Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: Doppelherz

Viên uống Liver Complex Doppelherz Aktiv hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan (3 vỉ x 10 viên)

0003380751 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Chức năng gan

Quy cách

Hộp 3 Vỉ x 10 Viên

Nhà sản xuất

QUEISSER PHARMA GMBH & CO. KG

Nước sản xuất

Đức

Hỗ trợ

Thành phần

chiết xuất atiso, chiết xuất cây kế sữa, Kẽm, Vitamin B5, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6

Mô tả ngắn

Liver Complex hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan và duy trì chức năng gan, giúp bảo vệ gan khỏi các tổn thương do sử dụng rượu bia và các hóa chất độc hại cho gan.

Số đăng ký

2877/2019/ÐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Active Liver Plus New Nordic hỗ trợ tăng cường chức năng gan (2 vỉ x 15 viên)

Viên uống Active Liver Plus New Nordic hỗ trợ tăng cường chức năng gan (2 vỉ x 15 viên)

420.000đ / Hộp

Viên uống Liver Complex là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Lựa chọn hoàn hảo cho người men gan cao

Liver Complex ứng dụng công nghệ chiết xuất hiện đại với sự kết hợp của hai dược liệu quý là chiết xuất atiso và cây kế sữa, cùng vitamin nhóm B và kẽm giúp hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ tiêu hóa, lợi mật, giảm táo bón đồng thời hỗ trợ điều trị tổn thương gan, hạ men gan, phòng ngừa tổn thương gan và bảo vệ tái tạo gan trước các tác nhân gây hại.

Sản-phẩm-Long-Châu-LS.jpg

Uống rượu bia và thường xuyên sử dụng thực phẩm nhiều chất béo là một trong những tác nhân gây gan nhiễm mỡ cao. Uống rượu lâu ngày sẽ khiến gan dần thoái hóa, men gan tăng dẫn đến viêm gan, xơ gan, thậm chí tử vong do suy gan. 

Sử dụng dược liệu quý là giải pháp an toàn, hiệu quả và toàn diện cho gan mà nhiều chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên khi pha nước uống thì hoạt chất quý trong các dược liệu này chỉ được hòa tan một phần nhỏ. Hiện nay, nhờ vào công nghệ hiện đại các dược liệu này đã được chiết xuất với hàm lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và bào chế dưới dạng viên uống để người dùng dễ dàng sử dụng. 

Liver Complex là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ gan khỏi các tổn thương do sử dụng rượu bia và các hóa chất độc hại cho gan. Nguyên liệu của Liver Complex được bào chế và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Giúp tiêu hoá tốt, lợi mật, giảm tình trạng táo bón

Chiết xuất atiso với hoạt chất chính cynarin, cùng sự hỗ trợ của các chất chống oxy hóa khác trong thành phần, atiso không những được đánh giá tốt về hiệu quả bảo vệ gan, hạ men gan, thanh nhiệt, giải độc mà còn là chống oxy hóa tốt, lợi niệu và lợi mật.

Liver Complex còn bổ sung thêm kẽm và bộ 4 vitamin B: vitamin B1, vitamin B2, vitamin B5, vitamin B6 đóng vai trò quan trọng trong việc tạo năng lượng cần thiết cho nhu cầu của tế bào, giúp hỗ trợ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng, giảm táo bón.

Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc và tăng cường chức năng gan

Trong cây kế sữa chứa thành phần silymarin flavonoid, có khả năng chống oxy hóa cao, giữ cho độc tố trong máu không bám vào tế bào gan, trung hòa, loại bỏ các gốc tự do, đồng thời giảm độc tính của ethanol trên gan.

Bên cạnh đó, thành phần atiso còn chứa cynarin và silymarin, này có khả năng cải thiện sức khỏe của gan bằng cách giảm độc tố và loại bỏ chúng khỏi gan và cơ thể.

Hỗ trợ điều trị tổn thương gan, hạ men gan

Với hoạt chất chính là cynarin cùng sự hỗ trợ của các chất chống oxy hóa khác trong thành phần, atiso được đánh giá tốt về hiệu quả bảo vệ gan, hạ men gan. Có thể chủ động thúc đẩy tái phát triển và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương, giúp bảo vệ tế bào gan trước các tác nhân gây hại như bia rượu.

Hoạt chất rutin, quercetin và axit gallic trong atiso còn có khả năng hình thành các tế bào tự chết theo chương trình hay sự chết của các tế bào trong cơ thể, giúp ngăn chặn sự gia tăng đột biến của các tế bào dẫn đến ung thư gan.

Kẽm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc duy trì chức năng gan. Bệnh nhân mắc bệnh gan mãn tính (CLDs) thường có nồng độ kẽm thấp hơn, nồng độ này sẽ giảm hơn nữa khi quá trình xơ hóa gan tiến triển. Việc bổ sung kẽm lâu dài có cải thiện chức năng gan và giảm nguy cơ phát triển ung thư biểu mô tế bào gan.

Sản-phẩm-Long-Châu-Banner.jpg

Liver Complex là sản phẩm của Doppelherz - một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Cho đến nay, Doppelherz đang ưu tiên việc sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật được phát triển trong tự nhiên không có sự tác động nhiều của con người trong quá trình sinh trưởng và phát triển. Nhờ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bổ sung vitamin, khoáng chất, chiết xuất thảo mộc, các chất dinh dưỡng đặc biệt cho phong cách sống khỏe mạnh và năng động.

Hiện nay, các sản phẩm của Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước Châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng bởi chất lượng.

Thành phần của Viên uống Liver Complex

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

chiết xuất atiso

250mg

chiết xuất cây kế sữa

25mg

Kẽm

5mg

Vitamin B5

3mg

Vitamin B1

0.55mg

Vitamin B2

0.7mg

Vitamin B6

0.7mg

Atiso: Chứa hai chất chống oxy hóa là cynarin và silymarin có khả năng cải thiện sức khỏe gan bằng cách giảm độc tố và loại bỏ chúng ra khỏi gan. Một số nghiên cứu còn cho thấy một số chất khác trong gan có khả năng tái tạo lại các tế bào trong gan. Ngoài ra, atiso còn đóng vai trò như hàng rào bảo vệ tự nhiên, giúp gan tránh khỏi các độc tố gây hại.

Cây kế sữa: Ổn định chức năng của gan, ngăn ngừa giảm thiểu sự xâm nhập của các chất độc hại đối với cơ thể. Tăng cường khả năng giải độc gan, giúp cho gan hoạt động tốt hơn, tái tạo tế bào gan, kể cả các tế bào gan bị phá hủy do các chất độc hại gây nên. Hạ men gan, điều trị gan nhiễm mỡ, các chứng bệnh về gan như: viêm gan B, xơ gan, ung thư gan.

Kẽm: Cải thiện chức năng gan, giảm nguy cơ ung thư gan và một số bệnh gan khác. 

Vitamin B1: Cần thiết cho việc chuyển hoá các carbohydrate thành năng lượng và được sử dụng trong não và hệ thần kinh. Nó còn hỗ trợ ngon miệng và tiêu hóa tốt. Những dấu hiệu thần kinh của thiếu thiamin thường xảy ra ở những người mắc bệnh gan do rượu, thì bổ sung thiamine ngay lập tức được yêu cầu. 

Vitamin B2: Với gan, vitamin này tham gia vào sản xuất chất chống oxy hóa glutathione, hoạt động như chất diệt gốc tự do, giải độc cho gan.

Vitamin B5: Cần cho việc chuyển đổi protein, carbohydrate, và mỡ thành năng lượng. Pantothenic axit cũng nâng cao chức năng miễn dịch. 

Vitamin B6: Chuyển hoá hiệu quả protein, carbohydrates và mỡ. Nó hỗ trợ trong việc sản xuất các hormone và tế bào hồng cầu.

Công dụng của Viên uống Liver Complex

Liver Complex hỗ trợ thanh nhiệt, tăng cường giải độc gan và duy trì chức năng gan, giúp bảo vệ gan khỏi các tổn thương do sử dụng rượu bia và các hóa chất độc hại cho gan.

Cách dùng Viên uống Liver Complex

Cách dùng

Uống 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn.

Không được nhai.

Đối tượng sử dụng

Liver Complex thích hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người suy giảm chức năng gan.

  • Người uống rượu bia, tiếp xúc với hóa chất có hại cho gan.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25°C. 

Để xa tầm tay trẻ em. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Câu hỏi thường gặp

  • Những ai nên sử dụng Liver Complex Doppelherz?

    Viên uống Liver Complex Doppelherz được khuyến khích sử dụng cho các bệnh nhân suy giảm chức năng gan, người thường xuyên uống rượu bia, hoặc môi trường làm việc và sinh sống phải tiếp xúc với hóa chất, khói bụi ô nhiễm có hại cho gan.

  • Viên uống Liver Complex Doppelherz là sản phẩm của thương hiệu nào?

    Viên uống Liver Complex Doppelherz được nghiên cứu và phát triển bởi Doppelherz. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng ở nước Đức, sở hữu lịch sử hình thành hơn 100 năm. Các sản phẩm của Doppelherz đều có thành phần nguồn gốc từ thực vật tự nhiên, không chịu nhiều sự tác động của bàn tay con người. Bởi thế, các sản phẩm đều tăng cường nhiều vitamin, khoáng chất, vi chất,... giúp cơ thể người dùng khỏe mạnh và phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.

  • Viên uống Liver Complex Doppelherz có giúp hạ men gan không?

    Thành phần chính của viên uống Liver Complex Doppelherz là chứa chiết xuất Atiso. Trong Atiso có chứa hoạt chất Cynarin, khi kết hợp cùng các hoạt chất chống oxy hóa khác như chiết xuất cây kế sữa, kẽm, vitamin nhóm B,... sẽ hạ men gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa các tác nhân gây tổn thương gan, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa, lợi mật, giảm táo bón và ngăn ngừa nhiều bệnh lý về gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, ung thư gan,...

  • Mỗi viên Liver Complex Doppelherz có chứa những gì?

    Trong mỗi một viên Liver Complex Doppelherz sẽ cung cấp 250mg chiết xuất Atiso, 25mg chiết xuất cây kế sữa, 5mg Kẽm, 3mg Acid Pantothenic, 0.55m vitamin B1, 0.7mg vitamin B2 và vitamin B6.

  • Tình trạng men gan cao có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

    Men gan bình thường sẽ có chỉ số ALT: 20 – 40 UI/L, GGT: 20 – 40UI/L, AST: 20 – 40 UI/L, Phosphatase kiềm: 30 – 110 UI/L. Nếu các chỉ số vượt các mức này, thì cơ thể đó sẽ được đánh giá là có men gan cao.

    Tình trạng men gan cao kéo dài mà không được khắc phục sẽ gây tổn thương cho gan, gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thế, tuổi thọ sẽ bị suy giảm, tăng nguy cơ xơ gan và ung thư gan, thậm chí là dẫn đến tử vong.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • BD

    Bảo Đức

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Đức,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    Chị Thủy

    shop cho hỏi giá thuốc bao nhiêu tiền 1 hộp
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Thủy
      Dạ sản phẩm hiện đang hết hàng, chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Viên uống LiverWell Navi hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan, giải độc (12 vỉ x 5 viên) có giá 140.000đ / Hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • V

    Vy

    phố
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Vy,

      Dạ cảm ơn bạn đã liên hệ đến nhà thuốc FPT Long Châu. Dạ nhà thuốc Long Châu chưa hiểu rõ nhu cầu hỗ trợ của bạn.

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình ạ. Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    CH TÂM

    sử dụng bao lâu thì ngưng rồi sd lại hay có thể uống thường xuyên ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Thu ThảoQuản trị viên

      Chào chị Tâm,

      Dạ chị có thể sử dụng theo liệu trình từ 1-3 tháng ạ. Nhà thuốc xin phép thông tin đến chị. Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • K

    Kiệt

    ng bị mụn nổi tiết sài uống đc ko ạ
    25/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Kiệt,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ tình trạng của mình ạ.

      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      26/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • HM

    Hồng Mến

    phụ nữ đang cho con bú sd được k
    13/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNQQuản trị viên

      Chào bạn Hồng Mến,
      Sản phẩm hiện chưa khuyến cáo sử dụng cho đối tượng phụ nữ cho con bú ạ.
      Bạn vui lòng gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      13/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời