Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Cơ xương khớp
Viên uống Amedial Plus Sigma-Tau hỗ trợ cơ xương khớp (30 gói x 5g)
Thương hiệu: Sigma-tau healthscience

Viên uống Amedial Plus Sigma-Tau hỗ trợ cơ xương khớp (30 gói x 5g)

000213400 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Cơ xương khớp

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp 30 Gói x 5g

Xuất xứ thương hiệu

Ý

Nhà sản xuất

SIGMA-TAU HEALTHSIENCE

Nước sản xuất

Ý

Hỗ trợ

Thành phần

MSM, Glucosamine sulphate, Chondroitin sulfate, L-Carnitine, Collagen type II, Tá dược vừa đủ, Vitamin C

Mô tả ngắn

Amedial Plus hỗ trợ cải thiện chức năng sụn khớp. Giúp tái tạo và tăng độ đàn hồi của sụn, tăng lượng dịch nhờn bôi trơn khớp. Hỗ trợ giảm thoái hóa khớp, viêm khớp, đau nhức xương khớp.

Số đăng ký

0
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Amedial Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Amedial Plus

Hỗ trợ cải thiện chức năng sụn khớp

Amedial Plus cung cấp các thành phần thiết yếu cho khớp, hỗ trợ cải thiện chức năng sụn khớp; giúp tái tạo và tăng độ đàn hồi của sụn, tăng lượng dịch nhờn bôi trơn khớp; hỗ trợ giảm thoái hóa khớp, viêm khớp, đau nhức xương khớp.

---------

Viêm xương khớp là một tình trạng rất phổ biến có thể ảnh hưởng đến bất kỳ khớp nào trong cơ thể. Tuy nhiên, bệnh lý này ảnh hưởng nhiều nhất đến các khớp chịu phần lớn trọng lượng của chúng ta, chẳng hạn như đầu gối và bàn chân. Các khớp mà chúng ta sử dụng nhiều trong sinh hoạt thường ngày như khớp bàn tay cũng thường bị ảnh hưởng. Khi tình trạng viêm xương khớp bắt đầu phát triển, nó có thể làm hỏng tất cả các vùng của khớp, trong đó có sụn khớp.

Khi sụn bị mòn hoặc hư hỏng, tất cả các mô trong khớp phải hoạt động nhiều hơn bình thường do cơ thể cố gắng sửa chữa những tổn thương. Quá trình sửa chữa này có thể làm thay đổi cấu trúc của khớp. Hầu như tất cả chúng ta đều bị thoái hóa ở một số khớp khi chúng ta già đi, mặc dù không phải ai cũng có thể nhận thức được điều đó.

Nhờ chứa hàm lượng lớn methylsulfonylmethane, chondroitin, glucosamine… là những hoạt chất có công dụng nuôi dưỡng sụn khớp, Amedial Plus là giải pháp toàn diện trong việc tái tạo và tăng độ đàn hồi của sụn, tăng lượng dịch nhờn bôi trơn khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp.

Cải thiện chức năng sụn khớp

Sụn ​​khớp là mô trắng, mịn bao phủ các đầu xương. Nhiệm vụ chính của nó là ngăn các xương tiếp xúc, ma sát trực tiếp với nhau, giúp khớp vận động dễ dàng. Như vậy, lớp sụn khớp khỏe mạnh sẽ giúp chúng ta di chuyển dễ dàng hơn. Nó cho phép các đầu xương cọ vào nhau với rất ít ma sát. Ngược lại, sụn khớp bị mài mòn sẽ hạn chế vận động và khiến khớp không còn độ linh hoạt. Sụn ​​khớp có thể bị tổn thương do các bệnh lý xương khớp, chấn thương hoặc quá trình thoái hóa khớp.

Amedial Plus chứa các thành phần là nhân tố cấu tạo nên sụn khớp và đặc biệt là collagen tuýp 2, cùng với vitamin C kích thích hoạt động sản xuất collagen tự nhiên, không chỉ giúp tăng lượng dịch nhờn bôi trơn khớp, tăng độ dẻo dai cho sụn khớp mà còn hỗ trợ tái tạo và duy trì tính đàn hồi ổn định của sụn.

Giảm nguy thoái hóa khớp, viêm khớp, đau nhức xương khớp

Viêm khớp là tình trạng sưng và đau của một hoặc nhiều khớp. Viêm xương khớp khiến sụn - mô cứng, trơn, bao bọc các đầu xương nơi chúng tạo thành khớp - bị phá vỡ. Trong khi đó, thoái hóa khớp xảy ra khi sụn bảo vệ đệm các đầu xương bị mòn theo thời gian. Tuân thủ chế độ dinh dưỡng - vận động khoa học, duy trì cân nặng ổn định và bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe xương khớp là những biện pháp làm chậm sự tiến triển của thoái hóa khớp, đồng thời cải thiện tình trạng đau nhức do viêm xương khớp.

Amedial Plus được bào chế để làm chậm quá trình thoái hóa khớp cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp. Đó là nhờ các thành phần chứa trong Amedial Plus đều có công dụng giảm đau, kháng viêm, đồng thời tăng cường độ chắc khỏe cho xương và khớp.

-----

Amedial Plus là sản phẩm của Sigma-Tau Healthscience. Là công ty dược phẩm lớn ở Ý với hơn 20 trung tâm nghiên cứu và phát triển trên thế giới. Tất cả sản phẩm của Sigma-Tau được phát triển dựa trên nền tảng của giải pháp chuyển hóa năng lượng "The Metabolic Approach" nhắm vào việc lựa chọn và kiểm soát các phân tử dinh dưỡng để hỗ trợ tối ưu chức năng chuyển hóa. Kết hợp các thành phần cộng hưởng tác động lên quá trình trao đổi chất và chức năng của cơ thể - những hoạt động có thể bị suy giảm do quá trình lão hóa, bệnh tật hoặc trong giai đoạn cơ thể cần năng lượng ở mức cao.

Thành phần của Viên uống Amedial Plus

Thông tin thành phần

Hàm lượng

MSM

1500mg

Glucosamine sulphate

845mg

Chondroitin sulfate

500mg

L-Carnitine

344mg

Collagen type II

300mg

Tá dược vừa đủ

Vitamin C

Methylsulfonylmethane (MSM): Nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp. Đóng vai trò là một chất gel, làm dịp những chỗ viêm sưng ở khớp, giúp giảm đau hữu hiệu.

Chondroitin sulfate: Có khả năng ức chế các loại enzym phá hủy sụn, đồng thời đóng vai trò như chất xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic - là một hoạt chất giúp hoạt động xương khớp diễn ra tốt hơn. Điều trị và hỗ trợ phục hồi các bệnh lý xương khớp.

Glucosamine sulfate: Giảm đau nhức xương khớp. Bôi trơn sụn khớp, làm chậm tiến trình thoái hóa khớp.

L-Carnitine: Tăng cường độ chắc khỏe cho cơ và khớp.

Collagen thủy phân tuýp 2: Bổ sung collagen cho gân, xương, sụn, dây chằng và răng, cải thiện độ dẻo dai của sụn khớp cũng như tăng cường sự chắc khỏe cho hệ cơ xương.

Vitamin C: Đóng vai trò là một đồng yếu tố (co-factor) trong tổng hợp collagen, protein chính trong mô khớp và xương, từ đó chống lại sự phát triển của bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp... Là một chất chống oxy hóa mạnh chống lại các phân tử gây ra viêm, giúp giảm sưng đau do viêm khớp.

Công dụng của Viên uống Amedial Plus

Amedial Plus hỗ trợ cải thiện chức năng sụn khớp.

Giúp tái tạo và tăng độ đàn hồi của sụn, tăng lượng dịch nhờn bôi trơn khớp.

Hỗ trợ giảm thoái hóa khớp, viêm khớp, đau nhức xương khớp.

Cách dùng Viên uống Amedial Plus

Cách dùng

Mỗi ngày uống 1 gói, hòa tan mỗi gói trong 200 ml nước.

Đối tượng sử dụng

Amedial Plus thích hợp dùng cho người trưởng thành bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, viêm khớp.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Nên sử dụng như một phần của lối sống lành mạnh, không thể thay thế chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.

Không dùng quá liều hàng ngày được đề nghị.

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Câu hỏi thường gặp

  • Thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp có tác dụng gì?

  • Những ai nên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp?

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú có dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp được không?

  • Cần lưu ý gì khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp?

  • Nên bổ sung thực phẩm gì để tốt cho xương khớp?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)