Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể
Gel Ceradan Soothing làm dịu da dành cho da ngứa, mẩn đỏ (10g)
Thương hiệu: Ceradan

Gel Ceradan Soothing làm dịu da dành cho da ngứa, mẩn đỏ (10g)

000220110 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Chăm sóc cơ thể

Quy cách

Tuýp x 10g

Mô tả ngắn

Ceradan® Soothing Gel có tác dụng làm dịu da, dành cho da ngứa, mẩn đỏ.

Nhà sản xuất

TOSHIKI INTERNATIONAL

Nước sản xuất

Singapore
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Ceradan Soothing Gel là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kiểm soát tốt, da không còn ngứa

Ceradan® Soothing Gel là một chế phẩm gel độc đáo đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm ngứa nhanh chóng trong 5 phút và dễ dàng sử dụng. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da dễ bị chàm.

Ceradan Soothing Gel Hyphens 10G 2

Những làn da nhạy cảm khi tiếp xúc với các điều kiện bất lợi ngoài môi trường thường rất dễ bị ngứa, châm chích. Ban đầu ngứa có vẻ vô hại, tuy nhiên gãi liên tục sẽ gây ra ma sát cơ học và làm hỏng hàng rào bảo vệ da của bạn. Làm trầm trọng thêm các vấn đề tiềm ẩn ở da dễ bị chàm và da khô, nhạy cảm. 

Do đó, biện pháp xử lý tức thời chính là giảm sự khó chịu trên da nhằm hạn chế việc chúng ta tác động lên vùng da này, bên cạnh đó da cũng cần được nuôi dưỡng để khỏe mạnh hơn, hạn chế những phản ứng gay gắt khi tiếp xúc với các yếu tố gây hại xung quanh.

Ceradan® Soothing Gel là kem dưỡng hỗ trợ được cả hai vấn đề này. Ngoài việc làm dịu nhanh cảm giác ngứa ngáy, Ceradan® Soothing Gel còn cho hiệu quả bền vững nhờ bổ sung các thành phần có lợi trong việc củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.

Hiệu quả của Ceradan® Soothing Gel

Menthol được biết đến với công dụng làm mát da nhanh chóng và giảm ngứa tối ưu. Bằng cách làm dịu da này, nguy cơ trầy xước được giảm thiểu, ngăn chặn sự phá vỡ của hàng rào ngoài cùng của da, do đó giảm các chất kích ứng xâm nhập vào da.

Ceradan® Soothing Gel được xây dựng theo công thức khoa học tác động kép, ngoài các chất dưỡng ẩm giúp giảm khô da còn cung cấp thêm tinh dầu bạc hà - Menthol mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu tức thì, giúp phá vỡ "Chu kỳ ngứa - gãi". Được chứng minh lâm sàng giảm ngứa nhanh chóng trong 5 phút và tác dụng gây tê cục bộ để giảm đau, phát ban ngứa.

Công thức ưu việt của Ceradan® Soothing Gel nằm ở tỷ lệ phối trộn 3 thành phần tạo nên hàng rào Lipid sinh lý: Ceramide, Cholesterol và axit béo tự do, giúp phục hồi hệ thống phòng thủ tự nhiên của da, duy trì khả năng bảo vệ, giúp da khỏe hơn và giảm tần suất của các cơn ngứa, mẩn đỏ do da khô, nhạy cảm.

*Để có kết quả tối ưu trong việc xây dựng lại một làn da khỏe mạnh, bạn có thể sử dụng cùng với Ceradan® Barrier Cream hoặc Ceradan® Hydra Moisturizer.

Ưu điểm vượt trội

Một số ưu điểm của Ceradan® Soothing Gel:

  • Tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh giúp giảm ngứa mà không có mùi khó chịu và cảm giác châm chích.
  • Công thức tối ưu, chỉ có các thành phần đã được kiểm nghiệm là mang lại hiệu quả cho làm da ngứa.
  • Đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây dị ứng.
  • Thích hợp với mọi loại da, dùng được cho mọi lứa tuổi.

Thành phần hoạt chất

Lipid sinh lý (Ceramide, Cholesterol và axit béo tự do): Sửa chữa và phục hồi hàng rào bảo vệ da một cách tối ưu.

Glycerin, Hyaluronate và Butylene Glycol: Tăng khả năng giữ nước cho da, hạn chế tình trạng da khô, thô ráp.

Menthol: Làm mát da, giảm những cơn đau nhẹ, mang lại sự dễ chịu và giúp bạn quên đi cảm giác ngứa da.

Vì sao Ceradan sử dụng công thức Lipid 3:1:1?

Hầu hết các sản phẩm của Ceradan đều ứng dụng thành phần theo tỷ lệ lipid sinh lý Ceramide:Cholesterol:Free fatty acids (3:1:1). 

Ceramide là một chất được biết đến rộng rãi trong những năm gần đây bởi nhiều lợi ích như dưỡng ẩm, hỗ trợ tái tạo hàng rào bảo vệ da, đặc biệt quan trọng với các bệnh lý viêm da làm hàng rào bảo vệ da bị suy yếu. 

Theo nghiên cứu “Man MQ et al. Optimization of physiologic lipid mixture for barrier repair. May 1996” đã được đăng trên Journal of Investigative Dermatology, tỷ lệ 3:1:1 (Ceramide:Cholesterol:Free fatty acids) là tỷ lệ lipid sinh lý tối ưu nhất để giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Cụ thể, khi sử dụng các thành phần lipid để phục hồi da, nếu tách biệt các loại lipid với nhau cũng như sai tỷ lệ mol thì có thể có tác dụng ngược, làm cản trở việc phục hồi hàng rào da. 

Nghiên cứu quan tâm đến tỷ lệ tối ưu của các chất béo chính là để sửa chữa hàng rào bảo vệ da và được đánh giá bằng mối quan hệ giữa chúng với tình trạng mất nước qua da. Thông qua thực hiện với nhiều tỷ lệ khác nhau thì kết luận được ở tỷ lệ 3:1:1, tốc độ thoát hơi nước qua da là thấp nhất, chứng minh được sự phục hồi hàng rào bảo vệ da tốt nhất.

-----

Ceradan® là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng về chăm sóc hàng rào bảo vệ da. Được thành lập vào năm 2011, Ceradan® đã vươn lên thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Singapore với sự hiện diện tại 10 quốc gia ở Châu Á và Trung Đông. Ceradan® được các bác sĩ da liễu tư nhân tại Singapore công nhận là Thương hiệu kem dưỡng ẩm hàng đầu số 1.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực phục hồi hàng rào bảo vệ da, Ceradan® cam kết thúc đẩy nghiên cứu hàng rào bảo vệ da và cung cấp cho bạn các sản phẩm được hỗ trợ về mặt khoa học và lâm sàng thông qua sự hợp tác với các nhà khoa học và bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới để cải thiện sức khỏe làn da của cả gia đình.

Công dụng của Ceradan Soothing Gel

Ceradan® Soothing Gel có tác dụng làm dịu da, dành cho da ngứa, mẩn đỏ.

Cách dùng Ceradan Soothing Gel

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi một lượng vừa đủ lên da khi cần hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đối tượng sử dụng:

Ceradan® Soothing Gel thích hợp cho tất cả các loại da, tất cả các nhóm tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Vặn chặt nắp sau mỗi lần sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em

Sản phẩm liên quan

Sữa tắm giảm mụn lưng Neo Acnes tinh chất tràm trà (250ml)

Sữa tắm giảm mụn lưng Neo Acnes tinh chất tràm trà (250ml)

179.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc cơ thể tuổi dậy thì đúng cách?

    Rửa mặt đúng cách. Cân bằng da sau khi rửa mặt bằng các loại toner, xịt khoáng... Thường xuyên sử dụng kem chống nắngdưỡng da vùng mắt. Lưu ý khi trang điểm. Có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

  • Các bước chăm sóc cơ thể để làm trắng da?

    Các bước chăm sóc cơ thể để làm trắng da như sau:

  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể mẹ bầu sau sinh bao gồm những gì?

    Kem xóa rạn và làm mờ vết thâm ở bụng, kem tan mỡ làm giảm béo bụng, giảm mỡ vùng đùi. Các sản phẩm trị nám sau sinh, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống nắng lành tính, chiết xuất tự nhiên cũng thích hợp để chăm sóc cơ thể mẹ bầu sau sinh.

     

  • Gợi ý quy trình chăm sóc cơ thể cho nam giới hiện đại?

    1. Đảm bảo đầy đủ dụng cụ, các loại sản phẩm thiết yếu nhất cho công việc vệ sinh cá nhân (dao cạo râu, dầu gội, sữa tắm,..)
    2. Duy trì thói quen vệ sinh cá nhân cơ bản nhất của một người đàn ông.
    3. Đầu tư một vài món mỹ phẩm chăm sóc da mặt, không bắt buộc phải mắc tiền, nhưng phải xài được và dùng hợp. (sữa rửa mặt, kem trị mụn, tẩy tế bào chết,..).
    4. Đối phó với mùi cơ thể với xịt khử mùi, lăn nách...

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • C

    Cường

    Cho mình xin giá thuốc này ạ
    30/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • HanNTN38Quản trị viên

      Chào anh Cường,

      Dạ anh có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem dưỡng ẩm Ceradan Ceramide Hydra Moisturiser phục hồi hàng rào bảo vệ da (30g) có giá 170,000đ/ tuýp tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.​

      Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!


      30/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời