Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Bổ sung Kẽm & Magie
Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)
Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)
Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)
Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)
Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)
Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)
Thương hiệu: DHC

Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên)

00501635534 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Gói

Danh mục

Bổ sung Kẽm & Magie

Quy cách

Gói 30 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

Shefco

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Chiết xuất nấm men, Kẽm Gluconat

Mô tả ngắn

DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Số đăng ký

5362/2019/ĐKSP

Viên uống DHC Zinc là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung kẽm với hàm lượng phù hợp cho cơ thể mỗi ngày

DHC Zinc là viên uống chứa các thành phần từ thiên nhiên vô cùng lành tính giúp bổ sung lượng kẽm cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có thiết kế túi khóa zip bảo quản tiện lợi, kết cấu dạng viên nhộng nhỏ, dễ dàng sử dụng.

Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên) 2.png

Kẽm là loại khoáng chất mà các tế bào trong cơ thể cần để chống lại virus và vi khuẩn, tạo ra vật liệu di truyền ADN và đảm bảo các hoạt động của các chức năng. Một người đàn ông trưởng thành cần 11 miligam kẽm. Phụ nữ trưởng thành cần 8 miligam mỗi ngày, nếu đang mang thai hoặc cho con bú, phụ nữ sẽ cần nhiều hơn khoảng 12 miligam mỗi ngày. Trẻ em cần 2 - 11 miligam tùy theo độ tính và tuổi giới.

Thiếu kẽm có thể làm cho trẻ em chậm phát triển hơn và trì hoãn dậy thì khi đến tuổi thanh thiếu niên. Người lớn thiếu kẽm có thể gây rụng tóc, tiêu chảy, lở loét trên mắt và da kèm theo chán ăn. Bên cạnh đó, nó cũng có thể ảnh hưởng đến sự ham muốn tình dục ở nam giới.

Để đáp ứng nhu cầu bổ sung kẽm của người tiêu dùng, thương hiệu DHC Nhật Bản đã cho ra đời viên uống DHC Zinc. Với 3 thành phần khoáng chất kẽm - selen - crom, sản phẩm sẽ hỗ trợ bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh.

Duy trì sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh

Kẽm là thành phần đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phân chia tế bào, tham gia hình thành các tổ chức và phát triển cơ thể, đặc biệt là quá trình sản xuất và phân giải tổng hợp protein, axit nucleic,...

Do đó, DHC Zinc với hàm lượng 120mg kẽm gluconat tương đương 15mg kẽm kết hợp cùng thành phần có chiết xuất nấm men (0,2% crôm, 0,2% selen) sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và chức năng hệ miễn dịch của cơ thể, mang lại một cơ thể khỏe mạnh, giúp hạn chế mắc các bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, cảm lạnh.

Hỗ trợ vị giác

DHC Zinc bổ sung hiệu quả khoáng kẽm sẽ giúp tránh khỏi tình trạng bị sụt giảm hoặc mất đi sự nhạy cảm của vị giác. Từ đó, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng và một số bệnh lý như viêm niêm mạc miệng.

Chăm sóc sức khỏe niêm mạc và làn da

Mụn trứng cá hình thành do tích tụ dầu, vi khuẩn và tế bào da chết khiến lỗ chân lông bị bít tắc, làm vị trí xung quanh trở nên đỏ, sưng và tấy.

Kẽm đóng vai trò kích thích sản sinh vitamin A cho cơ thể, giúp điều hòa hệ bài tiết, nội tiết. Đồng thời có tác dụng kháng viêm, giúp giảm trình trạng mẩn đỏ, kích ứng liên quan đến mụn.

Bên cạnh đó, kẽm hỗ trợ trợ kiểm soát lượng dầu nhờn trên da và sừng hóa nang lông tránh gây bít tắc lỗ chân lông nhờ đó giúp cải thiện tình trạng da mụn, hỗ trợ điều trị mụn, giúp duy trì làn da mịn màng.

Không chỉ vậy, kẽm còn có khả năng kích thích cơ thể sản sinh collagen, thúc đẩy cơ thể sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da. Viên uống DHC Zinc sẽ hỗ trợ giảm thâm mụn hiệu quả, giúp nuôi dưỡng một làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Giúp tóc và móng chắc khỏe

Thiếu kẽm sẽ khiến tóc xơ cứng, màu tóc chuyển vàng, móng tay dễ gãy, mọc chậm, da khô ráp, sạm nám và bắt đầu xuất hiện các vệt trắng.

Viên uống bổ sung kẽm DHC Zinc giúp cung cấp thêm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể, để kẽm được phân bổ vào da tóc, móng giúp chúng phát triển bình thường, hỗ trợ kích thích móng và tóc mọc nhanh hơn. Đồng thời giảm tình trạng tóc rụng nhiều và tóc khô xơ cũng như giúp móng chắc khỏe và cứng hơn.

Hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý và sinh sản

Kẽm là nguyên tố giúp điều tiết nồng độ testosterone ở nam giới. Khi thiếu kẽm lượng testosterone sẽ bị giảm, làm giảm chất lượng tinh trùng và khả năng tình dục, từ đó chức năng sinh lý và sinh sản cũng bị suy giảm.

Sử dụng DHC Zinc để cải thiện chức năng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ gia tăng khả năng sinh sản, giúp đời sống vợ chồng mặn nồng và hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ phụ nữ trong giai đoạn sinh sản và cho con bú.

Giúp xương chắc khỏe

Chỉ bổ sung canxi thôi chưa đủ, bạn cần bổ sung đủ lượng kẽm thì xương khớp mới chắc khỏe và dẻo dai hơn bởi vì kẽm cũng là một trong những thành phần trong xương. DHC Zinc giúp tăng cường cơ bắp, duy trì xương khớp khỏe mạnh, linh hoạt, mang lại hệ vận động bền bỉ hơn. 

Không những vậy, viên kẽm DHC cũng giúp phát triển hệ thần kinh, trí não và đôi mắt sáng khỏe, bảo vệ võng mạc.

Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe (30 viên) 1.png

DHC được thành lập từ năm 1972, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với phương châm “High quality - Low price - Safety” (Chất lượng cao - Giá thấp - An toàn), DHC không ngừng nghiên cứu, phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da và cơ thể.

Thành phần của Viên uống DHC Zinc

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Chiết xuất nấm men

55mg

Kẽm Gluconat

120mg

Kẽm gluconat: Bảo vệ cơ thể trước các tác nhân vi khuẩn, virus, lây nhiễm, nhiễm trùng,... mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể.

Chiết xuất nấm men (0,2% crom): Chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp duy trì sức khỏe cho cơ thể. Bổ sung các chất cần thiết giúp da phục hồi và căng bóng.

Chiết xuất nấm men (0,2% selen): Selen là vi chất có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngăn chặn tình trạng lão hóa da và bổ sung chất khoáng có lợi.

Công dụng của Viên uống DHC Zinc

DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Cách dùng Viên uống DHC Zinc

Cách dùng

Người lớn: Uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm).

Đối tượng sử dụng

DHC Zinc dùng cho người mệt mỏi, người thiếu hụt kẽm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Dừng uống khi phát hiện bất thường.

Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện.

Việc dùng kẽm quá liều sẽ làm giảm khả năng hấp thụ đồng. Không dùng quá liều lượng.

Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Đóng túi ngay sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Sản phẩm liên quan

Siro Special Kid Zinc Eric Favre Wellness bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ (125ml)

Siro Special Kid Zinc Eric Favre Wellness bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ (125ml)

239.000đ / Chai

Câu hỏi thường gặp

  • Liệu trình uống DHC Zinc bao lâu thì dừng?

    Bạn nên uống liệu trình DHC Zinc trong vòng 2 tháng rồi tạm ngưng. Nếu hiệu quả chưa đạt được thì bạn tạm dừng 1 tháng, sau đó tiếp tục liệu trình nhé.

  • Có nên uống DHC Zinc và vitamin C cùng lúc được không?

    Bạn có thể uống kết hợp DHC Zinc và DHC Vitamin C sẽ giúp nâng cao hiệu quả hấp thụ kẽm cũng như các tác dụng mà các viên uống mang lại như tăng cường đề kháng, chống oxy hóa, làm giảm thâm mụn, làn da sáng khỏe, trẻ hóa làn da.

  • Có nên uống sắt và DHC Zinc cùng lúc?

    Bạn không nên uống sắt và kẽm cùng lúc vì sắt sẽ cản trở sự hấp thu của kẽm. Thay vào đó, bạn nên dùng chúng cách xa nhau và tốt nhất hãy uống DHC Zinc trước. 

    Vì nếu làm ngược lại sắt sẽ cản trở cơ thể hấp thu kẽm. Kẽm là khoáng chất vi lượng nên không bổ sung quá 150 mg kẽm mỗi ngày, dễ làm giảm chức năng hệ miễn dịch.

  • Nên uống DHC Zinc lúc nào? Uống DHC Zinc trước hay sau bữa ăn?

    Có thể uống DHC Zinc vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, thời điểm tốt nhất bạn nên uống vào buổi sáng, khoảng 30 phút - 2 giờ sau bữa ăn sáng hoặc 1 giờ trước khi ăn trưa hoặc ăn tối.

    Không nên uống DHC Zinc khi bụng đói vì sẽ gây rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng tới dạ dày. Người bị đau dạ dày nên uống kẽm trong bữa ăn.

  • Thiếu hụt kẽm gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

    Kẽm là loại khoáng chất vi lượng, đóng vai trò tác động đến hầu hết các quá trình sinh học trong cơ thể, đặc biệt là quá trình tổng hợp protein, axit nucleic,... Tình trạng thiếu hụt kẽm có thể dẫn đến một số biểu hiện bất thường như:

    • Hay căng thẳng, dễ cáu gắt.
    • Cơ thể kém thích nghi với biến đổi của môi trường bên ngoài.
    • Tóc xơ cứng, màu tóc chuyển vàng, móng tay dễ gãy, mọc chậm, da khô, sạm, xuất hiện bớt trắng trên da.
    • Giảm sự nhạy cảm của vị giác, gây tình trạng chán ăn, ăn không ngon.
    • Khả năng miễn dịch giảm sút.
    • Các vết thương có thể mất nhiều thời gian hơn để tự hồi phục hơn, đặc biệt là các vết mụn thâm trên da.
    • Ảnh hưởng đến xương khớp.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

34
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CD

    Phan Công Đoàn

    5
    13 tuổi có dùng được loại thuốc này không bác sĩ
    7 ngày trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Phan Công Đoàn,

      Dạ sản phẩm Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe chỉ nên sử dụng cho người lớn từ 18 tuổi trở lên ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước
      Trả lời
  • T

    THÀNH

    5
    mình uống dhc multi thì có dùng kèm được với zinc kh
    13 ngày trước
    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn Thành,

      Dạ bạn có thể sử dụng 2 sản phẩm được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      13 ngày trước
      Trả lời
  • TD

    Nguyễn Bùi Tiến Dũng

    5
    cái này uống sau ăn à bs
    14 ngày trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Bùi Tiến Dũng,

      Dạ Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên để tối ưu mình nên dùng khoảng 30 phút - 2 giờ sau bữa ăn sáng hoặc 1 giờ trước khi ăn trưa hoặc ăn tối.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      14 ngày trước
      Trả lời
  • AV

    anh Vúth

    5
    đang uống thuốc tây và men vi sinh lợi khuẩn, uống chung với viên kẽm được không ạ?
    14 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào anh Vúth,

      Dạ Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe mình nên cách thời gian sử dụng thuốc Tây và men vi sinh lợi khuẩn 2 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh tương tác thuốc ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      14 ngày trước
      Trả lời
  • AV

    anh Vúth

    5
    đang uống thuốc tây, uống viên kẽm này chung với thuốc tây được không ạ?
    14 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào anh Vúth,

      Dạ Viên uống DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe mình nên cách thời gian sử dụng thuốc Tây 2 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh tương tác thuốc ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!


      14 ngày trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    Thanh Tú

    Mình uống kẽm DHC cùng với spermq được không ạ
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Thanh Tú,

      Dạ cả 2 sản phẩm đều hỗ trợ bổ sung kẽm, bạn nên dùng 1 trong 2 hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ về liều dùng ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      13 giờ trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AN

    A NHAT

    có thể DHC Zinc kèm với Viên sủi Magnesium + B Complex Dr. Frei được không ạ và liều dùng hằng ngày ntn ạ.
    1 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào anh Nhạt,

      Dạ mình có thể sử dụng cách nhau 2 giờ để tránh tương tác ảnh hưởng đến hấp thu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AN

    anh Nghĩa

    mình đang sử dụng sâm nhung uống chung với ZinC của DHC được không ạ
    3 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào anh Nghĩa,
      Dạ anh có thể sử dụng 2 sản phẩm tuy nhiên nên dùng cách nhau 2 tiếng để tránh tương tác ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến!

      3 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Huy

    Kẽm có uống buổi tối được không vậy add?. Thanks
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Huy,

      Dạ mình có thể dùng kẽm vào buổi tối. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, thời điểm tốt nhất mình nên uống là vào buổi sáng, khoảng 30 phút - 2 giờ sau bữa ăn sáng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      5 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TN

    Trung Nguyên

    Dùng thuốc này có cần hướng dẫn của bs ko ạ?và liều lượng sử dụng như nào là hợp lý ?
    9 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Trung Nguyên,

      Dạ sản phẩm hỗ trợ DHC Zinc bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh. Người lớn: Uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm).

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      9 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận