Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc tóc - da đầu/
  4. Dầu gội trị nấm
Dầu gội đầu thảo dược Kingphar sạch gàu, tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng (200g)
Dầu gội đầu thảo dược Kingphar sạch gàu, tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng (200g)
Dầu gội đầu thảo dược Kingphar sạch gàu, tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng (200g)
Thương hiệu: Kingphar

Dầu gội đầu thảo dược Kingphar sạch gàu, tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng (200g)

0001113451 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dầu gội trị nấm

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Mô tả ngắn

Dầu gội thảo dược Kingphar với phức hợp chiết xuất Ngũ sắc, lá Neem Ấn Độ dùng để gội đầu và làm sạch tóc, da đầu, sạch gàu, giúp tóc chắc khỏe hơn, mềm mượt và hạn chế tóc gãy rụng.

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VINH THỊNH VƯỢNG

Nước sản xuất

Việt Nam
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Dầu gội đầu Thảo Dược Kingphar là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm gãy rụng và ngăn ngừa gàu ngứa

Dầu gội thảo dược Kingphar được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng làm sạch gàu, nuôi dưỡng toàn diện sợi tóc và hỗ trợ khắc phục vấn đề tóc yếu, gãy rụng... Sản phẩm mang lại mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và luôn bồng bềnh.

Dầu gội đầu thảo dược Kingphar

Sở hữu mái tóc suôn mượt là niềm ao ước của tất cả chúng ta bởi một mái tóc đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngày nay, sử dụng dầu gội thảo dược đang trở thành xu hướng chăm sóc tóc. Dầu gội được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên mang đến hiệu quả cải thiện tóc hư tổn rất tốt. Các loại thảo dược cực kỳ an toàn với tóc và da đầu, giúp khắc phục tình trạng tóc gãy rụng, gàu và giảm khô xơ.

Với bảng thành phần gồm ba loại dược liệu thiên nhiên là cỏ Ngũ sắc, Lá Neem Ấn Độ và vỏ cây Liễu, dầu gội thảo dược Kingphar là sản phẩm chăm sóc tóc lành tính, phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, đặc biệt là tóc gàu, bết nhờn, hư tổn. Sản phẩm có mùi hương thảo dược dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái mỗi khi sử dụng. Mái tóc óng ả, suôn rũ, mềm mượt giờ đây chính là sự tự tin của bạn.

Hiệu quả của dầu gội thảo dược Kingphar

Dầu gội thảo dược Kingphar có công dụng chính là làm sạch tóc với tác động tẩy rửa, kháng khuẩn lành tính từ thảo dược Ngũ sắc, lá Neem, vỏ cây Liễu trắng. Phức hợp chiết xuất Ngũ sắc trong sản phẩm chứa nhiều loại tinh dầu như Cadinen, Caryophyllen và Curmarin. Những chất này có tác dụng kháng khuẩn vượt trội giúp tiêu diệt nấm và vi khuẩn trên tóc và da đầu, từ đó mang lại mái tóc sạch gàu từ gốc đến ngọn và giảm nhanh tình trạng nấm da đầu. Không chỉ vậy, nhờ tác dụng này mà các vấn đề như ngứa da đầu và rụng tóc cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài thành phần nổi bật là cỏ Ngũ sắc thì dầu gội thảo dược Kingphar còn có chiết xuất lá Neem - một loại thảo dược có nguồn gốc từ Ấn Độ với tác dụng kháng khuẩn và chống viêm tốt. Hàm lượng axit béo cao trong lá Neem cực kỳ có lợi cho da đầu, giúp làm sạch da đầu hiệu quả, mang lại cảm giác thông thoáng và sảng khoái sau khi sử dụng. Với đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm, sát trùng và chống viêm thì lá Neem còn mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị gàu và nấm ngoài da. Bên cạnh đó, dưỡng chất trong bột Neem còn ức chế chấy rận tăng trưởng, ngăn ngừa trứng chấy nở và cải thiện vấn đề rụng tóc.

Nhờ khả năng trị gàu hiệu quả mà dầu gội thảo dược Kingphar có thể mang đến một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh giúp chúng ta luôn tự tin tỏa sáng.

Ưu điểm nổi bật

Dầu gội thảo dược Kingphar không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch tốt mà còn giúp tóc giảm bết nhờn, giảm nguy cơ gãy rụng, không còn xơ rối mà mềm mượt, chắc khỏe hơn.

Các thành phần hoạt chất chính của dầu gội lấy cảm hứng từ tác dụng làm sạch, thanh lọc của thảo dược thiên nhiên. Mang lại tác dụng tương đương với sản phẩm khác nhưng an toàn và lành tính hơn, không gây kích ứng với mọi loại da đầu và tóc.

Mùi hương thảo dược nhẹ nhàng, cho bạn cảm giác dễ chịu thư giãn mỗi khi sử dụng.

Thành phần hoạt chất

Cỏ Ngũ sắc: Có khả năng tiêu diệt nấm và vi khuẩn, làm sạch da đầu, chân tóc. Từ đó giúp giảm ngứa ngáy da đầu và cải thiện đáng kể tình trạng rụng tóc.

Lá Neem: Có tính chất kháng khuẩn, sát trùng, và chống viêm rất tốt. Có hiệu quả trong điều trị nấm ngoài da, gàu nhờ đặc tính kháng nấm mạnh. Có khả năng ức chế sự tăng trưởng của chấy rận, ngăn ngừa các trứng chấy nở và cải thiện các vấn đề về rụng tóc.

Vỏ cây Liễu: Có tác dụng làm sạch, thải độc cho tóc và da đầu.

Dược phẩm Kingphar - một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu tự nhiên chọn lọc. Bên cạnh nền tảng kinh nghiệm cây thuốc từ dân gian, Kingphar Việt Nam còn ra sức tìm tòi nghiên cứu dựa trên những minh chứng khoa học để phát triển thật sâu tác dụng của cây thuốc, vừa khẳng định hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kingphar Việt Nam luôn nỗ lực khẳng định tiêu chí thương hiệu "Đỉnh vàng chất lượng".

Thành phần của Dầu gội đầu Thảo Dược Kingphar

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Water

Sodium lauryl sulphate

Glycerin

Glyceryl stearate

Ngũ sắc

Fragrance

Terpinen-4-ol

Citric Acid

Salicylic acid

Sodium Chloride

Phenoxyethanol

Salix Alba

Melia Azadirachta Leaf Extract

Iodopropynyl butylcarbamate

Lauryl Hydroxysultaine

Zinc Pyrithione

PEG-7 Glyceryl Cocoate

Guar hydroxypropyltrimcnnium chloride

Methylpropanediol

Công dụng của Dầu gội đầu Thảo Dược Kingphar

Dầu gội thảo dược Kingphar với phức hợp chiết xuất Ngũ sắc, lá Neem Ấn Độ dùng để gội đầu và làm sạch tóc, da đầu, sạch gàu, giúp tóc chắc khỏe hơn, mềm mượt và hạn chế tóc gãy rụng.

Cách dùng Dầu gội đầu Thảo Dược Kingphar

Làm ướt toàn bộ tóc, lấy dầu gội ra tay ướt, xoa đều tới khi tạo bọt.

Thoa bọt đều lên tóc, gội và massage da đầu nhẹ nhàng đến khi hết cảm giác khó chịu. Sau đó gội lại bằng nước.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Dầu gội Kingphar có mùi khó chịu không?

    Dầu gội Kingphar có mùi hương thảo dược nhẹ nhàng, cho bạn cảm giác dễ chịu thư giãn mỗi khi sử dụng.

  • Dầu gội Kingphar có thành phần thảo dược nào?

    Dầu gội Kingphar bảng thành phần gồm 3 loại dược liệu thiên nhiên là cỏ Ngũ sắc, Lá Neem Ấn Độ và vỏ cây Liễu không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch tốt mà còn giúp tóc giảm bết nhờn, giảm nguy cơ gãy rụng, không còn xơ rối mà mềm mượt, chắc khỏe hơn.

  • Nam giới sử dụng dầu gội Kingphar được không?

    Dầu gội đầu thảo dược Kingphar phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, có thể dùng cho cả nam và nữ giới. 

  • Bao nhiêu lâu thì nên gội đầu một lần?

    Người sở hữu chất tóc bình thường hoặc khô ngọn nhưng nhờn dầu ở chân tóc cũng được khuyến khích nên gội đầu hàng ngày. Tuy nhiên nếu thấy những dấu hiệu bất ổn như tóc bị chẻ ngọn hoặc thường xuyên gãy rụng thì nên dừng lại. Còn nếu có tóc khô hay sống ở nơi điều kiện khí hậu khô, ít ô nhiễm thì chỉ nên gội đầu từ 2 - 3 lần/tuần. Người có tóc nhuộm hay tóc đã dùng hóa chất (ép, dập,...) thì cũng nên hạn chế gội tóc hàng ngày khiến tóc nhanh khô hơn.

  • Nguyên nhân nào khiến da đầu bị gàu?

    Da đầu bị gàu có thể là do bị kích thích quá mức bởi các yếu tố như chải đầu, gội đầu hay massage da đầu quá mạnh. Thời tiết hanh khô, ô nhiễm môi trường, khói bụi, sấy, nhuộm, duỗi tóc quá thường xuyên,... Gội đầu không thường xuyên, dầu và các tế bào da đầu không được loại bỏ kịp thời.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    chị hương

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào chị Hương,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    tuan

    bao nhiêu 1 chai shop
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tuan,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Dầu gội Selsun Rohto giúp ngăn ngừa nấm gây gàu, giảm ngứa da đầu (250ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HY

    Hanni Yui

    dầu gội có hỗ trợ trị nấm da đầu đc không ạ?
    7 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Thị Hồng ThuýQuản trị viên

      Chào bạn Hanni Yui,
      Dạ sản phẩm Dầu gội đầu thảo dược Kingphar có tác dụng làm sạch tóc, da đầu, sạch gàu, giúp tóc chắc khỏe hơn, mềm mượt và hạn chế tóc gãy rụng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Dầu gội trị gàu Selsun 1,8% Rohto, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      7 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHỊ THẢO

    dầu gội này có kích thích mọc tóc không ạ ?
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào chị Thảo,
      Dạ sản phẩm Dầu gội đầu thảo dược Kingphar có công dụng là làm sạch tóc, da đầu, sạch gàu, giúp tóc chắc khỏe hơn, mềm mượt ạ. 

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm là Dầu gội hoa bưởi La Beauty Lavita giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

       

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chị Trang

    ở Diên khánh, khánh hoà có hàng lại chưa ạ
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc LệQuản trị viên

      Chào chị Trang,
      Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực toàn quốc ạ
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến !

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KL

    Khách lẻ

    sản phẩm này có hàng lại chưa ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn,
       Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống. Nhà thuốc có hỗ trợ giao hàng tại nhà. Dạ sẽ có tư vấn viên Nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.Thân mến!
      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận