Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Nám, tàn nhang, đốm nâu
Tinh chất SVR Clairial Serum làm mờ các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da (30ml)
Tinh chất SVR Clairial Serum làm mờ các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da (30ml)
Tinh chất SVR Clairial Serum làm mờ các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da (30ml)
Tinh chất SVR Clairial Serum làm mờ các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da (30ml)
Tinh chất SVR Clairial Serum làm mờ các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da (30ml)
Thương hiệu: SVR

Tinh chất SVR Clairial Serum làm mờ các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da (30ml)

000173700 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Nám, tàn nhang, đốm nâu

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

SVR Clairial Serum giúp làm mờ và thu nhỏ kích thước của các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da, ngay cả những vùng da khó điều trị nhất. Tinh chất còn giúp da đều màu và trắng sáng hơn, ngăn ngừa tình trạng sạm nám quay trở lại, tăng cường độ ẩm nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mướt.

Nhà sản xuất

Clairial

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

SVR Clairial Serum là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tinh chất giảm nám, sáng da 

Tinh chất SVR Clairial Serum có hiệu quả trên mọi dạng nám và các đốm sậm màu; giúp làm mờ và thu nhỏ kích thước của các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da, ngay cả những vùng da khó điều trị nhất. Làn da được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng, da sáng màu hơn, sắc tố da cũng trở nên hài hòa và đồng nhất hơn. Sản phẩm xuất xứ từ Pháp.

-----

Nám là mối bận tâm hàng đầu của phái đẹp vì nó không chỉ cảnh báo làn da đang dần yếu đi mà còn gây mất thẩm mỹ và rất khó điều trị, đặc biệt là nám rất dễ lan nhanh nếu không ngăn chặn kịp thời. Hầu hết người bị nám cần kiên nhẫn với các phương pháp trị nám trong một thời gian dài và tuân thủ tuyệt đối các chỉ định để ngăn ngừa nám quay trở lại. Do đó, nếu làn da có dấu hiệu bị nám, bạn nên ‘tiêu diệt’ ngay từ khi chúng vừa xuất hiện để tránh gây mất thời gian về sau, đồng thời việc điều trị ngay từ ban đầu bao giờ cũng dễ dàng hơn và mang lại hiệu quả cao hơn.

Clairial Serum chính là lựa chọn thích hợp để loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn. Dù mới xuất hiện hay đã dai dẳng trên làn da, Clairial Serum đều sẽ giúp bạn xóa tan những nỗi lo về chúng.

Hiệu quả của SVR Clairial Serum

Tinh chất đặc trị thâm nám Clairial Serum với phức hợp làm trắng kép cùng vitamin C, axit hyaluronic và vi sinh vật biển giúp khắc phục các trường hợp da không đều màu và làm giảm các khuyết điểm trên da, bao gồm đốm nâu, tàn nhang, thâm sau mụn,... và kể cả những loại nám khó chữa nhất. Đồng thời, serum cũng ngăn ngừa và hạn chế sự quay trở lại của các đốm nâu, dưỡng da sáng đều màu, căng mượt và ngày càng rạng rỡ.

Điều làm nên Clairial Serum chính là công thức chứa các hoạt chất nổi tiếng ở nồng độ cao (8% phức hợp hỗ trợ điều trị sắc tố, 2% Vitamin C, Lumiskin™...), điều này mang đến tác dụng nhanh, vượt trội và toàn diện, bạn có thể nhận thấy kết quả giảm vết nám và đốm nâu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Ưu điểm nổi bật

SVR Clairial Serum dành cho mọi tông màu da, có hiệu quả trên tất cả các loại đốm do nhiều nguyên nhân: do ánh nắng mặt trời, lão hóa da, mang thai, khuyết điểm hoặc da không đều màu. Có thể sử dụng Clairial Serum trên nhiều vùng da như mặt, cổ, tay, ngực, những vị trí thường xuất hiện đốm nâu.

SVR Clairial Serum là sản phẩm số 1 được ghi trong đơn thuốc da liễu để điều trị chống đốm, do kết quả giảm vết nám rõ rệt chỉ sau 2 tuần. 

Kết cấu mềm mịn, màu trắng mịn, không mùi, lướt nhẹ trên da và thẩm thấu nhanh, có khả năng giữ ẩm tốt và hương thơm hoa cỏ dễ chịu mà không gây dị ứng ngày cả trên làn da nhạy cảm, không gây bết dính, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

SVR Clairial Serum đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu.

  • Từ 2 tuần: Giảm diện tích bề mặt vết nám lên đến 81%.
  • Sau 28 ngày: Độ đồng đều của da đến 86% và giảm diện tích bề mặt của vết nám lên đến 86%.

Thành phần hoạt chất

Vitamin C ổn định 2%: Ức chế Tyrosinase và chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn sản xuất Melanin ở cấp độ tế bào, kích hoạt sự rạng rỡ, đồng nhất màu da.

Phức hợp hỗ trợ điều trị sắc tố 8%: Làm mờ dần và giảm tất cả các loại đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng. Đây là sự kết hợp của 2 thành phần được cấp bằng sáng chế, đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, không gây mất sắc tố vĩnh viễn, bao gồm: 

  • Lumiskin™ (Diacetyl Boldine): Ức chế hoạt động của enzyme Tyrosinase, ngăn chặn tổng hợp melanin trong tế bào sắc tố.
  • Sepiwhite™ MSH (Undecylenoyl Phenylalanine): Hoạt chất làm trắng có nguồn gốc từ Amino Acid. Có thể làm giảm lượng Melanin từ đó giảm thiểu lượng đốm nâu xuất hiện trên da.

Bột khoáng Boron Nitride tạo hiệu ứng “Soft Focus”: Ngay lập tức làm mịn da và làm mờ sự xuất hiện của các đốm nâu và vùng da không đều màu. Được chứng minh là bột khoáng thân thiện, không gây hại, không làm bí tắc lỗ chân lông.

Axit Hyaluronic phân tử lớn: Giúp giữ nước và tăng cường độ ẩm tức thì.

Boron nitride “tập trung nhẹ”: Ngay lập tức làm mịn da và làm mờ sự xuất hiện của các đốm nâu và vùng da không đều màu.

Dẫn xuất Ferulate và chiết xuất vi sinh vật biển: Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ tia UV. Hỗ trợ sửa chữa tế bào da hư tổn do lão hóa hay các tác nhân gây hại từ môi trường.

Dòng Clairial của SVR chuyên về các sản phẩm chăm sóc làn da có biểu hiện tăng sắc tố. Cho dù là các đốm lớn, nhỏ, sáng màu hay sạm màu thì chúng đều làm chúng ta cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin. Để chúng biến mất, chuyên gia từ SVR đã đưa vào công thức các hoạt chất ưu việt và công nghệ độc quyền, có hiệu quả trên tất cả các loại đốm: liên quan đến tia cực tím, lão hóa hoặc sau mụn. Nhờ cơ chế hoạt động tiên tiến, Clairial đã chứng minh hiệu quả tương đương với các phương pháp điều trị da liễu được tham khảo.

-----

SVR - một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập từ năm 1962, luôn mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Những làn da nhạy cảm và mỏng manh sẽ cảm nhận được mức độ ảnh hưởng của nó với cảm xúc của bản thân hằng ngày. Và khi làn da trở nên tốt hơn, chúng ta sẽ cảm thấy rạng rỡ và hấp dẫn hơn. Đó là lý do SVR muốn thông qua các sản phẩm của họ giúp bạn hài lòng và tự tin về chính mình. SVR đề cao tính an toàn và riêng biệt, sản phẩm của hãng đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu của da, 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm và được các bác sĩ tin dùng.

Công dụng của SVR Clairial Serum

SVR Clairial Serum giúp làm mờ và thu nhỏ kích thước của các vết sạm, nám và đốm nâu trên bề mặt da, ngay cả những vùng da khó điều trị nhất. Tinh chất còn giúp da đều màu và trắng sáng hơn, ngăn ngừa tình trạng sạm nám quay trở lại, tăng cường độ ẩm nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mướt.

Cách dùng SVR Clairial Serum

Cách dùng

Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc buổi tối.

Giữ sản phẩm theo chiều dọc, nhấn nhẹ nhàng 4 lần để kem ra vừa đủ. Sau đó thoa lên da mặt, cổ, tay có vết nám.

Đối tượng sử dụng

SVR Clairial Serum sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho vùng da bị kích ứng hoặc vết thương hở.

Không sử dụng khi mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Kem Fixderma Skarfix-TX Cream hỗ trợ làm mờ vết thâm, đốm đen, nám (15g)

Kem Fixderma Skarfix-TX Cream hỗ trợ làm mờ vết thâm, đốm đen, nám (15g)

279.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?

    Tùy vào tình trạng da hiện tại mà bạn lựa chọn để có hiệu quả tốt hơn. Mỹ phẩm trang điểm  không thể thẩm thấu qua khu vực giữa lớp biểu bì và hạ bì, không thể trực tiếp điều trị một căn bệnh da liễu nào. Tuy nhiên, mỹ phẩm có thể duy trì, bảo vệ, làm sạch và giúp nâng tông trên bề mặt của da. Ngược lại, dược mỹ phẩm thì có thể, từ đó nó phát huy công dụng điều trị hiệu quả các vấn đề về da như dược mỹ phẩm chăm sóc da mặt trị mụn, trị nám hay tàn nhang,..

  • Tại sao phải chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm?

    Sản phẩm từ dược mỹ phẩm vừa có tác dụng làm đẹp vừa có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da. Cụ thể như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da an toàn. Dược mỹ phẩm cũng gồm các dòng sản phẩm giống mỹ phẩm trang điểm như: dòng trang điểm, chăm sóc da mặt, đặc trị và dưỡng da, chăm sóc tóc- da đầu, chăm sóc móng,…

     

  • Dược mỹ phẩm là gì?

    Dược mỹ phẩm là sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, được nghiên cứu bào chế và thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt như là một dược phẩm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CN

    CHỊ NGAN

    mình muốn mua
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Ngân,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Kem Fixderma Skarfix-TX Cream hỗ trợ làm mờ vết thâm, đốm đen, nám (15g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CHI THUY

    Serum này ở các nhà thuốc Long Châu có ko ạ
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào chị Thuy,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự cùng công dụng là Kem Fixderma Skarfix-TX Cream hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám (15g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NL

    Nguyễn Loan

    Serum này giá bn tiền
    21/10/2020

    Hữu ích

    Trả lời