia nha khoa, việc sử dụng tăm là một thói quen không tốt đối với sức khỏe răng miệng. Tăm xỉa răng có thể gây ra các tổn thương liên quan đến răng và mô mềm, khiến các kẽ răng bị thưa dần ra, trông mất thẩm mỹ.

    Trong khi đó, chỉ nha khoa là giải pháp tối ưu hơn cả và được mọi nha sĩ khuyên dùng mỗi ngày. Vì cấu trúc mềm, mảnh và dai của mình, chỉ nha khoa dễ dàng len lỏi vào nhiều ngóc ngách của răng, kể cả các kẽ răng hẹp nhất, giúp làm sạch triệt để mảng bám và mảnh vụn thức ăn hàng ngày.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)