Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Cơ xương khớp
Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)
Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)
Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)
Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)
Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)
Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)
Thương hiệu: Hdpharma

Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên)

0003051252 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Cơ xương khớp

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

HD PHARMA

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Canxi cacbonat, Canxi Tảo biển, Inulin, Kẽm Gluconat, Magie gluconat, Vitamin B1, Vitamin PP, Vitamin B6, Vitamin B2, Acid folic, Vitamin K2, Vitamin D3, Vitamin E, Tá dược vừa đủ, Men Selen, DHA

Mô tả ngắn

Bawod Calcium Plus bổ sung Canxi, Vitamin D3 cho cơ thể, giúp xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ phát triển chiều cao, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em, loãng xương ở người lớn.

Số đăng ký

12784/2020/ÐKSP

Viên uống Bawod Calcium Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe

Bawod Calcium Plus được bào chế từ thành phần chính là chiết xuất canxi từ tảo biển giúp bổ sung canxi và các khoáng chất vi lượng cần cho sự phát triển của xương. Sử dụng Bawod Calcium Plus đều đặn mỗi ngày hỗ trợ phát triển chiều cao và giảm nguy cơ còi xương ở trẻ nhỏ, phòng ngừa tình trạng loãng xương phổ biến ở người lớn tuổi. 

00030512_lifestyle_Viên-uống-Bawod-Calcium-Plus-HDPharma-giúp-chắc-khỏe-xương.jpg

Canxi là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành, hỗ trợ phát triển cũng như bảo vệ sức khỏe của xương, ngăn ngừa loãng xương khi về già. Tuy nhiên nếu chế độ ăn uống thường ngày thường không cung cấp đủ canxi hay các khoáng chất cần thiết, sẽ dẫn tới tình trạng cơ thể lấy canxi từ xương đưa vào máu, lâu dần sẽ tạo ra bệnh loãng xương.

Vì vậy việc bổ sung canxi là giải pháp vô cùng cần thiết để có hệ cơ xương khỏe mạnh lâu dài. Bawod Calcium Plus đáp ứng nhu cầu canxi cần thiết của cơ thể, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và sự phát triển của xương. Viên uống còn chứa vitamin D3, K2 giúp làm tăng mật độ canxi của xương, dự phòng nguy cơ thiếu hụt canxi sau này. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bà bầu, trẻ em đang trong giai đoạn trưởng thành và người cao tuổi, người có nhu cầu bổ sung canxi cao.

Giảm nguy cơ thiếu hụt canxi giúp xương, răng chắc khỏe 

Canxi tự nhiên từ tảo biển, giúp bổ sung canxi có hoạt tính sinh học vượt trội hơn nhiều với các nguồn canxi thông thường khác. Đây cũng là dạng canxi gốc cacbonat dễ hòa tan, có khả năng tương thích cao với cơ thể. Bawod Calcium Plus với hàm lượng lớn canxi từ tảo biển và các nano canxi kích thước siêu nhỏ sẽ giúp bổ sung canxi nhanh chóng cho trẻ em có nguy cơ còi xương. Phối hợp cùng các vitamin và khoáng tố khác phụ trợ tốt cho sự phát triển xương và răng của trẻ nhỏ.

Làm chậm sự mất xương, tăng mật độ chất khoáng xương

Hàm lượng canxi dồi dào trong Bawod Calcium Plus tăng cường sản sinh collagen giúp tăng mật độ khoáng xương. Ngoài ra viên uống còn bổ sung đồng thời các khoáng chất như DHA 10%, vitamin B1, B6 và E giúp tăng hấp thu canxi và phosphat ở ruột, cũng như tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng.

Hàm lượng vitamin D3 và K2 còn giúp vận chuyển canxi vào xương, tái hấp thu canxi từ nước tiểu từ đó hạn chế sự dư thừa canxi trong đường tiết niệu. Điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh sỏi thận, sỏi bàng quang khi sử dụng viên uống lâu dài. 

Giảm đau, cứng khớp do viêm xương khớp

Một trong những vấn đề thường gặp nhất ở người cao tuổi xoay quanh việc loãng xương và viêm khớp. Do tiến trình thoái hóa tự nhiên khiến việc tăng sinh, trao đổi chất diễn ra chậm hơn và không đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể cần. Những dưỡng chất có trong Bawod Calcium Plus có hiệu quả làm giảm các cơn đau do viêm khớp đầu gối, hông, bả vai và lưng. Đồng thời làm giảm sự thoái hóa khớp và tăng quá trình sản xuất sụn, giúp người lớn tuổi luôn có cơ thể khỏe mạnh, giảm nỗi lo âu về bệnh lý xương khớp.

00030512_banner_Viên-uống-Bawod-Calcium-Plus-HDPharma-giúp-chắc-khỏe-xương.jpg

Bawod Calcium Plus được sản xuất bởi HD Pharma. Công ty đặt mục tiêu luôn cung cấp tổng chất lượng tốt nhất, thỏa mãn cao nhất nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh của cộng đồng. Phấn đấu trở thành biểu tượng và một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản xuất ra những sản phẩm dược phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành dược thế giới, tương đương với các sản phẩm sản xuất ở các nước tiên tiến với giá cả phù hợp cho người Việt.

Thành phần của Viên uống Bawod Calcium Plus

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Canxi cacbonat

150mg

Canxi Tảo biển

100mg

Inulin

50mg

Kẽm Gluconat

20mg

Magie gluconat

10mg

Vitamin B1

5mg

Vitamin PP

5mg

Vitamin B6

5mg

Vitamin B2

500Mcg

Acid folic

300Mcg

Vitamin K2

20Mcg

Vitamin D3

300IU

Vitamin E

5IU

Tá dược vừa đủ

Men Selen

20Mcg

DHA

5mg

Canxi cacbonat nano: Canxi dạng nano với kích thước siêu nhỏ, sẽ giúp làm tăng khả năng hấp thụ canxi vào máu hơn là canxi thường, tránh những tác động bất lợi ở đường tiêu hóa.

Canxi tảo biển: Có công dụng bảo vệ và hình thành xương khớp, có tính kháng viêm nên có thể giảm đau và cứng khớp, hình thành dịch nhầy khớp, giúp xương chắc khỏe để tránh những tổn thương như rạn xương, gãy xương viêm khớp…

Inulin: Có thể tăng cường hấp thụ các muối khoáng như magie, canxi cần thiết cho cơ thể. Inulin còn hỗ trợ việc tổng hợp Vitamin B, Vitamin D để ngăn ngừa bệnh còi xương ở trẻ nhỏ.

Kẽm gluconat: Kẽm rất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển khung xương, vì thế bổ sung kẽm sẽ giúp nâng cao sức khỏe xương khớp cho cơ thể.

Magie gluconat: Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, giúp tăng mật độ khoáng xương, làm giảm tỷ lệ gãy xương do loãng xương.

Công dụng của Viên uống Bawod Calcium Plus

Bawod Calcium Plus bổ sung Canxi, Vitamin D3 cho cơ thể, giúp xương, răng chắc khỏe.

Hỗ trợ phát triển chiều cao, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em, loãng xương ở người lớn.

Cách dùng Viên uống Bawod Calcium Plus

Cách dùng

Trẻ từ 2 - 6 tuổi: Uống 1 viên/lần/ngày, uống sau ăn.

Trẻ em trên 7 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Người trưởng thành, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú: Uống 2 viên/lần x 2 - 3 lần/ngày.

Tháo vỏ nang khi dùng cho trẻ nhỏ. Có thể cho trẻ ăn trực tiếp hoặc pha với nước nguội dưới 37 độ.

Đối tượng sử dụng

Bawod Calcium Plus dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ đang trong thời kỳ phát triển chiều cao, trẻ em còi xương, chậm lớn.
  • Người có nhu cầu bổ sung canxi: Phụ nữ có thai, cho con bú, người bị hạ canxi huyết, phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh, người cao tuổi cần nhu cầu canxi cao.
  • Người bị loãng xương, người bị chuột rút, tê bì chân tay.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Viên uống Bawod Calcium Plus có thể được sử dụng hàng ngày không?

    Viên uống Bawod Calcium Plus có thể được sử dụng hàng ngày nếu người sử dụng có nhu cầu cung cấp canxi và các khoáng chất cho cơ thể mà không đủ được từ chế độ ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng hàng ngày cần được xem xét kỹ lưỡng và theo chỉ định của bác sĩ.

  • Có nên sử dụng viên uống Bawod Calcium Plus cho người già?

    Viên uống Bawod Calcium Plus là một loại thực phẩm chức năng có chứa canxi, vitamin D và các khoáng chất khác, việc sử dụng viên uống này cho người già cần được xem xét kỹ lưỡng và được tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Ai nên sử dụng viên uống Bawod Calcium Plus?

    Viên uống Bawod Calcium Plus được khuyên dùng cho những người có nhu cầu bổ sung canxi và vitamin D3, như:

    • Người lớn trên 50 tuổi.
    • Trẻ trẻ em còi xương, chậm lớn, kém phát triển chiều cao.
    • Người có nhu cầu bổ sung canxi: Phụ nữ có thai, cho con bú, người bị hạ canxi huyết, phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh, người cao tuổi cần nhu cầu canxi cao.
    • Người bị loãng xương, người bị chuột rút, tê bì chân tay.

    Tuy nhiên, trước khi sử dụng viên uống Bawod Calcium Plus, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

  • Các thành phần chính có trong viên uống Bawod Calcium Plus là gì?

    Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung Canxi và Vitamin D3, các thành phần chính bao gồm: Canxi cacbonat nano, canxi tảo biển, inulin, kẽm gluconat, magie gluconat các khoáng chất vi lượng này giúp làm tăng khả năng hấp thụ canxi vào máu hơn là canxi thường, tránh những tác động bất lợi ở đường tiêu hóa. Giúp tăng mật độ khoáng xương, làm giảm tỷ lệ gãy xương do loãng xương.

  • Canxi, Vitamin D3 có tác dụng gì đối với cơ thể?

    Bộ đôi canxi và vitamin D3 có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của xương và răng. Canxi giúp xây dựng và duy trì cấu trúc của xương và răng, trong khi vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ và sử dụng canxi một cách hiệu quả. Ngoài ra, canxi và vitamin D3 còn có tác dụng hỗ trợ cơ thể trong việc duy trì chức năng thần kinh, cơ bắp và tim mạch, cũng như giúp duy trì huyết áp ổn định.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TN

    Lương Thị nhi

    5
    Mình kết hợp can xi này và lineabon d3k2 cho trẻ 3 tuổi hơn được không và liều dùng kết hợp thế nào ạ Liệu trình thế nào
    16/02/2023
    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào bạn Nhi,
      Dạ bạn chỉ nên dùng 1 trong 2 loại sản phẩm cho bé do trong thành phần Viên uống Bawod Calcium Plus HdPharma đã có D3 và K2 ạ.
      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      16/02/2023
      Trả lời
  • T

    Tham

    5
    Phụ nu có thai uống cái này có hấp thụ cho bé nhiều k Phụ nu có thai nên uống loại nào tốt nhất ạ
    07/02/2023
    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn Tham,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      07/02/2023
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    chị thu

    thiếu canxi nặng nên dùng loại canxi nào ạ
    17 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Thu,
      Dạ chị thảm khảo Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em, loãng xương ở người lớn ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      17 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Ngô thị Hiền

    Có dùng cho phụ nữ đang cho con bú được không ạ
    28 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Ngô Thị Hiền,
      Dạ Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe dùng được cho phụ nữ cho con bú ạ.
      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      28 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • QB

    Nguyễn Thị Quỳnh Băng

    Cho e hỏi uống thuốcgiảm đau xong ròi uống thuốc này liền luôn được không ạ, hay cách bao lâu mới uống được tiếp và 16 tuổi nên uống mấy lần 1ngày ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Quỳnh Băng
      Dạ bạn có thể dùng sản phẩm kết hợp thuốc giảm đau ạ, dạ bạn nên uống các sản phẩm cách xa nhau ít nhất 2 tiếng để hạn chế tương tác ạ

      Người 16 tuổi có thể uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • LH

    Lê hương

    Minh mua can xy này cho bé 8t nặng 20kg uống liều ntn ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Lê Hương,
      Dạ bé 8 tuổi uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    Phương

    Thuốc này có uống chung với mulvitamin để k2 đc ko ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Tô Thị Hồng AnhQuản trị viên

      Chào bạn Phương,
      Dạ sản phẩm Viên uống Bawod Calcium Plus bổ sung canxi, vitamin D3 giúp răng, xương chắc khỏe (60 viên) đã bao gồm nhiều vitamin và có K2 rồi ạ. Bạn không nên sử dụng thêm mulvitamin và K2 tương tự nếu không có chỉ định từ bác sĩ tránh trường hợp dư chất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận