Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Sinh lý - Nội tiết tố/
  4. Sinh lý nam
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)
Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)
Thương hiệu: Ecogreen

Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên)

000288154.715 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sinh lý nam

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ECOGREEN

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Thành phần

Eurycoma logifolia, Tribulus Terrestris Root Extract, L-Arginin, Horny Goat Weed, Ginkgo leaf, Pycnogenol, Zinc picolinate, Tá dược vừa đủ, Oyster Meat Extract, Butea superba Extract

Mô tả ngắn

Viên uống sâm Alipas New Ecogreen có tác dụng kích thích cơ thể gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Đây là giải pháp vượt trội trong việc tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực sung mãn và sức khỏe toàn thân cho nam giới.

Số đăng ký

8545/2020/ÐKSP

Viên uống Alipas là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Sâm Alipas New - Sinh lực sung mãn, phong độ bền lâu

Sâm Alipas New với trọn bộ tinh chất quý giúp tăng cường Testosterone nội sinh và Nitric Oxide, hỗ trợ giải quyết tận gốc các vấn đề gặp phải trong đời sống tình dục, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, hồi sinh phong độ thời trai trẻ.

Viên uống tăng cường sinh lực phái mạnh Alipas New Ecogreen 30 viên 1

Quý ông lâm trận lại nhanh chóng quay đầu trong cay đắng vì rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm sinh lực? 

Tuổi tác khiến cho nồng độ Testosterone (hormone sinh dục nam) và Nitric Oxide (một hợp chất tham gia vào quá trình cương dương) trong cơ thể nam giới suy giảm, tác động xấu đến đời sống tình dục như giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm cùng những bệnh lý về sức khỏe toàn thân. 

Trong khi đó, các nghiên cứu mới mang tính đột phá cho thấy rằng suy giảm Nitric Oxide là nguyên nhân cốt lõi khiến hoạt động cương dương của nam giới gặp nhiều khó khăn, khó đạt được và duy trì thời gian cương cứng như ý muốn.

Trong hành trình tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ, an toàn và bền vững cho nam giới, các nhà khoa học Mỹ đã khám phá ra bộ ba tinh chất quý hiếm, là tinh hoa từ thiên nhiên gồm: Eurycoma Longifolia, Thông biển Pháp, Hàu đại dương, cùng nhiều tinh chất khác kết hợp với công nghệ tinh chiết hiện đại bậc nhất thế giới để tạo ra sức mạnh vượt trội của Alipas New. 

Alipas New có tác dụng kích thích cơ thể gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Đây là giải pháp vượt trội trong việc tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực sung mãn và sức khỏe toàn thân cho nam giới.

Cơ thể sung mãn, thức tỉnh ham muốn

Testosterone là hormone sinh dục đặc trưng của nam giới, có vai trò to lớn đến gần như toàn bộ cơ thể, bao gồm: giúp tạo máu, điều chỉnh hô hấp, điều hòa cholesterol, điều hòa hoạt động thần kinh, duy trì cơ - xương, ức chế sản sinh tế bào mỡ,...

Nhờ việc làm tăng Testosterone, Alipas New hồi sinh vẻ cường tráng và bản lĩnh cho cơ thể, sinh lực sung mãn và luôn khát khao trải nghiệm những điều tuyệt vời trong cuộc sống riêng tư.

Sâm Alipas New Ecogreen giúp cương cứng mạnh mẽ và bền bỉ

Bản chất của cương dương là quá trình máu dồn về các thể hang và thể xốp ở dương vật tạo ra sự cương cứng. Khi nam giới có ham muốn tình dục, trung tâm phó giao cảm tại tủy sống sẽ gửi tín hiệu kích thích tế bào nội mạc mạch máu ở dương vật gia tăng tổng hợp Nitric Oxide. Nồng độ Nitric Oxide tăng lên giúp tế bào cơ trơn ở động mạch giãn ra, đưa máu dồn về dương vật nhanh và nhiều tạo ra cương cứng.

Như vậy, dương vật cương có đủ nhanh và mạnh hay không phụ thuộc vào lượng Nitric Oxide được sinh ra tại mạch máu.

Với Alipas New Ecogreen, chuyện cương cứng sẽ trở nên nhanh chóng, mạnh mẽ và bền bỉ, biến quý ông trở thành những chiến binh dũng mãnh, vượt qua thử thách về thời gian, kéo dài cuộc yêu đến bất cứ khi nào bạn muốn.

Viên uống tăng cường sinh lực phái mạnh Alipas New Ecogreen 30 viên

Alipas New Ecogreen được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ từ nhà sản xuất St. Paul Brands, nhập khẩu và phân phối bởi Dược phẩm Eco (Ecogreen). Thương hiệu Eco luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cải thiện cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.

Alipas New giúp cơ thể nam giới luôn ở trong trạng thái sung mãn, trả lại sức mạnh và niềm kiêu hãnh của quý ông, cùng cô ấy tận hưởng sự hòa hợp và thăng hoa trong những cảm xúc bất tận.

Thành phần của Viên uống Alipas

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Eurycoma logifolia

240mg

Tribulus Terrestris Root Extract

100mg

L-Arginin

100mg

Horny Goat Weed

50mg

Ginkgo leaf

40mg

Pycnogenol

40mg

Zinc picolinate

30mg

Tá dược vừa đủ

Oyster Meat Extract

150mg

Butea superba Extract

81mg

Eurycoma Longifolia (Mật nhân): Được biết đến từ hàng trăm năm trước, Eurycoma Longifolia là một loại thảo dược quý có nguồn gốc Đông Nam Á, chứa các hoạt chất quý như: quassinoid, triterpen, eurycolactone, eurycomalactone, eurycolactone… được mệnh danh là ‘báu vật hành tinh’ dành riêng cho nam giới.

Oyster Meat (Hàu đại dương): Từ xa xưa, hàu đã được y học phương đông đề cao. Các nghiên cứu dinh dưỡng từ cổ chí kim đều khẳng định hàu là món ăn dinh dưỡng vượt trội. Hàu chứa protein, carbohydrates, nguồn vitamin dồi dào như: A, B1, B2, B3, C, D và các khoáng chất khác như sắt, đồng, kali, phospho và magiê. Trong đó, Hàu đại dương có chứa hàm lượng kẽm nhiều nhất… Xứng đáng được xem là ‘món quà từ đại dương’ dành cho đàn ông.

Tribulus terrestris (Bạch tật lê): Là một loại thực vật mọc ở nhiều vùng khí hậu nhiệt đới. Từ lâu, nó đã được biết đến như loại thảo dược làm chậm quá trình mãn dục nam thông qua việc làm tăng nồng độ Testosterone tự nhiên. 

L-Arginine HCl: Có khả năng kích thích cơ thể sản xuất nhiều tinh trùng cũng như tăng khả năng vận động của chúng. 

Butea superba (Huyết đằng lông): Có tác dụng tăng cường khả năng tình dục nam giới, cải thiện rối loạn cương dương, kéo dài thời gian cực khoái sau tuần đầu sử dụng. Flavonoid và phytosterol trong Butea Superba cao có hoạt tính ức chế mạnh enzyme PDE-cAMP và PDE-5 từ đó làm giãn mạch thể hang, tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, giúp khả năng cương kéo dài lâu hơn, mạnh hơn.

Horny Goat Weed (Dâm Dương Hoắc): Có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao, đây là chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục, thiếu chất này sẽ làm ảnh hưởng đến sự ham muốn.

Ginkgo Leaf (Lá bạch quả): Tăng cường chức năng sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Pine Bark (Thông biển Pháp): Được khám phá từ thời Napoleon, Thông biển Pháp là loài cây quý hiếm sống ở vùng rừng hoang sơ và tự nhiên miền Nam nước Pháp. Thông biển Pháp chứa procyanidin, catechin, taxifolin, Flavangenol và các hoạt chất chống oxy hóa mạnh gấp 20 lần vitamin C và hơn 50 lần so với vitamin E… Ngay từ thời đó, các quý ông đã biết tận dụng loại cây này như là bí kíp để có được và duy trì sức “chiến đấu” mạnh mẽ và bền bỉ.

Zinc Picolinate (Kẽm picolinat): Bổ sung kẽm, hỗ trợ cơ thể nam giới sản xuất ra tinh trùng khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Công dụng của Viên uống Alipas

Sâm Alipas New Ecogreen hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý: cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do tinh trùng yếu; cải thiện hội chứng mãn dục nam.

Hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ, chống mệt mỏi, giảm nguy cơ tim mạch.

Cách dùng Viên uống Alipas

Cách dùng

  • Uống 1 viên/ngày.
  • Có thể uống 1 viên x 2 lần/ngày, trong trường hợp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến rối loạn chuyển hóa.
  • Nên dùng thường xuyên.

Đối tượng sử dụng

Alipas New Ecogreen thích hợp sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi trong các trường hợp: Người mong muốn cải thiện chức năng tình dục mạnh hơn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, duy trì ham muốn và phong độ, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Phạm Nguyễn Hoàng KimĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế.

Câu hỏi thường gặp

  • Thực phẩm chức năng Alipas New Ecogreen có công dụng gì?

    • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện tình trạng rối loạn cương.
    • Cải thiện hội chứng mãn dục nam.
    • Cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do tinh trùng yếu.
    • Hỗ trợ giảm nguy cơ tim mạch.
    • Hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ.
    • Chống mệt mỏi, giảm căng thẳng.
  • Thực phẩm chức năng Alipas New Ecogreen dùng bao lâu thì thấy tác dụng?

    Đối với thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe tình dục thì tùy vào cơ địa mỗi người mà có hiệu quả khác nhau. Nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng liệu trình 3 - 6 tháng.

  • Alipas New Ecogreen được dùng cho những đối tượng nào?

    Alipas New Ecogreen là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe tình dục thích hợp sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi trong các trường hợp: Người gặp tình trạng yếu sinh lý hoặc mong muốn cải thiện chức năng tình dục mạnh hơn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, duy trì ham muốn và phong độ, nâng cao sức khỏe toàn thân.

  • Biểu hiện đặc trưng của yếu sinh lý nam là gì?

    Khi gặp tình trạng này, nam giới sẽ xuất hiện những dấu hiệu sau:

    • Giảm hoặc không có ham muốn;
    • Rối loạn cương dương;
    • Rối loạn xuất tinh;
    • Gặp đau nhức trong quá trình giao hợp;
    • Không có cảm giác thỏa mãn sau khi xuất tinh;
    • Bên cạnh các dấu hiệu về tình dục, yếu sinh lý còn có các dấu hiệu khác như tăng cân, dễ gãy xương, có dấu hiệu bệnh tim mạch… Khi xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào của yếu sinh lý, bạn nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra càng sớm càng tốt.
  • Yếu sinh lý nam là tình trạng gì?

    Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, gặp nhiều ở nam giới trong độ tuổi trung niên và người cao tuổi do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Ngoài ra, yếu sinh lý còn có thể bắt nguồn từ thói quen lạm dụng rượu bia, quan hệ tình dục quá độ, ảnh hưởng của một số bệnh mãn tính, tác dụng phụ của thuốc,…

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.7

12
2
1
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • H

    ANH HUY

    5
    9 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào anh Huy,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      8 ngày trước
      Trả lời
  • 0

    0974xxxxxx

    5
    dùng kết hợp với viên Sperm Q được không ạ
    16 ngày trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ 2 sản phẩm có công dụng tương tự nhau, mình nên cân nhắc sử dụng 1 trong 2 sản phẩm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      15 ngày trước
      Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ 2 sản phẩm có 1 số thành phần tương tự nhau bạn nên cân nhắc trước khi kết hợp cùng lúc ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      15 ngày trước
      Trả lời
  • HL

    Hùng lê

    5
    Bị phì đại tuyến tiền liệt uống có được không, người bị bệnh TTL có nên dùng không
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Hùng Lê,

      Dạ với tình trạng bệnh của mình, mình nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • KL

    VŨ VĂN KHÁNH LONG

    5
    Nếu bị giãn tĩnh mạch thừng tinh uống thuốc này có bị sao không?
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Vũ Văn Khánh Long,

      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin cụ thể về việc sử dụng cho tình trạng giãn tĩnh mạch, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • AB

    Anh Bình

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào Anh Bình,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • AB

      Anh Bình

      uống ban đêm được không
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào Anh Bình,

      Dạ sản phẩm Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh mình có thể tham khảo liều dùng uống 1 viên/ngày trước hoặc trong bữa ăn. Mình có thể uống ban đêm trước khi đi ngủ ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    Toàn

    Sao mình thấy trong hướng dẫn là dùng trước hoặc trong khi ăn mà trên này lại hướng dẫn là dùng sau khi ăn vậy?
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Toàn,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm trước hoặc sau bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thông

    Có khuyến mãi giảm giá kg
    13 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Thông,

      Dạ sản phẩm Viên uống Men’s Ginseng Alipas Ecogreen tăng cường sinh lực phái mạnh (30 viên) chưa có thông tin chương trình khuyến mai ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      13 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Huy

    Hay tiểu nhiều,với bị mộng tinh có chữa được không
    14 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Huy,

      Dạ sản phẩm Viên uống sâm Alipas New Ecogreen có tác dụng kích thích cơ thể gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giúp tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực sung mãn và sức khỏe toàn thân cho nam giới. Sản phẩm không làm giảm tình trạng tiểu nhiều và mộng tinh ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      14 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    anh Tuấn

    mình đang uống thuốc đại tràng có uống cùng alipas được ko
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Tuấn,
      Dạ anh có thể sử dụng sản phẩm, tuy nhiên nên uống cách buổi hoặc uống cách xa nhau ít nhất 2 tiếng để hạn chế tương tác ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AD

    anh Đức

    ra nhanh thì dùng loại nào tốt ạ xin đuoc tư vấn ạ sdt 0932xxxxxx
    20 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào anh Đức,

      Dạ anh có thể sử dụng sản phẩm Viên uống sâm Alipas New Ecogreen có tác dụng kích thích cơ thể gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Đây là giải pháp vượt trội trong việc tăng cường khả năng sinh lý, sinh lực sung mãn và sức khỏe toàn thân cho nam giới giúp cải thiện cho tình trạng này của anh ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      20 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận