Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Giải pháp làn da/
  4. Trị mụn
Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream  làm sạch da nhờn và lỗ chân lông, giảm mụn bọc, mụn mủ (10ml)
Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream  làm sạch da nhờn và lỗ chân lông, giảm mụn bọc, mụn mủ (10ml)
Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream  làm sạch da nhờn và lỗ chân lông, giảm mụn bọc, mụn mủ (10ml)
Thương hiệu: Acnes

Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream làm sạch da nhờn và lỗ chân lông, giảm mụn bọc, mụn mủ (10ml)

0001707053 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Trị mụn

Quy cách

Tuýp x 10ml

Mô tả ngắn

Vin21 Anti-Acne Cream giúp làm sạch da nhờn và lỗ chân lông. Giảm mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá. Ngăn ngừa sẹo mụn, mờ thâm nám da.

Nhà sản xuất

Acne

Nước sản xuất

Thái Lan
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kem trị mụn, làm sáng da, giảm thâm sẹo

Vin21 Anti-Acne Cream là bước hoàn thiện quy trình chăm sóc da mụn nhờ sự tác động đa chiều giúp khắc phục từ nguyên nhân gây mụn đến hậu quả do mụn để lại. Sản phẩm hiệu quả trên nhiều loại mụn khác nhau từ mụn bọc, mụn mủ đến mụn trứng cá. Đây là ‘bảo bối’ không thể thiếu của những người đang phiền muộn về tình trạng mụn trên da, đặc biệt là thanh thiếu niên.

-----

Mụn thường xuất hiện trên da bị nhờn, ở vùng mặt, đôi khi là ở cổ, vai, ngực, lưng, bắp tay. Mụn có nhiều loại khác nhau, gồm mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám,... Trong trường hợp không được chăm sóc và vệ sinh tốt, mụn bị viêm nhiễm sẽ phát triển thành mụn mủ, mụn bọc làm tổn thương cấu trúc da, để lại thâm sẹo lâu dài và rất khó để hồi phục da hoàn toàn sau mụn.

Mụn có thể xuất hiện ở nhiều độ tuổi nhưng hay gặp ở tuổi dậy thì. Vào độ tuổi này, nội tiết tố trong cơ thể có nhiều sự biến đổi đồng thời tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn nên rất dễ có mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn có thể kéo dài đến khi trưởng thành. 

Ở độ tuổi trưởng thành, mụn vẫn là nỗi ám ảnh của chúng ta bởi những áp lực từ công việc, thường xuyên căng thẳng, chế độ sinh hoạt không khoa học, sử dụng mỹ phẩm sai cách đều có thể trở thành mối đe dọa khiến da dễ nổi mụn.

Dù mụn xuất hiện khi nào, hãy tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân gây mụn trên da để tìm được cho mình phương pháp chữa trị đúng đắn, bên cạnh đó, kem trị mụn Vin21 Anti-Acne Cream sẽ kịp thời giúp bạn kiểm soát tình trạng mụn trên da, để làn da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, rạng ngời.

Hỗ trợ kiểm soát hoạt động tuyến nhờn

Tuyến bã nhờn mất kiểm soát là nguyên nhân hàng đầu gây mụn. Chúng sẽ giữ lại các mảng tế bào da chết, bụi bẩn và tạp chất lại khiến lỗ chân lông bị bít tắc và làm vi khuẩn có khả năng sinh sôi mạnh hơn, dẫn đến tình trạng mụn. Vin21 Anti-Acne Cream là công thức tiên tiến chứa đến 4 loại Kẽm, đẩy mạnh khả năng ức chế hoạt động của tuyến nhờn, làm giảm bóng dầu, cho làn da luôn thông thoáng, ngăn ngừa mụn phát triển.

Giảm mụn và giảm sưng viêm do mụn

Vin21 Anti-Acne Cream tạo nên hệ tác động toàn diện lên vùng da bị mụn. Một số thành phần hoạt chất nổi bật của sản phẩm như Kẽm, Salicylic Acid, Nicotinamide, Allantoin... sở hữu khả năng kháng viêm giúp làm dịu trạng thái căng thẳng của những nốt mụn sưng viêm, làm tiêu cồi mụn; đồng thời hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và củng cố sức mạnh đề kháng của da, giúp chống lại các tác nhân gây mụn từ bên ngoài. Nhờ đó, nguy cơ mụn bị tác động khiến sưng viêm được giảm thiểu và hạn chế sự xuất hiện của những nốt mụn mới.

Mờ thâm, sáng da, ngăn ngừa sẹo mụn

Vin21 Anti-Acne Cream có khả năng loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào da chết sạm màu mà không làm tổn thương da, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp cải thiện đáng kể sự mịn màng của da và làm sáng da, ngăn ngừa thâm sẹo do mụn để lại.

Vin21 Anti-Acne Cream còn tăng cường giữ nước, độ ẩm để giảm tiết dầu nhờn thừa trên da, hỗ trợ tinh chỉnh kích thước lỗ chân lông, cải thiện làn da sần vỏ cam kém mịn màng.

Thành phần hoạt chất

Zinc PCA, Zinc Oxide, Zinc Gluconate, Zinc Sulfate: 4 loại Kẽm giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Kẽm có đặc tính chống viêm, giảm mẩn đỏ và kích ứng liên quan đến mụn trứng cá ở mức độ trung bình đến nặng, phòng ngừa sự xuất hiện của sẹo mụn.

Salicylic Acid: Được đăng ký độc quyền cho sản phẩm Vin21 dưới dạng hoạt tính Silanediol Salicylic Acid, giúp loại bỏ tế bào chết, làm tiêu cồi mụn, giúp nhanh lành sẹo mụn và giúp da thông thoáng hơn.

Vitamin B3 (Nicotinamide): Chất kháng viêm nhẹ, chống lại vi khuẩn P.Acne gây mụn. Chất này còn làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời cải thiện độ mịn màng của da.

Allantoin: Làm giảm kích thước sẹo mụn, làm dịu kích ứng da do mụn gây ra.

Retinol complex: Loại bỏ tế bào chết và da tổn thương, cải thiện tình trạng da không đều màu, giúp da trắng sáng hơn.

Aloe Vera: Chiết xuất từ lô hội (nha đam) giữ ẩm da.

Centella: Giúp da săn chắc và kích thích tái tạo tế bào mới giúp mau liền sẹo.

-----

Chankit Trading Co.ltd là công ty sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm có trụ sở tại trung tâm Bangkok. Đi vào hoạt động từ năm 1959, Chankit Trading đã sản xuất các dược phẩm chất lượng trong hơn 60 năm. Năm 2010, Chankit Trading mở rộng công ty sang sản xuất mỹ phẩm, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Chankit Trading đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn Thực hành sản xuất tốt (GMP), Hiệp hội Thực phẩm và Dược phẩm Thái Lan (FDA) và Bộ Sức khỏe. 

Thành phần của Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Zinc PCA

Zinc oxide

Zinc gluconate

Zinc sulfate

Salicylic acid

Vitamin B3

Allantoin

Retinol

Aloe vera extract

Centella Asiatica Extract

Công dụng của Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream

Vin21 Anti-Acne Cream giúp làm sạch da nhờn và lỗ chân lông.

Giảm mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá.

Ngăn ngừa sẹo mụn, mờ thâm nám da.

Cách dùng Kem Vin21 4Zinc Anti-Acne Cream

Bôi lên vùng da bị mụn 2 - 3 lần/ngày.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho vết thương hở, ngưng sử dụng nếu xảy ra kích ứng.

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Trần Thị DươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Có nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm?

    Tùy vào tình trạng da hiện tại mà bạn lựa chọn để có hiệu quả tốt hơn. Mỹ phẩm trang điểm  không thể thẩm thấu qua khu vực giữa lớp biểu bì và hạ bì, không thể trực tiếp điều trị một căn bệnh da liễu nào. Tuy nhiên, mỹ phẩm có thể duy trì, bảo vệ, làm sạch và giúp nâng tông trên bề mặt của da. Ngược lại, dược mỹ phẩm thì có thể, từ đó nó phát huy công dụng điều trị hiệu quả các vấn đề về da như dược mỹ phẩm chăm sóc da mặt trị mụn, trị nám hay tàn nhang,..

  • Tại sao phải chăm sóc da bằng dược mỹ phẩm?

    Sản phẩm từ dược mỹ phẩm vừa có tác dụng làm đẹp vừa có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da. Cụ thể như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da an toàn. Dược mỹ phẩm cũng gồm các dòng sản phẩm giống mỹ phẩm trang điểm như: dòng trang điểm, chăm sóc da mặt, đặc trị và dưỡng da, chăm sóc tóc- da đầu, chăm sóc móng,…

     

  • Dược mỹ phẩm là gì?

    Dược mỹ phẩm là sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp, được nghiên cứu bào chế và thử nghiệm theo các quy định nghiêm ngặt như là một dược phẩm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh và phục hồi các vấn đề chuyên sâu về da như lão hóa, sạm nám, viêm nhiễm, mụn mà vẫn duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

3
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HP

    Lê Hoàng Phúc

    5
    Sản phẩm còn hàng tại chi nhánh DT746, Tân Phước Khánh, Tân Uyền, Bình Dương không ạ?
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn Lê Hoàng Phúc,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Acnes Scar Care hỗ trợ mờ sẹo, giảm nhanh thâm mụn (12g) tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • CD

    chị Dung

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào chị Dung,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 

      Thân mến!

      10 tháng trước
      Trả lời
  • MT

    Đào lê mộng tuyền

    5
    Chi nhánh tp Tân An Long An có thuốc không ạ và giá bn ạ
    26/06/2022
    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào bạn Tuyền
      Dạ rất tiếc sản phẩm hiện đang tạm hết hàng tại các nhà thuốc. Mong bạn thông cảm, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng
      Thân mến!

      26/06/2022
      Trả lời
    • CT

      chị tươi

      khi nào có hàng lại ạ mình cần mua
      10 tháng trước
      Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào chị tươi,​

      Dạ sản phẩm này còn phụ thuộc nhà cung cấp ạ, bạn có thể tham khảo sản phẩm Gel Acnes Scar Care hỗ trợ mờ sẹo, giảm nhanh thâm mụn (12g), xem thêm thông tin sản phẩm tại link

      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • EN

    e nhã

    Chi nhánh Tô Ngọc Vân - Thủ Đức HCM còn k ạ?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Nhã,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Acnes Scar Care hỗ trợ mờ sẹo, giảm nhanh thâm mụn (12g) có giá gốc 77,000đ/tuýp hiện khuyến mãi còn 65.450đ /Tuýp, sản phẩm hiện còn hàng trên hệ thống, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EN

    e nhã

    Dạ sản phẩm này giá ntn v ạ?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Nhã,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Acnes Scar Care hỗ trợ mờ sẹo, giảm nhanh thâm mụn (12g) có giá gốc 77,000đ/tuýp hiện khuyến mãi còn 65.450đ / Tuýp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TA

    Thúy An

    sản phẩm này còn hàng không ạ. và nếu còn thì ở chi nhánh nào có
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Thúy An,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Derma Forte Gamma hỗ trợ điều trị các loại mụn, ngừa thâm, mờ sẹo, dưỡng da (15g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 
      Thân mến!
      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CC

    Cơ Cơ

    chi nhánh hương an quế sơn còn hàng khg ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Cơ Cơ,
      Dạ sản phẩm còn hàng ở khu vực Hương An Quế Sơn ạ. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CC

      Cơ Cơ

      Dạ ad, xí có gì em ghé
      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc LệQuản trị viên

      Chào Bạn Cơ Cơ,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến !

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LA

    LAN ANH

    sản phẩm mình còn ở thành phố Đồng Xoài Bình Phước k ạ
    15/03/2023

    Hữu ích

    Trả lời
    • TanHT11Quản trị viên

      Chào bạn Lan Anh,
      Dạ sản phẩm còn hàng tại khu vực ạ. Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn chính xác chi nhánh còn hàng và đặt hàng. Thân mến!
      15/03/2023

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận