Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Chống nắng da mặt
Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 điều tiết bã nhờn trên da (50ml)
Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 điều tiết bã nhờn trên da (50ml)
Thương hiệu: SVR

Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 điều tiết bã nhờn trên da (50ml)

000177420 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Chống nắng da mặt

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Kem chống nắng giảm mụn SVR Sebiaclear Crème SPF 50 tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các tia UV trong ánh nắng gây hại cho da, đẩy lùi các vấn đề của da do ánh nắng. Sản phẩm còn điều tiết bã nhờn trên da, hạn chế sự phát triển vi khuẩn, giảm mụn trứng cá, giảm viêm và làm dịu da bị ửng đỏ.

Nhà sản xuất

NHÃN KHÁC

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kem chống nắng bảo vệ, khắc phục khuyết điểm trên da dầu

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 là liệu pháp chống nắng kết hợp chăm sóc da dành cho da hỗn hợp và da nhờn mụn. Ngoài khả năng bảo vệ da, ngăn ngừa sạm nám và những tác động xấu từ tia UV thì SVR Sebiaclear Crème SPF 50 còn giúp dưỡng ẩm và làm giảm bóng nhờn, duy trì trong suốt cả ngày dài. Sản phẩm xuất xứ từ Pháp.

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 1

Nhiều người cho rằng ánh nắng mặt trời tạo nên một làn da rám nắng, khỏe khoắn và quyến rũ. Thực tế, ánh nắng đã cho thấy nhiều lợi ích đối với sự sống của chúng ta, nhưng việc bảo vệ những vùng da nhạy cảm trước tia UV trong ánh nắng mặt trời là điều cần thiết. Chỉ số UV cao tác động đến da là một trong những nguyên nhân hàng đầu thúc đẩy lão hóa, làm da chảy xệ, sạm nám và khô hơn.

Tia UV không chỉ làm mất độ ẩm tự nhiên của da mà còn kích thích hoạt động sản xuất bã nhờn. Sau khi tiếp xúc, da dày lên và bít tắc các lỗ chân lông, cản trở việc thoát bã nhờn. Khi vi khuẩn và bụi bẩn mắc kẹt lại, chúng gây ra viêm nhiễm, hậu quả là bạn sẽ thấy làn da xuất hiện mụn nhọt, mụn đầu đen và lỗ chân lông to.

Hơn nữa, dù bất kể thời gian tiếp xúc, dù bất kể môi trường, nếu bạn không dùng kem chống nắng, tia UV có thể làm trầm trọng hơn các khuyết điểm sẵn có và làm tăng nguy cơ xuất hiện những vết nám và đốm sắc tố mới.

Chọn đúng sản phẩm chống nắng, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, không sợ bị đổ dầu nhiều hơn hay làm tăng sinh nhân mụn.

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 lý tưởng để trở thành một sản phẩm chăm sóc da vào ban ngày do chứa các thành phần hoạt tính da liễu liều cao, ngoài khả năng chống nắng tốt, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho làn da để ngăn chặn tình trạng khô da.

Hiệu quả của SVR Sebiaclear Crème SPF 50

Sebiaclear Creme SPF50 với hiệu quả 2 trong 1; vừa bảo vệ da toàn vẹn khỏi ánh nắng, vừa kiểm soát bóng nhờn hiệu quả, an toàn cho làn da dầu mụn.

Chỉ số SPF 50 và màng lọc UV ưu việt tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn chặn cả UVA và UVB gây hại cho da, đẩy lùi các vấn đề của da do ánh nắng và ô nhiễm gây ra như đen sạm, đốm nâu, lão hóa,...

Bên cạnh đó, SVR Sebiaclear Crème SPF 50 còn làm giảm tiến triển của mụn trứng cá. Sản phẩm mang một công thức độc đáo, tích hợp nhiều dưỡng chất điều tiết bã nhờn và hạn chế sự phát triển vi khuẩn gây mụn, giảm viêm và làm dịu da bị ửng đỏ.

Ưu điểm nổi bật

Kết cấu dạng kem mịn, thấm hết vào da chỉ sau vài phút, để lại bề mặt da láng mượt, ráo mịn và không đổ dầu suốt cả ngày, không nhờn rít trên da nên có thể sử dụng như lớp lót trang điểm.

Khả năng dưỡng ẩm mới kéo dài 8 giờ, giúp kiềm dầu và ngăn ngừa mụn.

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 dành cho da hỗn hợp, nhạy cảm, da dầu, da bị mụn, bị mụn, thâm, tiếp xúc với tia cực tím.

Kết quả thử nghiệm

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 cung cấp hiệu quả trên làn da mụn suốt 8 giờ và giảm đến 37% bã nhờn. Kết quả đo được trên 21 tình nguyện viên.

Thành phần hoạt chất

Niacinamide (4%): Giúp tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ da trở nên kiên cố hơn. Tăng cường giữ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da. Nhờ đặc tính kháng viêm giúp làm xẹp và chữa lành tổn thương do mụn nhanh chóng.

Axit Salicylic: Kháng viêm hiệu quả, làm khô các ổ mụn trứng cá, làm thông thoáng lỗ chân lông đang bít tắc do tạp chất, kiểm soát quá trình tiết dầu.

Mat SR (2%): Điều hoà và bình thường hóa sự điều tiết chất nhờn

Màng lọc UVA/UVB: Bảo vệ làn da, hỗ trợ chống lão hóa và ngăn các vết nám, vết sậm màu liên quan đến UV.

Sebiaclear là dòng sản phẩm hiệu suất cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ loại bỏ các đốm mụn, mụn đầu đen và bã nhờn dư thừa, đồng thời làm mờ vết thâm, đốm nâu, cải thiện bóng nhờn,... Sebiaclear có độ dung nạp cao, mang lại kết quả rõ ràng, ngay cả trên da nhạy cảm.

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 2

SVR - một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp được thành lập từ năm 1962, luôn mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Những làn da nhạy cảm và mỏng manh sẽ cảm nhận được mức độ ảnh hưởng của nó với cảm xúc của bản thân hằng ngày. Và khi làn da trở nên tốt hơn, chúng ta sẽ cảm thấy rạng rỡ và hấp dẫn hơn. Đó là lý do SVR muốn thông qua các sản phẩm của họ giúp bạn hài lòng và tự tin về chính mình. SVR đề cao tính an toàn và riêng biệt, sản phẩm của hãng đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu của da, 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm và được các bác sĩ tin dùng.

Thành phần của SVR Sebiaclear Crème SPF 50

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Aqua

Homosalate

Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate

ethylhexyl methoxycinnamate

Silica

Ethylhexyl Stearate

Niacinamide

Glycerin

Dicaprylyl Carbonate

Behentrimonium Methosulfate

Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine

Corn starch

Cyclopentasiloxane

Glyceryl stearate

Peg-100 stearate

Ethylhexyl Triazone

Gluconolactone

Salicylic acid

Saccharide Isomerate

Sarcosine

Tocopherol

Tocopheryl acetate

1,2-Hexanediol

Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer

Butylene glycol

Citric Acid

Pentylene Glycol

Sodium Citrate

Sodium hydroxide

Xanthan gum

Fragrance

Công dụng của SVR Sebiaclear Crème SPF 50

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 tạo lớp màng bảo vệ da toàn diện khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các tia UV trong ánh nắng gây hại cho da, đẩy lùi các vấn đề của da do ánh nắng. Sản phẩm còn điều tiết bã nhờn trên da, hạn chế sự phát triển vi khuẩn, giảm mụn trứng cá, giảm viêm và làm dịu da bị ửng đỏ.

Cách dùng SVR Sebiaclear Crème SPF 50

Cách dùng

Trước khi ra nắng khoảng 15 - 30 phút, thoa một lượng kem vừa đủ lên mặt.

Nên thoa sau bước dưỡng da thông thường và trước khi trang điểm.

Nên thoa lại sau khi tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Dùng sản phẩm tẩy trang và rửa mặt hàng ngày phù hợp với loại da để làm sạch.

Đối tượng sử dụng

SVR Sebiaclear Crème SPF 50 dành cho da mụn nhạy cảm, da nhờn đến da hỗn hợp nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho vùng da bị kích ứng hoặc vết thương hở.

Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu nếu xảy ra triệu chứng bất thường.

Không sử dụng khi mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đậy nắp sau khi dùng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 có bảo vệ da tốt không?

    Về màng lọc UVB, sản phẩm sử dụng Homosolate, Octinoxate và Uvinul T150. Trong đó, Octinoxate và Uvinul T150 là 2 trong 4 hoạt chất chống UVB tối ưu nhất.

    Về màng lọc UVA, sản phẩm sử dụng duy nhất Uvinul A+. Uvinul A+ là hoạt chất chống UVA thế hệ mới, bảo vệ UVA tốt, đặc biệt là ở bước sóng dài gây hại.

    Về chỉ số chống nắng, sản phẩm có chỉ số cao SPF50 và Circle UVA. Circle UVA chỉ ra chỉ số PPD>16, tương đương PA++++.

    Với màng lọc UV tốt, nhiều hoạt chất tối ưu cùng chỉ số chống nắng cao, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm bảo vệ da tối đa trước tia UV gây hại.

  • Dùng kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 có gây mụn hay kích ứng không?

    SVR Sebiaclear Crème SPF 50 sử dụng các thành phần tự nhiên, đảm bảo nồng độ an toàn cho da, không chứa các chất gây hại như cồn, paraben, chất bảo quản, màu nhân tạo… nên cực kỳ lành tính, không gây mụn hay kích ứng khi sử dụng.

  • Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 có chống nước và bền màu không?

    SVR Sebiaclear Crème SPF 50 được thiết kế hệ thống màng lọc chống nắng, chống mồ hôi, độ bám và bền màu cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể thao hay đi tắm biển. Tuy nhiên, đừng quên thoa lại kem chống nắng khi cần thiết để tối ưu hiệu quả bảo vệ da.

  • Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 phù hợp với loại da và thích hợp trong điều kiện sử dụng nào?

    Kem chống nắng SVR Sebiaclear Crème SPF 50 thích hợp dùng cho da dầu, da thường, nhạy cảm và cả da mụn. Đây là một dòng kem chống nắng khá hợp dành cho da mụn vì lành tính, an toàn và có tác dụng hạn chế mụn.

    Sản phẩm được thường xuyên sử dụng trong những ngày hè nóng bức hoặc những ngày hoạt động ngoài trời nhiều.

  • Tại sao kem chống nắng rất quan trọng?

    Ánh nắng mặt trời được coi là tác nhân có hại số một của làn da, gây ra các hiện tượng nám, sạm da. Các hắc tố hình thành mạnh khi có tín hiệu tiết kích thích từ tia UV, màu sắc của da là do quá trình tổng hợp melanin trong tế bào biểu bì, chính các melanin này hình thành lên các hắc tố và hiển thị màu da. Chình vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng da mặt hằng ngày đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • N

    Ngọc

    giá
    11 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc,

      Dạ sản phẩm có giá 396,000 ₫/hộp

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • QA

    c Quỳnh Anh

    mình xin giá ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào Bạn Quỳnh Anh,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là ​Kem chống nắng dưỡng da vùng mặt SVR Sebiaclear Creme SPF50+ dành cho da dầu, da nhạy cảm (40ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!​​
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    chị Thương

    sp này giá bnhieu ah
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào chị Thương
       Dạ rất tiếc với sản phẩm này nhà thuốc hiện đang chưa hỗ trợ cho chị ngay được. Chị vui lòng inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ. Thân mến!
      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    Nguyễn thị kiều Mỹ

    Sản phẩm này giá bao nhiêu vậy
    28/01/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Kiều Mỹ,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đang tạm hết hàng. Mong Bạn thông cảm. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!
      28/01/2023

      Hữu ích

      Trả lời
  • TM

    Nguyễn Ngọc Trà My

    Giá sp này bn ạ
    Sp này ở nhà thuốc biên hoà còn không ạ
    28/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • DiemHTT3Quản trị viên

      Chào bạn My,

      Sản phẩm Kem Chống Nắng Giảm Mụn Svr Sebiaclear Crème Spf 50 đang tạm hết hàng, mong bạn thông cảm ạ.

      Bạn có thể tham khảo sản phẩm Kem Chống Nắng Isis Neotone Radiance Spf 50+ ạ.

      Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập vào: https://nhathuoclongchau.com/duoc-my-pham/kem-chong-nang-isis-neotone-radiance-spf-50-971.html

      Hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      28/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận