Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Chăm sóc răng miệng/
  4. Chỉ nha khoa
Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (50 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (50 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (50 cây)
Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (50 cây)
Thương hiệu: Okamura

Tăm chỉ kẽ răng Okamura làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẽ răng (50 cây)

0002845951 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Chỉ nha khoa

Mô tả ngắn

Chỉ Kẽ Răng Okamura sẽ bổ sung cho bàn chải đánh răng, làm sạch thức ăn, mảng bám ở cổ răng, kẽ răng… Bạn nên dùng tăm chỉ nha khoa mỗi ngày để lấy mảng bám ra khỏi bề mặt răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh nha chu và hôi miệng.

Quy cách

Gói

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

Công Ty TNHH Ki. Works Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Tăm chỉ kẽ răng Okamura là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn

Tăm chỉ nha khoa Okamura 50 cây giúp loại bỏ và làm sạch các mảng thức ăn thừa bám trên răng và ngăn ngừa các bệnh lý về nướu răng hiệu quả. Sản phẩm thiết kế 50 cây đựng trong túi zipper, dễ dàng và tiện lợi mang theo bên mình.

Tăm chỉ kẽ răng Okamura hỗ trợ làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa (50 cây)

Theo các chuyên gia, đánh răng thông thường không thể nào làm sạch hết thức ăn thừa mắc trong kẽ răng, nhất là đối với những chiếc răng sâu nằm trong khoang miệng. Nhiều người sử dụng tăm bằng tre, gỗ,… để loại bỏ thức ăn bám trong kẽ răng nhưng đây không phải là phương pháp tốt vì dễ làm tổn thương lợi dẫn đến viêm nhiễm chân răng, tạo lỗ hổng lớn giữa các răng.

Một trong những cách vệ sinh răng miệng được nhiều nha sĩ khuyên dùng đó là dùng tăm chỉ nha khoa. Đây là sản phẩm được chứng minh mang lại hiệu quả loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám giữa các răng, giúp ngăn ngừa bệnh nướu răng. Sản phẩm giúp loại bỏ đến 80% mảng bám, mang đến lợi ích đặc biệt cho người dùng, nhất là những người đang trong quá trình chỉnh nha.

Tăm chỉ nha khoa Okamura thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mang theo mọi nơi để chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp người dùng tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Sản phẩm tăm chỉ kẽ răng Okamura được sản xuất trên trên dây chuyền hiện đại, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Giúp làm sạch những mảng bám thức ăn dư thừa trên kẽ răng

Thực tế, đánh răng sau mỗi bữa ăn chỉ giải quyết được 70% lượng thức ăn thừa và vết bẩn trên răng, đồng nghĩa với việc bạn vẫn có nguy cơ bị sâu răng, viêm lợi dù đều đặn chải răng hàng ngày. Với sản phẩm tăm chỉ nha khoa Nhật Bản, bạn sẽ không còn lo lắng về những vết bẩn trên răng hay trầy xước chân răng do tăm bình thường gây ra nữa.

Tăm chỉ nha khoa Okamura với sợi chỉ làm từ nhựa tổng hợp có độ bền và đàn hồi tốt, sợi chỉ mỏng dai dễ dàng luồn vào các kẽ răng, vị trí mà bàn chải đánh răng thông thường không tới được. Vừa giúp làm sạch các mảng bám, vừa không làm tổn thương đến nướu răng an toàn và hiệu quả.

Hạn chế các bệnh lý về răng miệng

Sử dụng tăm chỉ kẽ răng Okamura để chăm sóc răng miệng, các mảng bám cứng đầu và cặn thức ăn thừa sẽ được lấy khỏi kẽ răng trước khi chúng có cơ hội hình thành vôi răng. Mảng bám và vôi chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng sâu răng cũng như các bệnh lý về nướu. Các bệnh lý này nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những căn bệnh răng miệng nghiêm trọng như: viêm nha chu, gây mất xương và cấu trúc nâng đỡ răng, làm răng lung lay và dẫn đến tình trạng mất răng.

Với ưu điểm tuyệt vời này, bạn có thể dùng chỉ nha khoa thay thế các loại tăm xỉa răng truyền thống bằng tre, gỗ,… dễ gây tổn thương nướu, tạo ra kẽ hở trên răng và kém vệ sinh hơn. Đặc biệt, khả năng làm sạch của tăm chỉ Okamura cao giúp phòng tránh được các vấn đề răng miệng và mang đến hơi thở thơm mát.

Thành phần an toàn cho người sử dụng

Tăm chỉ nha khoa Nhật Bản được làm từ chất liệu Polyester và nhựa Hips. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm chứng về chất lượng, cam kết không mùi độc hại, không dị ứng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó với kích thước 7 x 2,5cm, đựng trong túi zipper dễ dàng bảo quản và mang theo bên mình. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chỉ tơ nha khoa và tăm xỉa răng, giúp làm sạch răng miệng mà không làm hại đến nướu. 

Ưu điểm nổi bật tăm chỉ kẽ răng Okamura

Tăm chỉ kẽ răng Okamura 50 cây có các ưu điểm nổi bật sau:

Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi sử dụng.

Sợi chỉ làm từ chất liệu nhựa Hips dẻo và mềm mại.

Thân tăm từ nhựa cao cấp, không gây dị ứng khi sử dụng.

Tăm chỉ kẽ răng sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Okamura được thành lập năm 1907 với hơn một trăm năm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm vệ sinh răng miệng. Các sản phẩm đến từ Okamura như: Bàn chải đánh răng, bàn chải kẽ răng, tăm chỉ nha khoa, dụng cụ vệ sinh răng miệng, vật dụng sinh hoạt đúc thành hình nhựa….

Thành phần của Tăm chỉ kẽ răng Okamura

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Polyester

Nhựa Hips

Công dụng của Tăm chỉ kẽ răng Okamura

Tăm chỉ kẽ răng Okamura có chỉ được làm từ những sợi tơ UHMWPE, tay cầm là nhựa HIPS chính phẩm, giúp làm sạch mảng bám thức ăn dư thừa trong kẻ răng.

Cách dùng Tăm chỉ kẽ răng Okamura

Cách dùng

Dùng các ngón tay giữ thân cây tăm, rồi cho đầu tăm chỉ vào các kẽ răng, quay đầu tăm lại dùng đầu nhọn xỉa vào kẽ răng để lấy thức ăn dư thừa.

Đối tượng sử dụng

Tăm chỉ kẽ răng Okamura chỉ nên dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Kích thước của tăm chỉ kẽ răng Okamura là bao nhiêu?

    Tăm chỉ kẽ răng Okamura có chiều dài là 7cm (± 0.2cm), chiều rộng bên trong đầu chỉ là 1.5cm (± 0.1cm).

  • Tăm chỉ kẽ răng Okamura có tái chế được không?

    Không nên tái chế tăm chỉ kẽ răng Okamura, chỉ nên sử dụng 1 lần để giữ vệ sinh răng miệng, tránh viêm nhiễm và ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm.

  • Tăm chỉ kẽ răng Okamura có làm tổn thương nướu không?

    Tăm chỉ kẽ răng Okamura được làm bằng nhựa mềm và sợi Polyester không gây tổn thương nướu, thích hợp với răng và nướu nhạy cảm.

  • Tăm chỉ kẽ răng Okamura là tăm xỉa răng hay chỉ nha khoa?

    Tăm chỉ kẽ răng Okamura là sự kết hợp giữa chỉ tơ nha khoa và tăm xỉa răng, một đầu dùng như chỉ nha khoa, một đầu dùng như tăm xỉa răng.

  • Nguyên nhân hình thành mảng bám trên răng là gì?

    Vệ sinh răng miệng không đúng cách khiến thức ăn thừa còn mắc lại trên răng, lâu ngày bị vôi hóa và hình thành các mảng bám cứng đầu trên răng.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • MN

    Anh M Nhí

    5
    dịch vụ tốt, đánh giá 5 sao
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh M Nhí,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)