Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Trị mụn
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)
Thương hiệu: FARMONA

Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)

000203514.63 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Trị mụn

Quy cách

Hộp

Dạng bào chế

Dạng kem

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Mô tả ngắn

Dermacos Anti-Acne Matting Cream là sản phẩm kem giảm bóng nhờn, ngừa mụn chứa bùn hoạt tính. Sản phẩm chứa Than Bùn và nguồn Axit Salicylic tự nhiên từ Vỏ cây Liễu làm giảm bóng nhờn da, giảm mụn, ngừa mụn và làm dịu nhẹ kích ứng, mẩn đỏ da. Chiết xuất Lô Hội, Zinc Zinc PCA và Vitamin E dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và giảm nguy cơ để lại sẹo do mụn trứng cá. Titanium Dioxide giúp chống nắng, bảo vệ da trước tia cực tím và các tác nhân có hại bên ngoài. Giúp da trở lên mịn màng và khô thoáng cả ngày. Sản phẩm dành cho da hỗn hợp, da dầu và da bị mụn trứng cá.

Nhà sản xuất

FARMONA

Nước sản xuất

Ba Lan

Dermacos Anti-Acne Matting Cream là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giảm bóng nhờn, ngăn ngừa mụn

Dermacos Anti-Acne Matting Cream chứa hàng loạt các phức hợp từ tự nhiên, mang đến một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo cho mọi cô nàng. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho da luôn mềm mịn một cách tự nhiên, hạn chế tình trạng da khô bong tróc và ngăn ngừa mụn mới trên da hiệu quả.

Kem Dermacos Anti-Acne Matting Cream giảm nhờn, ngăn ngừa mụn (50ml)

Môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, cộng với áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý,… khiến làn da ngày càng xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần đi độ đàn hồi vốn có. Để giúp cải thiện tình trạng này, bạn cần phải có một chế độ chăm sóc da đặc biệt.

Kem dưỡng chính là giải pháp đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, các vấn đề mà da thường gặp như lão hóa, khô sạm,… trả lại làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream là dòng mỹ phẩm chăm sóc da trước sự xâm nhập của các vi khuẩn, bụi và tác hại của tia cực tím UVA/UVB. Đặc biệt, kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream còn hạn chế và điều hòa hoạt động của các tuyến bã nhờn, giảm tình trạng bóng nhờn, ngăn ngừa hình thành mụn mới và làm lành các tổn thương.

Hiệu quả kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream

Dermacos Anti-Acne Matting Cream với sự góp mặt của các thành phần trị mụn Peat Extract, Axit Salicylic tự nhiên từ vỏ cây liễu làm giảm bóng nhờn da, giảm mụn, ngừa mụn và làm dịu nhẹ kích ứng, mẩn đỏ trên da. Đặc biệt, chiết xuất từ Lô Hội, Zinc PCA & Vitamin E dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và giảm sẹo do mụn trứng cá.

Sản phẩm kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream với bảng thành phần tự nhiên phức hợp hoạt chất và vitamin, giúp điều trị các loại mụn gây ra bởi vấn đề lỗ chân lông bị bít tắc như mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá,… Đồng thời, nâng cao khả năng chống nắng, dưỡng ẩm và tái tạo tế bào mới để giữ cho da tươi trẻ, mềm mịn, chống lão hóa và điều trị mụn chuyên sâu.

Cách sử dụng loại kem dưỡng này khá đơn giản, lấy một lượng nhỏ thoa đều lên toàn bộ vùng da mặt, cổ được làm sạch cho đến khi được thấm hết. Bạn nên sử dụng từ 1 - 2 lần/ngày. Nên sử dụng Cream như kem lót bảo vệ da trước khi trang điểm với da bị mụn trứng cá.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm của Dermacos Anti-Acne Matting Cream:

  • Kem dưỡng Dermacos Anti-Acne Matting Cream là sự kết hợp từ nhiều thành phần trị mụn từ tự nhiên an toàn, dịu nhẹ mang đến cho làn da sức sống mới tươi trẻ và rạng ngời.
  • Sản phẩm chứa hàng loạt các tinh chất quý từ thiên nhiên với sự kết hợp hoàn hảo giữa những thành phần dưỡng da, chống nắng và dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Kết cấu kem dưỡng dạng kem, có màu trắng nuốt khá giống với màu sữa chua, không gây nhờn hay bết dính.
  • Mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Thành phần hoạt chất

Polypropylene: Có tác dụng làm gia tăng độ ổn định và sinh khả dụng cho Silica hoạt tính, mang đến một làn da dịu nhẹ.

Salix Alba Bark Extract: Có tác dụng làm sạch sâu da, hạn chế tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn gây viêm da và mụn.

Aloe Barbadensis Leaf Extract: Chiết xuất từ cây liễu trắng, làm dịu vùng da kích ứng, giảm sưng do mụn gây ra, chống lão hóa của da.

Peat Extract: Có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, làm sạch, loại bỏ vi khuẩn gây viêm da và mụn trứng cá.

Witch Hazel Extract: Thành phần dưỡng ẩm sâu cho da, mang lại làn da láng mịn tự nhiên đặc biệt cho làn da dày, da thô ráp, da dầu và mụn trứng cá nhờ+ tác dụng làm se khít lỗ chân lông, điều hòa và giữ vững độ cân bằng trên da.

Aluminum Starch Octenylsuccinate: Có tác dụng làm sạch hoàn toàn bã nhờn và dầu dư thừa trên da, hạn chế tối đa sự hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen. 

Kẽm PCA: Thành phần giữ ẩm tự nhiên cho da, làm gia tăng độ ổn định và sinh khả dụng cho kẽm hoạt tính.

Farmona là thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Balan. Xuất thân từ một phòng thí nghiệm Mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1997 tại Krakow. Đến nay, tên tuổi của thương hiệu Farmona nhanh chóng được lan rộng khắp cộng động Balan.

Các sản phẩm chăm sóc da của Farmona được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, rất lành tính và an toàn trong quá trình sử dụng làm đẹp.Thương hiệu Farmona luôn được biết đến như một người đi đầu về việc kết hợp những giá trị tự nhiên để mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ. Không chỉ là các sản phẩm mỹ phẩm, hãng này còn có các dòng chăm sóc da, chăm sóc tóc. 

Thành phần của Dermacos Anti-Acne Matting Cream

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Polypropylene

Salix Alba Bark Extract

Aloe barbadensis leaf extract

Peat Extract

Witch Hazel extract

Aluminum Starch Octenylsuccinate

Kẽm PCA

Công dụng của Dermacos Anti-Acne Matting Cream

Sản phẩm chứa Than Bùn (Peat Extract) & nguồn Axit Salicylic tự nhiên từ Vỏ cây Liễu (Salix Alba Bark) làm giảm bóng nhờn da, giảm mụn, ngừa mụn và làm dịu nhẹ kích ứng, mẩn đỏ da. Chiết xuất Lô Hội (Aloe Barbadensis), Zinc Zinc PCA và Vitamin E (Tocopheryl Acetate) dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm và giảm nguy cơ để lại sẹo do mụn trứng cá. Titanium Dioxide giúp chống nắng, bảo vệ da trước tia cực tím và các tác nhân có hại bên ngoài. Giúp da trở lên mịn màng và khô thoáng cả ngày. Sản phẩm dành cho da hỗn hợp, da dầu và da bị mụn trứng cá.

Cách dùng Dermacos Anti-Acne Matting Cream

Cách dùng

Thoa cream đều nhẹ nhàng lên toàn bộ vùng da mặt, cổ đã được làm sạch cho đến khi được thấm hết. Dùng từ 1 - 2 lần/ngày. 

Nên sử dụng như kem lót bảo vệ da và giảm bóng nhờn trước khi thoa kem chống nắng hay trang điểm với da hỗn hợp, da dầu và da bị mụn trứng cá.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dành cho da hỗn hợp, da dầu và da bị mụn trứng cá.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh vùng da quanh mắt. Trường hợp tiếp xúc với mắt rửa mắt ngay bằng nước sạch nhiều lần.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc da mặt mụn thâm đúng cách?

    Nguyên tắc đầu tiên là nếu muốn chăm sóc vết thâm sau mụn thì bạn cần đợi đến khi mụn lành hẳn. Hãy tạo cho mình thói quen dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm như: Kem dưỡng, xịt khoáng, nước hoa hồng. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài các phương pháp chăm sóc da mụn và thâm từ sản phẩm tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm kem trị mụn. Trung bình để mụn và vết thâm biến mất cần khoảng thời gian từ 2 - 3 tuần.

  • Chăm sóc da mặt cần những gì?

    Chăm sóc da mặt cần các sản phẩm cơ bản sau: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng hoặc toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

  • Sử dụng nhiều kem chăm sóc da mặt có tốt không?

    Sử dụng không hợp lý và lạm dụng sẽ gây bí lỗ chân lông, da bạn sẽ không có đủ khoảng trống để “thở”. Ngoài ra, các tế bào chết trên da cũng sẽ “tồn đọng” lại và bám vào da cùng với kem dưỡng da. Lúc đó da bạn sẽ dễ bị mụn đỏ, sạm nám. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm và tổn thương da mặt. Do đó, khi sử dụng nên tìm hiểu kĩ và có phương pháp làm đẹp hợp lí.

     

  • Những qui tắc vàng khi chăm sóc da vào mùa hè là gì?

    1. Sử dụng kem chống nắng đúng cách.
    2. Dùng xịt khoáng để hạ nhiệt làn da.
    3. Chọn loại mặt nạ phù hợp cho ngày hè.
    4. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.
    5. Tẩy tế bào chết đều đặn.
    6. Uống nhiều nước.
    7. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
    8. Thường xuyên luyện tập thể thao.
    9. Hạn chế trang điểm.
    10. Dùng giấy thấm dầu để ngăn mụn phát triển.
  • Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà mỗi ngày?

    • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da mặt.
    • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt.
    • Bước 3: Tẩy tế bào da chết.
    • Bước 4: Dùng toner.
    • Bước 5: Đắp mặt nạ.
    • Bước 6: Sử dụng serum đặc trị.
    • Bước 7: Dưỡng ẩm.
    • Bước 8: Mặt nạ ngủ.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.6

2
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HP

    Ha Pham

    5
    Sp dùng được cho bà bầu ko ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn Ha Pham,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng được chi phụ nữ mang thai ( bầu ), mình nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • H

    hiền

    5
    sản phẩm này có ở Quảng Trị ko ạ, với lại mình xin giá bán đc k ạ
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Bạn Hiền

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là kem dưỡng ban ngày Sebamed Anti-Redness Light Day Care cho da siêu nhạy cảm, dễ mẫn đỏ (50ml), có giá 550.000đ / tuýp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. 
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • ET

    em Tú

    4
    cho xin giá ạ
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thu TrangQuản trị viên

      Chào Bạn Tú,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là kem dưỡng ban ngày Sebamed Anti-Redness Light Day Care cho da siêu nhạy cảm, dễ mẫn đỏ (50ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HY

    HẢI YẾN

    dạ cho e hỏi nhà thuốc nữ dân công còn hàng k ạ
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Hải Yến,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • MA

    Mai anh

    Em xin giá 3 sản phẩm là demacos matting cream, aquaderm liqid soap 150ml và vin21 4zin c 10ml ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Mai Anh
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem dưỡng da La Roche-Posay Effaclar Duo (+) hỗ trợ giảm viêm và giảm mụn đỏ tấy trong vòng 12 giờ, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link
      và Kem rửa mặt ngăn ngừa mụn Acnes Creamy Wash Rohto dành cho da khô, da thường tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Thu

    xin giá sản phẩm này!
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào chị Thu,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là kem dưỡng ban ngày Sebamed Anti-Redness Light Day Care cho da siêu nhạy cảm, dễ mẫn đỏ (50ml), có giá 550.000đ / tuýp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. 
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    CHỊ NGỌC

    sản phẩm dùng được cho bà bầu k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Ngọc,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Nano THC Decumar Advanced, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HV

    Đỗ Nguyễn Hà Vy

    Sản phẩm này còn ở Hà Nội k ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Đỗ Nguyễn Hà Vy,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là kem dưỡng ban ngày Sebamed Anti-Redness Light Day Care cho da siêu nhạy cảm, dễ mẫn đỏ (50ml), có giá 550.000đ / tuýp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. 
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận