Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Chỉ nha khoa
Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)
Thương hiệu: Okamura

Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)

000103450 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Cái

Danh mục

Chỉ nha khoa

Mô tả ngắn

Tăm chỉ kẽ răng Okamura sẽ bổ sung cho bàn chải đánh răng, làm sạch thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng… Bạn nên dùng tăm chỉ nha khoa mỗi ngày để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.

Quy cách

Hộp 70 cái

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

Công ty TNHH Ki.Works Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Tăm chỉ kẽ răng Okamura là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ chăm sóc răng miệng an toàn

Tăm chỉ nha khoa Okamura được làm từ nhựa Hips, có độ bền và độ đàn hồi tốt, giúp làm sạch thức ăn, mảng bám ở chân răng, kẽ răng,… Hơn nữa, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, hôi miệng hiệu quả.

Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (70 cây)

Đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày là cách để làm sạch răng, loại bỏ những mảng bám thức ăn và ngăn ngừa sâu răng. Tuy nhiên chỉ đánh răng thôi thì chưa đủ để làm sạch răng hoàn toàn và ngăn ngừa các bệnh về nướu.

Sử dụng chỉ nha khoa góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp loại bỏ mảng bám và vụn thức ăn trong các kẽ răng. Các mảng bám nếu tích tụ lâu, vi khuẩn xuất hiện gây sâu răng, kích ứng nướu và dẫn đến các bệnh lý về răng như viêm nướu, viêm nha chu. Vì thế, dùng chỉ nha khoa trước khi đánh răng sẽ giúp vệ sinh răng miệng hiệu quả hơn. 

Tăm chỉ kẽ răng Okamura 70 cây thiết kế nhỏ gọn, giúp loại bỏ các mảng bám thức ăn thừa trên răng. Sản phẩm đựng trong hủ nhỏ, phù hợp mang theo mọi nơi để chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp người dùng tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa

Đánh răng sau mỗi bữa ăn chỉ giải quyết được 70% những thức ăn thừa cũng như vết bẩn trên răng. Với sản phẩm tăm chỉ nha khoa, bạn sẽ không còn lo lắng đến những mảng bám và không lo bị trầy xước chân răng do tăm bình thường gây ra nữa.

Tăm chỉ kẽ răng Okamura thiết kế đặc biệt cho răng và nướu nhạy cảm, giúp bạn dễ dàng lấy đi các mảng bám trên khe răng - Nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không đi tới được.

Phần đầu của tăm là sợi chỉ làm từ nhựa Hips có độ dẻo dai, sản phẩm dễ dàng trượt giữa các răng, giúp làm sạch mảng bám khó lấy đi ở phía dưới đường viền nướu và kẽ răng.

Phía đuôi của tăm được thiết kế nhọn, giúp bạn lấy các mảng bám thức khó ra khỏi kẽ răng mà không gây chấn thương cho nướu, không gây hở khe răng.

Sự kết hợp giữa chỉ nha khoa và tăm xỉa răng là phương pháp vệ sinh răng miệng hiệu quả mà đơn giản cho cả gia đình có hàm răng trắng bóng, nụ cười tươi sáng.

Phòng chống các bệnh về răng miệng

Khi sử dụng tăm chỉ kẽ răng Okamura để chăm sóc răng miệng, các mảng bám cứng đầu và cặn thức ăn thừa sẽ được lấy ra khỏi kẽ răng trước khi có cơ hội hình thành vôi răng - Nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng sâu răng cũng như các bệnh lý về nướu. Các bệnh về nướu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các bệnh răng miệng như: Viêm nha chu, gây mất xương và cấu trúc nâng đỡ răng, làm răng lung lay dẫn đến tình trạng mất răng.

Chính vì ưu điểm này, bạn nên dùng chỉ nha khoa để thay thế các loại tăm xỉa truyền thống bằng gỗ, tre dễ gây tổn thương cho nướu, tạo kẽ hở trên răng và kém vệ sinh. Hơn nữa, khả năng làm sạch răng kỹ càng của tăm chỉ nha khoa sẽ giúp phòng tránh các vấn đề răng miệng và mang đến hơi thở thơm tho.

Ưu điểm nổi bật tăm chỉ kẽ răng Okamura

So với các dòng tăm chỉ nha khoa khác trên thị trường, tăm chỉ kẽ răng Okamura tạo nên sự khác biệt nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi sử dụng.
  • Sợi chỉ làm từ chất liệu nhựa Hips dẻo và mềm mại.
  • Thân tăm từ nhựa cao cấp, không gây dị ứng khi sử dụng.
  • Tăm chỉ kẽ răng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng.
  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Okamura được thành lập 1907 với kinh nghiệm hơn một trăm năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu như: Bàn chải kẽ răng, bàn chải đánh răng, tăm chỉ nha khoa, dụng cụ vệ sinh răng miệng… mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm tăm chỉ kẽ răng Okamura được phân phối ở nhiều nhà thuốc trên toàn quốc, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Thành phần của Tăm chỉ kẽ răng Okamura

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nhựa Hips

Polyester

Công dụng của Tăm chỉ kẽ răng Okamura

Tăm chỉ kẽ răng Okamura có chỉ được làm từ những sợi tơ UHMWPE, tay cầm là nhựa HIPS chính phẩm, giúp làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẻ răng.

Cách dùng Tăm chỉ kẽ răng Okamura

Cách dùng

Dùng các ngón tay giữ thân cây tăm, rồi cho đầu tăm chỉ vào các kẽ răng, quay đầu tăm lại dùng đầu nhọn xỉa vào kẽ răng để lấy thức ăn dư thừa.

Đối tượng sử dụng

Tăm chỉ kẽ răng Okamura chỉ nên dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (90 cây)

Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (90 cây)

33.000đ / Gói

Câu hỏi thường gặp

  • Tăm chỉ kẽ răng Okamura có tái sử dụng được không?

    Việc sử dụng lại tăm chỉ kẽ răng Okamura không được khuyến khích vì nó có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm và không hiệu quả trong việc làm sạch răng miệng. Khi sử dụng tăm chỉ kẽ răng, sợi chỉ sẽ bị uốn cong và biến dạng, giảm khả năng loại bỏ mảng bám và thức ăn dư thừa. Hơn nữa, tăm chỉ kẽ răng cũng có thể bị nhiễm khuẩn và sử dụng lại chúng có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm từ miệng của bạn sang lại cho chính bạn hoặc cho người khác.

  • Tăm chỉ kẽ răng Okamura có sử dụng được khi đang niềng răng không?

    Việc sử dụng tăm chỉ kẽ răng Okamura khi đang niềng răng phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và lời khuyên của nha sĩ điều trị. Trong nhiều trường hợp, việc sử dụng tăm chỉ kẽ răng có thể được khuyến khích để giúp làm sạch kẽ răng và các vị trí khó đến được giữa các chiếc niềng răng, đồng thời giảm nguy cơ mảng bám và sâu răng.

  • Dùng tăm chỉ kẽ răng Okamura có làm thưa răng?

    Thực tế, việc sử dụng tăm chỉ kẽ răng thường được khuyến khích bởi các chuyên gia nha khoa vì nó có thể giúp loại bỏ mảng bám và thức ăn dư thừa ở những vị trí khó đến được, giữ cho răng và nướu khỏe mạnh hơn. Dùng tăm chỉ kẽ răng Okamura đúng cách và không lạm dụng sẽ không làm thưa răng.

  • Tăm chỉ kẽ răng là gì?

    Tăm chỉ kẽ răng hay còn gọi là tăm chỉ nha khoa là một loại dụng cụ vệ sinh răng miệng được sử dụng để làm sạch kẽ răng và vùng giữa các răng. Nó có dạng như một chiếc tăm nhỏ, được làm từ sợi nhựa Hips dẻo và mềm mại, có độ bền cao. Bạn nên dùng tăm chỉ nha khoa để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.

  • Các cách loại bỏ mảng bám trên răng?

    Dưới đây là một số cách loại bỏ mảng bám trên răng:

    • Đánh răng ít nhất hai lần một ngày và ít nhất trong hai phút mỗi lần.
    • Sử dụng nước súc miệng để giảm thiểu vi khuẩn trong miệng và làm sạch mảng bám.
    • Dùng tăm chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và vùng răng khó sử dụng bàn chải.
    • Điều chỉnh chế độ ăn uống: Hạn chế đường, các thức uống có cồn để giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn.
    • Sử dụng máy tăm nước để làm sạch và giảm vi khuẩn trong miệng.
    • Thăm khám nha khoa định kỳ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • C

    Công

    Huỷ dùm em đơn hàng có sdt 0988.543.234 dùm em
    07/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • Long Châu TraningQuản trị viên

      Chào bạn Công,

      Bạn vui lòng  liên hệ  tổng  đài  miễn phí 18006928 để  được tư  vấn  và  hỗ trợ ạ. Thân  mến!
       

      07/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời