Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng
Bàn chải đánh răng Lipzo Flex chải sạch răng, êm chân nướu (1 cây)
Bàn chải đánh răng Lipzo Flex chải sạch răng, êm chân nướu (1 cây)
Thương hiệu: Lipzo

Bàn chải đánh răng Lipzo Flex chải sạch răng, êm chân nướu (1 cây)

000295620 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Cây

Danh mục

Chăm sóc răng miệng

Mô tả ngắn

Bàn Chải Đánh Răng Lipzo Flex sử dụng công Nghệ NANO Bạc giúp diệt và kháng khuẩn đến 99.9% và khử mùi trong quá trình sử dụng. Cán bàn chải đàn hồi giúp giảm lực thừa khi chải, bảo vệ nướu không bị tổn thương, đầu bàn chải có phần cạo lưỡi làm sạch khi chải răng. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nguồn nguyên vật liệu chống ẩm mốc tuyệt đối được được lựa chọn kĩ lưỡng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các thị trường uy tín như Hà Lan, Đức, Mỹ, Nhật...

Quy cách

Cây

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

DILIGO HOLDINGS

Nước sản xuất

Việt Nam

Lipzo Flex là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm sạch răng an toàn

Bàn Chải Đánh Răng Lipzo Flex với thiết kế tiện dụng, nguồn nguyên vật liệu cao cấp được lựa chọn và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sử dụng công Nghệ NANO Bạc giúp diệt và kháng khuẩn đến 99.9% và khử mùi trong quá trình sử dụng.

Bàn Chải Đánh Răng Lipzo Flex Bàn Chải Đánh Răng Lipzo Flex

Bên cạnh kem đánh răng, bàn chải đánh răng cũng giữ một vai trò rất quan trọng trong công cuộc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bàn chải kém chất lượng không hỗ trợ làm sạch hoàn toàn mảng bám trên răng mà còn dễ khiến nướu bị tổn thương, gây ra những chứng bệnh về răng miệng như viêm nướu, chảy máu chân răng, viêm nha chu,...

Sản phẩm Bàn Chải Đánh Răng Lipzo Flex với thiết kế cán bàn chải đàn hồi giúp giảm lực thừa khi chải, bảo vệ nướu không bị tổn thương, đầu bàn chải có phần cạo lưỡi làm sạch khi chải răng. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp cùng với công nghệ NANO Bạc hiện đại kháng khuẩn tuyệt đối, giúp làm sạch răng một cách an toàn.

Công nghệ NANO Bạc hiện đại

Công nghệ Nano Bạc giúp chia nhỏ các phân tử bạc ở kích thước nhỏ nhất, qua đó làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của bạc. Vì có diện tích bề mặt tiếp xúc khá lớn nên nano bạc có khả năng giải phóng các ion bạc trong thời gian kéo dài hơn so với các dạng bạc khác. Chính điều này tạo ra khả năng kháng khuẩn đặc biệt hiệu quả của nano bạc.

Các nhà khoa học đã chứng minh ion nano bạc có khả năng tiêu diệt hơn 650 chủng vi sinh gây bệnh cho người. Bàn chải đánh răng Lipzo Flex với công nghệ Nano Bạc có thể giúp diệt đến 99.9% các loại vi khuẩn trong quá trình sử dụng, tránh được tình trạng ẩm mốc và bốc mùi.

Thiết kế độc đáo tiện dụng

Với thiết kế cán bàn chải đàn hồi giúp cho lực thừa của tay khi chải được giảm xuống, bảo vệ nướu khỏi nguy cơ bị tổn thương, ngăn ngừa tình trạng viêm nướu và chảy máu chân răng diễn ra.

Đặc biệt, đầu bàn chải còn được trang bị phần cạo lưỡi, giúp làm sạch lưỡi trong quá trình đánh răng, rút ngắn được thời gian, công sức, cũng như tiền bạc và dụng cụ trong quá trình chăm sóc răng miệng.

Thành phần an toàn

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên vật liệu chống ẩm mốc tuyệt đối được được lựa chọn kỹ càng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các thị trường uy tín như Hà Lan, Đức, Mỹ, Nhật...

_________

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp với nhu cầu và cấu tạo khoang miệng riêng của người Việt Nam, thương hiệu Lipzo đã được hình thành. Sau nhiều năm phát triển, Lipzo đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, nước súc miệng,...

Thành phần của Lipzo Flex

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa PP

Nhựa TPE

sợi PBT

Nhựa PP, nhựa TPE, sợi PBT.

Công dụng của Lipzo Flex

Dùng để loại bỏ các mảng bám, làm sạch răng và khoang miệng cho người lớn.

Cách dùng Lipzo Flex

Cách dùng

Đánh răng ít nhất 2 lần một ngày vào sáng và tối.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người lớn.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Thay bàn chải ít nhất 3 tháng 1 lần.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Chảy máu chân răng là gì?

    Chảy máu chân răng là do tình trạng viêm nhiễm ở nướu, gây ra bởi mảng bám tích tụ hoặc do chải răng quá mạnh. Nếu bạn nhận thấy có máu chảy ra khi bạn chải răng hoặc sử dụng chỉ nha khoa, hãy đến gặp nha sĩ của bạn. Ngoài ra còn có một số phương pháp bạn có thể tự thực hiện để ngăn ngừa chảy máu chân răng.

  • Cạo vôi răng có hết hôi miệng?

    Vôi răng thực chất là những mảng bám thức ăn bám đầy trên cổ răng, nướu, lâu ngày hình thàng. Các mảng bám bám này tồn tại ngày trên bề mặt răng sẽ tạo thành một kết dính ôm chắc vào răng.

    Việc cạo vôi răng là cách điều trị tình trạng răng miệng được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn sử dụng. Việc làm sạch vôi răng kết hợp với vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày có tác dụng cải thiện được mùi hôi trong miệng và phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm.

  • Tại sao lại hôi miệng?

    Hôi miệng là một vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến cá nhân ở tất cả các lứa tuổi. Các yếu tố bệnh nguyên chính bao gồm các vi khuẩn trong khoang miệng liên quan đặc biệt đến các bệnh nha chu và bề mặt của lưỡi. Ngoài ra còn các vấn đề về tai - mũi - họng, hệ tiêu hoá, tâm lý…

  • Tại sao phải cần vệ sinh răng miệng?

    Nếu không giữ cho khoang miệng sạch sẽ, các mảng bám trên răng tồn đọng tạo thành cao răng khiến bạn dễ có nguy cơ bị bệnh răng miệng như sâu răng, nha chu – viêm nướu (nướu đỏ, sưng và chảy máu).

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    Chị Hường

    nhà thuốc dưới hạ long có bàn chải này k ạ, e muốn đặt onl 1 cây
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào Chị Hường,

      Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực ạ tuy nhiên số lượng có hạn. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AQ

    anh Quyền

    giá nhieu zay ad
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào anh Quyền,
      Dạ sản phẩm có giá 14.500đ/cây ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT anh đã để lại ạ. Thân mến!
      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    Võ Thị Thư

    Sản phẩm rất tốt
    05/08/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Thư
      Cảm ơn bạn đã liên hệ nhà thuốc. Bất cứ khi nào cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      05/08/2022

      Hữu ích

      Trả lời