Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Sữa tắm, xà bông
Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (230ml)
Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (230ml)
Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (230ml)
Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (230ml)
Thương hiệu: Cetaphil

Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula (230ml)

000338320 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Sữa tắm, xà bông

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Canada

Mô tả ngắn

Sữa tắm gội Cetaphil trẻ em tinh chất hoa cúc 230ml là sản phẩm 2 trong 1 tắm và gội đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada, giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và tóc bé. Sản phẩm với công thức lành tính không xà phòng và không gây cay mắt phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm làm dịu da, kháng khuẩn và làm giảm các tình trạng kích ứng, mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa ngáy và hăm.

Nhà sản xuất

BUBCHEN WERK EWALD HERMES PHARMAZEUTISCHE FABRIK GMBH

Nước sản xuất

Đức

Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Dịu lành chăm sóc bé từ làn da đến mái tóc

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là sữa tắm gội giúp làm sạch làn da mỏng manh và mái tóc của trẻ sơ sinh. Sản phẩm với công thức không cay mắt, chăm sóc toàn diện và có khả năng duy trì độ ẩm cho da đến 8 giờ. Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula tiện lợi để bảo vệ da bé mỗi ngày, giúp da khỏe mạnh hơn.

cetaphil-baby-wash&shampoo-with-organic-calendur-1

Trong danh sách những việc cần lưu ý khi chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chăm sóc da là một trong những điều cần đặt lên hàng đầu. Da có thể xem là hệ thống bảo vệ bé yêu. Nhưng khác với người lớn, cấu trúc da bé mỏng manh và cực kỳ nhạy cảm trước các tác động lạ từ môi trường bên ngoài, hơn nữa lại rất dễ bị khô, bong tróc nếu không được nuôi dưỡng đúng cách.

Sai lầm mà không ít các bậc cha mẹ thường mắc phải chính là lựa chọn sữa tắm không phù hợp với đặc điểm làn da nhạy cảm của trẻ. Không phải bất kỳ loại sữa tắm nào cũng dễ chịu với bé. Nhiều loại có khả năng tẩy rửa mạnh gây kích ứng, làm yếu và khô da. Đó là lý do các chuyên gia da liễu khuyên rằng nên lựa chọn sữa tắm chuyên biệt được thiết kế riêng cho trẻ.

Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula sẽ giúp phụ huynh chăm sóc làn da bé yêu thật tốt. Với bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula có thể làm sạch và lưu giữ độ ẩm cho da bé suốt nhiều giờ liền.

Hiệu quả của Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula

Sữa tắm gội Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula có lớp bọt mịn màng, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vi khuẩn trên da bé nhưng vẫn tôn trọng môi trường tự nhiên của làn da mỏng manh và giúp mái tóc sạch mềm.

Chiết xuất hoa Calendula hữu cơ lành tính có khả năng làm dịu và làm ẩm da, lưu lại hương thơm dễ chịu, nhẹ nhàng lâu dài cho da bé. Bên cạnh đó, sự kết hợp độc đáo của Hạnh nhân và Bơ hạt mỡ cũng góp phần chăm sóc da bé tốt hơn với khả năng duy trì độ ẩm cho da đến 8 giờ. Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula mang theo 5 điều dịu lành cho bé:

  • Lành tính;
  • Mềm mịn;
  • Giữ ẩm;
  • Không gây kích ứng;
  • Che chở màn ẩm tự nhiên. 

Ưu điểm nổi bật

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula là sản phẩm tắm gội 2 trong 1, một giải pháp tối ưu cho bậc phụ huynh hiện đại vì có thể làm sạch cơ thể và tóc bé cùng lúc, vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, vừa giúp bé giữ cơ thể sạch sẽ mỗi ngày.

Sản phẩm có công thức dịu nhẹ không gây kích ứng:

  • Không paraben;
  • Không gây cay mắt;
  • Không dầu khoáng.

Cetaphil Baby Wash & Shampoo With Organic Calendula đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và được chứng minh lâm sàng về khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, an toàn cho trẻ sơ sinh.

Thành phần hoạt chất

Chiết xuất hoa Cúc Calendula: Có chứa Flavonoid - chất chống oxy hóa thực vật dịu lành, bảo vệ cơ thể bé chống lại những tác động gây kích ứng từ môi trường. Axit Oleanolic trong Calendula giúp làm dịu da kích ứng, vô cùng lành tính và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, nó còn giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi. 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser 2

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm của Galderma Laboratories, được sản xuất tại Canada. Galderma Laboratories là công ty dược nổi tiếng hàng đầu châu Âu với 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. 

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu, Galderma Laboratories đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm giúp nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện mọi loại da. Các sản phẩm của Galderma Laboratories luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về y tế và da liễu với thành phần an toàn, không chứa chất độc hại. 

Cetaphil chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ năm 2006 và chỉ sau 3 năm, Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất. Đến nay, các sản phẩm Cetaphil luôn được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng.

Thành phần của Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Sodium Laureth Sulfate

Cocamidopropyl betaine

Disodium Laureth Sulfosuccinate

Glycerin

Aloe barbadensis leaf juice powder

Calendula Officinalis Flower Extract

Citric Acid

Glycol Distearate

Heliotropine

Hydrolyzed Wheat Protein

Laureth-4

Panthenol

Parfum

Peg-120 Methyl Glucose Dioleate

Phenoxyethanol

Polyquaternium-10

Sodium benzoate

Sodium Chloride

Sodium Citrate

Sodium hydroxide

Tocopherol

Hoa cúc vạn thọ Calendula có chứa flavonoid: Thành phần chống oxy hóa thực vật dịu lành, bảo vệ cơ thể bé chống lại những tác nhân từ môi trường.

Axit Oleanolic trong Calendula: Làm dịu da kích ứng, vô cùng lành tính và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé.

Chiết xuất Calendula: Cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi.

Thân và lá của hoa cúc Calendula: Làm lành da, ngăn ngừa các dấu hiệu mẩn ngứa, giảm viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ.

Công dụng của Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula

Dầu gội trẻ em giúp cho tóc của trẻ thêm sạch và mềm mượt. Không làm cay mắt.

Cung cấp độ ẩm cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giúp cho da khỏe hơn.

Giúp cho da mềm mịn.

Tránh tình trạng khô da cho trẻ em và người lớn.

Cách dùng Cetaphil Baby Wash And Shampoo With Organic Calendula

Cách dùng

Làm ướt da, tạo bọt, thoa đều sữa tắm lên toàn thân.

Mát-xa nhẹ cho da thẩm thấu.

Tắm lại bằng nước sạch.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Ngưng sử dụng và gặp bác sỹ nếu có dấu hiệu dị ứng.

Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Cách dùng sữa tắm gội tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo cho trẻ như thế nào?

    Trước khi tắm cho bé, mẹ cần chuẩn bị nước ấm trong khoảng 36 đến dưới 38 độ C, tắm bé trong phòng kín, tránh gió lùa để bé không bị nhiễm lạnh. Nếu tắm gội cho trẻ sơ sinh, đặc biệt là bé chưa rụng cuống rốn mẹ cần dùng khăn mỏng che phần rốn, tránh để rốn dính nước, nếu dính phải lập tức lau khô để không làm rốn bé bị nhiễm trùng. Cách tắm con yêu với sữa tắm gội 2 in 1 cho bé như sau:

    • Bước 1: Dùng nước ấm làm ướt da đầu và tóc của bé rồi lấy một lượng vừa đủ sữa tắm gội xoa nhẹ lên đầu. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng lên da đầu mỏng manh của bé. 
    • Bước 2: Tiếp tục dùng khăn thấm nước ấm làm ướt cơ thể bé, thoa đều sữa tắm khắp toàn thân, chú ý làm sạch những vùng khó vệ sinh như nách, mông, bẹn, cổ, sau tai, sau gáy.
    • Bước 3: Đặt bé vào chậu nước ấm đã chuẩn bị sẵn, cho bé tắm trong làn nước ấm để vừa làm sạch sữa tắm gội, vừa cho bé thư giãn.
    • Bước 4: Sau khi tắm lập tức quấn bé trong khăn bông khô ráo để thấm nước. Tuyệt đối không dùng khăn chà xát để không làm tổn thương da bé.
  • Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo có trị rôm sảy cho bé được không?

    Với bảng thành phần lành tính gồm hoa cúc Calendula hữu cơ, Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo nhẹ dịu làm sạch làn da nhạy cảm của bé, nuôi dưỡng da khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về da thường gặp ở trẻ em như: rôm sảy, hăm tã, viêm da tiết bã, chàm,...

  • Có thể sử dụng sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo hàng ngày cho trẻ được không?

    Sữa tắm gội trẻ em tinh chất hoa cúc Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo giúp cân bằng độ pH, nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ và đem lại làn da mềm mại, đàn hồi. Các mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo hàng ngày cho bé.

  • Tinh chất hoa cúc Calendula được ứng dụng như thế nào trong các sản phẩm hiện nay?

    Vì tính linh hoạt của nó, calendula đã trở thành một thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da trẻ em hiện đại. Nhìn chung, Cetaphil Baby Wash & Shampoo nhẹ nhàng và Cetaphil Daily Lotion có nguồn gốc từ hoa cúc kim tiền hữu cơ và bảo vệ da khỏi 5 chất làm dịu: chữa bệnh, chữa lành tự nhiên, mềm mại, dưỡng ẩm không độc hại, và kích thích, bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên.

  • Thành phần của hoa cúc Calendula hữu cơ có an toàn cho da trẻ em không?

    Calendula đứng đầu “danh sách vàng” về thành phần an toàn, lành tính và dịu nhẹ với làn da bé. Calendula chứa flavonoid, là chất chống oxy hóa thực vật giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Chiết xuất Calendula giàu axit oleanolic, nhẹ nhàng làm dịu da bé. Đặc biệt, thành phần được chiết xuất từ ​​hoa cúc cực kỳ an toàn cho làn da của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CM

    c minh

    có cần tắm lại bằng nước sạch ko ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào Chị Minh,

      Dạ sau khi dùng sản phẩm mình tắm lại bằng nước sạch cho bé ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CD

    CHỊ DIỄM

    loại này có dùng được cho trẻ sơ sinh k ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào chị Diễm ,

      Dạ sản phẩm có thành phần Calendula đứng đầu “danh sách vàng” về thành phần an toàn, lành tính và dịu nhẹ với làn da bé. Calendula chứa flavonoid, là chất chống oxy hóa thực vật giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Chiết xuất Calendula giàu axit oleanolic, nhẹ nhàng làm dịu da bé. Đặc biệt, thành phần được chiết xuất từ ​​hoa cúc cực kỳ an toàn cho làn da của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh . Nhà thuốc xin thông tin đến chị

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chị Mây

    dùng được cho bà bầu ko ạ?
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào chị Mây, 
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin sử dụng được cho phụ nữ đang mang thai ạ, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Thông tin đến chị.
      Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Tùng

    Da trẻ rất dễ bị làm ghẻ khi muỗi cắn thì xài loại sữa tắm gội này có tốt không
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đỗ Thị HòaQuản trị viên

      Chào bạn Tùng, 
      Dạ Sữa tắm gội Cetaphil trẻ em tinh chất hoa cúc 230ml là sản phẩm 2 trong 1 tắm và gội đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada, giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và tóc bé. Sản phẩm với công thức lành tính không xà phòng và không gây cay mắt phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm làm dịu da, kháng khuẩn và làm giảm các tình trạng kích ứng, mẩn đỏ, rôm sảy, ngứa ngáy và hăm.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn. Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CC

    chị cẩm

    thanh toán qua ví điện tử như thế nào ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào chị Cẩm

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận