Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)
Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da (125ml)
Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da (125ml)
Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da (125ml)
Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da (125ml)
Thương hiệu: Vichy

Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da (125ml)

000078960 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Sữa rửa mặt (Kem, gel, sữa)

Quy cách

Tuýp x 125ml

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Với nguồn nước khoáng Vichy quý giá, sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, đồng thời giúp da chống lại ô nhiễm mà không làm khô da. Da trông sáng mịn và mềm mại hơn sau khi sử dụng.

Nhà sản xuất

VICHY

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Hydrating & Cleansing Foaming Cream là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm sạch và thanh lọc da tối ưu

Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream là sữa rửa mặt tạo bọt dạng kem giúp làn da ‘dễ thở’ hơn nhờ việc được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất. Hơn nữa, sữa rửa mặt không làm mất độ ẩm tự nhiên của da, do đó da vẫn mềm mướt sau khi được làm sạch. Sản phẩm xuất xứ từ Pháp, được nghiên cứu để phù hợp với mọi loại da từ da thường, dễ bị mụn, da hỗn hợp và cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Ai trong chúng ta khi xây dựng một chu trình chăm sóc da hoàn chỉnh đều cần phải có sữa rửa mặt. Đây là sản phẩm quan trọng hàng đầu giúp làn da được loại bỏ các tạp chất, dầu thừa, vi khuẩn một cách toàn diện để khỏe hơn và hấp thu các hoạt chất từ mỹ phẩm. Hơn nữa, sữa rửa mặt còn hỗ trợ rất tốt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn.

Với rất nhiều dòng sữa rửa mặt hiện có trên thị trường hiện nay, Vichy mang lại cho bạn một giải pháp toàn diện vì không chỉ chứa các chất hoạt động bề mặt thông thường mà còn bổ sung hoạt chất có khả năng thanh lọc, giúp làm sạch tối ưu, đem đến một làn da tươi sáng cho mọi phụ nữ dù đang ở bất kì độ tuổi nào hay làn da nào, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Hiệu quả của Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream

Sữa rửa mặt Pureté Thermale là một sản phẩm đáng tin cậy để làm sạch da mỗi ngày. Được pha chế kết hợp nước khoáng núi lửa giàu 15 loại khoáng thiên nhiên, cùng Purisoft giúp làm sạch dễ dàng làn da khỏi các yếu tố như ô nhiễm, tạp chất, bã nhờn, lớp trang điểm dày,... đồng thời phát huy năng lực bảo vệ da chống lại các tác động gây hại. Giúp da mềm mại và tươi mát như được thay một lớp áp mới, không làm căng và khô da. Hiệu quả làm sáng có thể cảm nhận ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Sản phẩm được đánh giá trên trải nghiệm thực tế của người sử dụng. Thông qua bảng tự đánh giá của 70 phụ nữ, tuổi từ 20 đến 60, da nhạy cảm 100%. Kết quả ghi nhận ngay sau khi rửa mặt:

  • 9 trong số 10 phụ nữ đồng ý rằng da được ngậm nước và cảm thấy mềm mại và mịn màng.
  • 8 trong số 10 phụ nữ đồng ý rằng chất lượng da đã được cải thiện.

Ưu điểm nổi bật

Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream là một sản phẩm bổ sung tuyệt vời cho quy trình chăm sóc da khỏe mạnh. Sản phẩm giúp làm sạch sâu mà không gây khô da, cho da sáng hơn và khỏe hơn.

Kết cấu dạng kem tạo bọt nhiều để dễ dàng tán đều trên da, cho hiệu quả làm sạch cao mà không khiến da bị khô căng sau khi sử dụng. Rất dễ dàng để rửa sạch. Mang lại làn da mềm mại và ngậm nước.

Sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale đã được thử nghiệm dị ứng và da nhạy cảm bởi bác sĩ da liễu.

Thành phần hoạt chất

Purisoft: Là một chiết xuất thực vật từ hạt Moringa, giúp giảm sự kết dính của các hạt ô nhiễm trên bề mặt da. Hạt Moringa nghiền còn được biết đến với khả năng lọc sạch nước bẩn. Do đó được sử dụng trong công thức với tác dụng làm sạch và thanh lọc làn da khỏi các tác nhân ô nhiễm.

Nước khoáng núi lửa Vichy: Cung cấp độ ẩm và 15 loại khoáng chất thiết yếu giúp củng cố hàng rào bảo vệ da trước các yếu tố gây hại từ môi trường.

Vichy là một trong những nhãn hàng dược mỹ phẩm của Pháp số 1 trên thế giới. Với hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm, 3000 kiểm nghiệm lâm sàng và bảng tự đánh giá, Vichy đã chăm sóc và bảo vệ làn da cho hàng triệu phụ nữ trong suốt 8 thập kỷ qua và sản phẩm của hãng đang có mặt tại 5 Châu lục. Từng công thức của hãng được phát triển dựa trên nền tảng của 15 khoáng chất quý hiếm trong nước khoáng Vichy và được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu da liễu. Tất cả dòng chăm sóc da Vichy được kiểm định nghiêm ngặt bởi Viện Nghiên cứu Vichy để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn.

Công dụng của Hydrating & Cleansing Foaming Cream

Với nguồn nước khoáng Vichy quý giá, sữa rửa mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, đồng thời giúp da chống lại ô nhiễm mà không làm khô da. Da trông sáng mịn và mềm mại hơn sau khi sử dụng.

Cách dùng Hydrating & Cleansing Foaming Cream

Cách dùng

Làm ướt mặt. Nhẹ nhàng massage sản phẩm lên mặt. Sau đó rửa lại với nước.

Đối tượng sử dụng

Sữa rửa mặt tạo bọt dạng kem Vichy Pureté Thermale Hydrating And Cleansing Foaming Cream không gây kích ứng da. Phù hợp với da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Nên dùng trong vòng 12 tháng sau khi mở nắp.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc da mặt mụn thâm đúng cách?

    Nguyên tắc đầu tiên là nếu muốn chăm sóc vết thâm sau mụn thì bạn cần đợi đến khi mụn lành hẳn. Hãy tạo cho mình thói quen dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm như: Kem dưỡng, xịt khoáng, nước hoa hồng. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài các phương pháp chăm sóc da mụn và thâm từ sản phẩm tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm kem trị mụn. Trung bình để mụn và vết thâm biến mất cần khoảng thời gian từ 2 - 3 tuần.

  • Chăm sóc da mặt cần những gì?

    Chăm sóc da mặt cần các sản phẩm cơ bản sau: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng hoặc toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

  • Sử dụng nhiều kem chăm sóc da mặt có tốt không?

    Sử dụng không hợp lý và lạm dụng sẽ gây bí lỗ chân lông, da bạn sẽ không có đủ khoảng trống để “thở”. Ngoài ra, các tế bào chết trên da cũng sẽ “tồn đọng” lại và bám vào da cùng với kem dưỡng da. Lúc đó da bạn sẽ dễ bị mụn đỏ, sạm nám. Nghiêm trọng hơn, bạn còn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm và tổn thương da mặt. Do đó, khi sử dụng nên tìm hiểu kĩ và có phương pháp làm đẹp hợp lí.

     

  • Những qui tắc vàng khi chăm sóc da vào mùa hè là gì?

    1. Sử dụng kem chống nắng đúng cách.
    2. Dùng xịt khoáng để hạ nhiệt làn da.
    3. Chọn loại mặt nạ phù hợp cho ngày hè.
    4. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da.
    5. Tẩy tế bào chết đều đặn.
    6. Uống nhiều nước.
    7. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.
    8. Thường xuyên luyện tập thể thao.
    9. Hạn chế trang điểm.
    10. Dùng giấy thấm dầu để ngăn mụn phát triển.
  • Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà mỗi ngày?

    • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da mặt.
    • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt.
    • Bước 3: Tẩy tế bào da chết.
    • Bước 4: Dùng toner.
    • Bước 5: Đắp mặt nạ.
    • Bước 6: Sử dụng serum đặc trị.
    • Bước 7: Dưỡng ẩm.
    • Bước 8: Mặt nạ ngủ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AT

    ANH TÙNG

    nam dùng hay nữ a
    25/06/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Tùng
      Dạ sản phẩm Sữa Rửa Mặt Vichy Pureté Thermale Hydrating & Cleansing Foaming Cream 125Ml phù hợp cho cả nam và nữ ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng
      Thân mến!

      25/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • D

    Diem

    Giá sp bao nhiêu ạ??
    17/01/2021

    Hữu ích

    Trả lời